Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Liên tục theo dõi, thu thập, khảo sát thông tin liên quan tới sản phẩm của công ty (muối tinh, muối thô, bột canh, các sản phẩm phái sinh từ muối...).
- Phân tích thị trường, từ đó đưa ra các nhận định về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, xác định nhu cầu và xu hướng khách hàng.
- Dựa trên kết quả khảo sát thị trường, tư vấn, đề xuất tới Ban giám đốc các thay đổi về sản phẩm, kênh bán, khách hàng cũng như định hướng tiếp cận khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng các phương pháp nghiên cứu, chịu trách nhiệm quản lý dữ liệu và kết quả phân tích.
- Cung cấp thông tin, phối hợp với Phòng Kinh doanh trong các công tác xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh và marketing.
- Định kỳ lập và gửi báo cáo, kèm theo các đề xuất tới Ban Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
1. Học vấn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, hoặc Đại học chuyên ngành Công nghệ thực phẩm hoặc các chuyên ngành khác liên quan. Ưu tiên trong lĩnh vực kinh doanh hàng tiêu dùng, thực phẩm
2. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương
3. Phẩm chất khác:
- Trung thực, hòa đồng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.