Mô tả công việc
Tìm kiếm các đối tác phù hợp trở thành đại lý của công ty;
Tiếp cận, giới thiệu về chương trình đại lý của công ty;
Trao đổi, đàm phán và thuyết phục các đối tác ký hợp đồng đại lý với công ty;
Thay mặt công ty phổ biến, huấn luyện các đại lý về nghiệp vụ đại lý, quy trình trình hợp tác;
Thực hiện các hoạt động hỗ trợ và chăm sóc đại lý trong suốt quá trình hợp tác;
Phối hợp cùng các bộ phận liên quan để cùng chăm sóc và thúc đẩy đại lý hoạt động hiệu quả;
Các nội dung liên quan khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty
Yêu cầu công việc
-Có kỹ năng lập kế hoạch, phân tích thị trường, đề ra định hướng, đào tạo đội ngũ kinh doanh;
-Kỹ năng thương lượng đàm phán, giải quyết vấn đề và ra quyết định;
-Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng; tìm đại lý.
-Trên 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành Nội thất, Vật Liệu Xây dựng .
Quyền lợi được hưởng
-Lương cứng (thỏa thuận )+ hoa hồng + thưởng nóng
-Hổ trợ cơm trưa tại vp , chi phí phát sinh công tác ( nếu có ).
-Tham gia tất cả các chế đột theo quy định của lao động
- Xét tăng lương theo năng lực hoặc định kì công ty quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp , năng động .
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.