Mô tả công việc
- Phát triển đơn hàng từ khách hàng do công ty cung cấp (khoảng 30%)
- Giữ ổn định và gia tăng doanh số của khách hàng hiện có
- Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ do công ty cung cấp
- Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ, giá cả và chính sách của công ty
- Phối hợp với các phòng ban xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng và các yêu cầu của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 22-30 tuổi
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản khi ứng viên gia nhập công ty
- Đã có kinh nghiệm về sale chuyển phát, hiểu biết về thị trường chuyển phát, logistic, thương mại điện tử là một lợi thế
- Có khả năng nhận định, đánh giá, phân tích thị trường là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh + thưởng theo doanh số, hiệu quả kinh doanh ----> Thu nhập từ 9.000.000đ - 20.000.000đ++
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng, cụ thể
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao Động
- Các chính sách BHXH, BHYT, BHTN, Nghỉ lễ, Tết, phép năm,... thực hiện đầy đủ theo quy định hiện hành..
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.