Mô tả công việc
- Tìm kiếmkhách hàng tiềm năng và thiết lập chiến lược tiếp cận khách hàng;
- Khai thác nguồn khách hàng tiềm năng là: các Tổng công ty, Tập đoàn, doanh nghiệp,. . .trên toàn quốc có nhu cầubook TVC truyền hình, book Pr báo chí, Bán Frame, LCD thang máy tại các toà nhà, biển bảng hệ thống sân bay cả nước, chạy quảng cáo digital....
- Tư vấn và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng;
- Phối hợp với Trưởng phòng/Teamleader tham gia đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Phối hợp phòng/team và các phòng ban tham gia pitching dự án;
- Quản lý các điều khoản trong hợp đồng, hỗ trợ cảnh báo lên Trưởng phòng/Teamleader để có hướng giải quyết;
- Làm việc với các phòng/ban liên quan để thực hiện hợp đồng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành
Sử dụng tin học văn phòng khá
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc;
- Đóng Bảo hiểm xã hội; Bảo hiểm y tế; Bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm;
- Ngày phép: 12 ngày/năm (Ngoài các ngày nghỉ lễ theo lịch nhà nước, nghỉ hiếu hỉ, ma chay…)
- Du lịch hàng năm, Teambuilding do công ty tổ chức;
- Được tham gia các CLB (Bóng đá, cầu lông...) và các hoạt động phong trào do Công ty tổ chức: Sinh nhật Công ty, 20/10, 8/3, Men's Day, Gala cuối năm…
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.