Mô tả công việc
- Team mời khách hàng theo data công ty cung cấp, mời khách lên tham gia chương trình ra mắt câu lạc bộ hội viên cao cấp của Du thuyền 6 sao, không cần bán sản phẩm. Đảm bảo về số lượng khách lên theo đúng tiêu chí của công ty.
- Chia mục tiêu tháng cho từng tele đảm bảo con số do cấp trên đưa xuống.
- Thúc đẩy tiến độ hàng ngày về kết quả cho tele.
- Quản lý các vấn đề phát sinh trong team.
- Đào tạo kĩ năng gọi điện cho nhân viên trong team
- Tuyển dụng nhân sư mới bổ sung cho team .
- Giám sát, đảm bảo chất lượng cuộc gọi, hỗ trợ follow khách hàng cùng nhân viên nếu cần thiết
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực telesale.
- Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
- Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc.
- Nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 20.000.000-30.000.000 vnđ (Lương cứng 12.000.000đ + % hoa hồng + hot bonus).
- Môi trường làm việc thân thiện, bài bản không cạnh tranh khách hàng.
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của Luật Lao Động.
- Du lịch, nghỉ dưỡng và các chương trình liên hoan, tea break thường xuyên.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.