Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Chăm sóc và hỗ trợ Đại Lý tăng trưởng doanh số.
- Tìm kiếm đối tác đủ điều kiện để hợp tác phân phối, mở rộng thị trường.
- Tham gia lập kế hoạch và triển khai các chương trình bán hàng đến Đại Lý.
- Giới thiệu sản phẩm và đại diện MPE tương tác với khách hàng, giải quyết các việc cơ bản trong Mua- Bán với Đại Lý.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Chuyên viên phát triển thị trường là Nam, tuổi từ 20 đến 35.
- Tốt nghiệp chuyên ngành điện, quản trị kinh doanh, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm bán hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị điện- chiếu sáng, cửa hàng, tiệm điện, đại lý,...
- Có khả năng đàm phán thương lượng Win- Win, nhạy bén trong bán hàng.
Quyền lợi
- Thu nhập trung bình từ 15- 30 triệu/ tháng. Bán hàng giỏi có thể đạt thu nhập trên 50 triệu/ tháng.
- Được đào tạo kỹ năng kinh doanh, kỹ thuật điện, công nghệ chiếu sáng tân tiến nhất.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hiện đại, cải tiến liên tục. Cấp trên và đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện, nhiệt tình...
- Ký hợp đồng lao động và được hưởng các quyền lợi theo luật lao động, sau khi hoàn thành thời gian thử việc.
Địa điểm làm việc
Quảng Nam
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 01:45:03
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.