Việc làm The HEINEKEN Company

Tìm thấy 54 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
Chuyên viên vận hành Meatshop
The HEINEKEN Company
4.1
51 đánh giá 224 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
1. Admin
Theo dõi và cập nhật lịch làm việc và cập nhật nhân sự các cửa hàng hàng tuần
Theo dõi và nhắc nhở cập nhật tồn kho Công cụ dụng cụ/Ghimmick hiện trường và hệ thống hàng tháng
Theo dõi tổng hợp vi phạm của chuỗi cửa hàng hàng ngày
Tổng hợp, soạn thảo chứng từ/tờ trình của chuỗi cửa hàng khi có phát sinh
Tổng hợp Công cụ dụng cụ và văn phòng phẩm cần đặt và lên đơn cho các cửa hàng
Tạo PR chi phí và các đơn đặt hàng Meatshop từ nhà cung cấp ngoài
2. Vận hành và kiểm tra
Kiểm tra ngẫu nhiên các sai phạm từ các chương trình khuyến mãi và chính sách phí vận chuyển,...vv
Tổng hợp chương trình khuyến mãi từ nhiều nền tảng bán hàng và gửi thông tin chính thức cho cửa hàng
3. Dự báo và theo dõi lượng đặt hàng
Theo dõi và gửi dự báo đơn hàng đối với hàng hoá của tất cả cửa hàng và đảm bảo lượng đặt hàng tuần/tháng
4. Theo dõi và làm báo cáo
Theo dõi và làm các báo cáo về Doanh thu, báo cáo huỷ/Trả hàng ngày
Chia thịt, theo dõi tồn, theo dõi và làmbáo cáo Chia thịt và đảm bảo lượng đặt hàng ngày
5. Tính lương cộng tác viên (CTV), Thưởng KPIs
Lập mẫu tính thưởng KPI bản excel và bản cứng của cửa hàng hàng tháng
Tính Lương CTV của Log và tính lương CTV hàng tháng (điều chỉnh biểu mẫu nếu có phát sinh)
Thống kê, bổ sung và bồi hoàn chi phí vận chuyển Grab express và làm đề nghị thanh toán
6. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Theo dõi và cập nhật lịch làm việc và cập nhật nhân sự các cửa hàng hàng tuần
Theo dõi và nhắc nhở cập nhật tồn kho Công cụ dụng cụ/Ghimmick hiện trường và hệ thống hàng tháng
Theo dõi tổng hợp vi phạm của chuỗi cửa hàng hàng ngày
Tổng hợp, soạn thảo chứng từ/tờ trình của chuỗi cửa hàng khi có phát sinh
Tổng hợp Công cụ dụng cụ và văn phòng phẩm cần đặt và lên đơn cho các cửa hàng
Tạo PR chi phí và các đơn đặt hàng Meatshop từ nhà cung cấp ngoài
2. Vận hành và kiểm tra
Kiểm tra ngẫu nhiên các sai phạm từ các chương trình khuyến mãi và chính sách phí vận chuyển,...vv
Tổng hợp chương trình khuyến mãi từ nhiều nền tảng bán hàng và gửi thông tin chính thức cho cửa hàng
3. Dự báo và theo dõi lượng đặt hàng
Theo dõi và gửi dự báo đơn hàng đối với hàng hoá của tất cả cửa hàng và đảm bảo lượng đặt hàng tuần/tháng
4. Theo dõi và làm báo cáo
Theo dõi và làm các báo cáo về Doanh thu, báo cáo huỷ/Trả hàng ngày
Chia thịt, theo dõi tồn, theo dõi và làmbáo cáo Chia thịt và đảm bảo lượng đặt hàng ngày
5. Tính lương cộng tác viên (CTV), Thưởng KPIs
Lập mẫu tính thưởng KPI bản excel và bản cứng của cửa hàng hàng tháng
Tính Lương CTV của Log và tính lương CTV hàng tháng (điều chỉnh biểu mẫu nếu có phát sinh)
Thống kê, bổ sung và bồi hoàn chi phí vận chuyển Grab express và làm đề nghị thanh toán
6. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trênYêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương hoặc ứng viên từng làm cho chuỗi cửa hàng, ngành FMCG
- Kỹ năng làm việc đội nhóm và giao tiếp tốt.
- Kỹ năng excell tốt, am hiểu đối với các chỉ số kinh doanh, hiểu biết về data analysisLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
The HEINEKEN Company Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18 và 19, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 
  • Giải thi đấu thể thao nội bộ như Bóng bàn, Chạy bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 1873, Gerard Heineken khởi nghiệp với xưởng bia gia đình. Chất lượng sản phẩm giúp xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
  • Năm 1886, Được tạo ra từ thế kỷ 19, đến nay men A độc đáo vẫn là chìa khóa tạo nên hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
  • Năm 1920, Thương hiệu Heineken công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên trong Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay bên trên đám đông người hâm mộ.
  • Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên ở Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
  • Năm 1954, Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo chứng chất lượng.
  • Năm 1991, Cùng với hợp đồng liên doanh với Công ty Thực phẩm Công nghệ (nguyên là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA), Heineken đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với Nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn.
  • Năm 1993, Tiger – thương hiệu bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam – lần đầu tiên được sản xuất trong nước.
  • Năm 1994, Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhà máy Hóc Môn lần đầu tiên sản xuất bia Heineken.
  • Năm 2007, HEINEKEN Việt Nam mở rộng bằng cách mua lại 3 nhà máy bia tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Tiền Giang.
  • Năm 2016, HEINEKEN Việt Nam được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là một trong ba công ty phát triển bền vững nhất trong 5 năm liên tiếp. Sau khi mua lại Nhà máy bia Vũng Tàu, HEINEKEN Việt Nam bắt đầu xây dựng nhà máy bia lớn nhất và thân thiện với môi trường nhất tại Việt Nam. 
  • Năm 2019, Sau nhiều năm hoạt động với 2 doanh nghiệp riêng biệt, công ty miền Bắc và miền Nam đã sáp nhập thành một HEINEKEN Việt Nam.
  • Năm 2020, Bia Việt ra đời, tôn vinh sự đa dạng và những giá trị tốt đẹp của người Việt. HEINEKEN Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng lần  thứ 12, từ khi giải thưởng này bắt đầu vào năm 2002.
  • Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong ba thập kỷ qua.

Mission

Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nhà máy Heineken Việt Nam là "Làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngày này qua ngày khác, với những trải nghiệm tuyệt vời về nhãn hiệu rượu bia và rượu toàn cầu."

Heineken mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu rượu bia và rượu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Những nghề phổ biến tại The HEINEKEN Company

Bạn làm việc tại The HEINEKEN Company? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The HEINEKEN Company

The HEINEKEN Company

Click để đánh giá