Việc làm The HEINEKEN Company

Tìm thấy 54 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
Trưởng Phòng Kinh Doanh
The HEINEKEN Company
4.1
51 đánh giá 224 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 40 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 27/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Quản lý nhân sự bộ phận kinh doanh: Lên kế hoạch hàng tuần, hàng tháng, giám sát, chịu trách nhiệm tổng thể về kết quả kinh doanh của cả nhóm.
- Quản lý vận hành chung 1 cơ sở.
- Phỏng vấn, hỗ trợ tuyển dụng nhân sự thuộc bộ phận. Đào tạo, hướng dẫn và hỗ trợ nhân sự mới.
- Tư vấn, chốt sales khách hàng học riêng 1-1, doanh nghiệp.
- Nghiên cứu, phát triển thị trường mảng doanh nghiệp.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các doanh nghiệp, trường học, nhằm giới thiệu và bán sản phẩm, dịch vụ khóa học tiếng Anh.
- Phối hợp với bộ phận học vụ để thiết kế sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Hỗ trợ xử lý các trường hợp phát sinh trong quá trình tư vấn và triển khai sản phẩm dịch vụ.
- Tham gia phát triển, tổ chức chương trình, sự kiện để phát triển khách hàng.
- Lên kế hoạch và triển khai chăm sóc khách hàng, học viên, để đảm bảo doanh số trong tương lai.- Tốt nghiệp đại học trở lên.
- Độ tuổi 27- 35.
- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, từ 1 năm kinh nghiệm quản lý.
- Có kinh nghiệm trong việc phát triển thị trường doanh nghiệp là lợi thế.
- Xông xáo, quyết liệt trong công việc. Có khả năng chịu được áp lực cao.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Có khả năng thiết lập quy trình nghiên cứu thị trường và nắm rõ các nhu cầu của khách hàng và thông tin thị trường.
- Có khả năng tổ chức, phân công và triển khai các chương trình kinh doanh.
- Khả năng điều hành quản lý đội nhóm và phát triển đội nhóm tốt.
- Có laptop cá nhân.- Lương cứng: 14.000.000 - 22.000.000 VNĐ/tháng (Có thương lượng, cố định không bị phụ thuộc bởi % hoàn thành KPI) + thưởng doanh số cá nhân + doanh số cơ sở.
- Tổng thu nhập: 25.000.000 - 40.000.000 VNĐ/tháng.
- Phụ cấp thâm niên hàng tháng với nhân sự trên 1 năm từ 1.500.000 - 3.375.000 VNĐ/tháng.
- Thưởng thâm niên từ 2.000.000 - 6.000.000 VNĐ hàng năm.
- Review lương định kỳ 3 tháng/lần.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước như BHXH, BHYT, nghỉ lễ, thưởng tết, thưởng cuối năm,...
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ phép năm 12 ngày/năm (có tăng thêm phép theo số năm gắn bó), chế độ hiếu hỉ, sinh nhật.
- Tham gia các buổi team building, du lịch 1-2 lần/năm, liên hoan hàng tháng cùng Trung tâm.
- Được tham gia học tiếng Anh miễn phí tất cả các khóa học tại AROMA.
- Môi trường chuyên nghiệp quy trình - hệ thống rõ ràng, mình bạch, tôn trọng và tạo điều kiện phát huy giá trị cá nhân.
Khu vực
Báo cáo

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
The HEINEKEN Company Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18 và 19, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 
  • Giải thi đấu thể thao nội bộ như Bóng bàn, Chạy bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 1873, Gerard Heineken khởi nghiệp với xưởng bia gia đình. Chất lượng sản phẩm giúp xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
  • Năm 1886, Được tạo ra từ thế kỷ 19, đến nay men A độc đáo vẫn là chìa khóa tạo nên hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
  • Năm 1920, Thương hiệu Heineken công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên trong Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay bên trên đám đông người hâm mộ.
  • Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên ở Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
  • Năm 1954, Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo chứng chất lượng.
  • Năm 1991, Cùng với hợp đồng liên doanh với Công ty Thực phẩm Công nghệ (nguyên là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA), Heineken đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với Nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn.
  • Năm 1993, Tiger – thương hiệu bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam – lần đầu tiên được sản xuất trong nước.
  • Năm 1994, Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhà máy Hóc Môn lần đầu tiên sản xuất bia Heineken.
  • Năm 2007, HEINEKEN Việt Nam mở rộng bằng cách mua lại 3 nhà máy bia tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Tiền Giang.
  • Năm 2016, HEINEKEN Việt Nam được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là một trong ba công ty phát triển bền vững nhất trong 5 năm liên tiếp. Sau khi mua lại Nhà máy bia Vũng Tàu, HEINEKEN Việt Nam bắt đầu xây dựng nhà máy bia lớn nhất và thân thiện với môi trường nhất tại Việt Nam. 
  • Năm 2019, Sau nhiều năm hoạt động với 2 doanh nghiệp riêng biệt, công ty miền Bắc và miền Nam đã sáp nhập thành một HEINEKEN Việt Nam.
  • Năm 2020, Bia Việt ra đời, tôn vinh sự đa dạng và những giá trị tốt đẹp của người Việt. HEINEKEN Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng lần  thứ 12, từ khi giải thưởng này bắt đầu vào năm 2002.
  • Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong ba thập kỷ qua.

Mission

Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nhà máy Heineken Việt Nam là "Làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngày này qua ngày khác, với những trải nghiệm tuyệt vời về nhãn hiệu rượu bia và rượu toàn cầu."

Heineken mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu rượu bia và rượu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Những nghề phổ biến tại The HEINEKEN Company

Bạn làm việc tại The HEINEKEN Company? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The HEINEKEN Company

The HEINEKEN Company

Click để đánh giá