Việc làm The HEINEKEN Company

Tìm thấy 54 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
Chuyên viên Cấp cao, Đào tạo, Phát triển và Gắn kết nhân Viên
The HEINEKEN Company
4.1
51 đánh giá 224 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 7 - TP HCM

Mô tả công việc

HSHG tiền thân là một doanh nghiệp xuất nhập khẩu thủy hải sản ra đời năm 2002. Sau 20 năm hoạt động, HSHG đang đồng hành cùng hơn 2.000 nhà hàng khách sạn trên khắp cả nước. Từ năm 2020, HSHG phát triển thành chuỗi siêu thị hải sản và nhà hàng ẩm thực. Hiện tại, HSHG đang sở hữu chuỗi 7 nhà hàng cùng 6 siêu thị hải sản cao cấp tại TP.HCM.

  • Vị trí công việc: Chuyên viên Cấp cao, Đào tạo, Phát triển và Gắn kết nhân Viên
  • Quản lý trực tiếp: Phó Giám đốc Nhân sự
  • Phòng ban: Nhân sự

VỀ VỊ TRÍ CÔNG VIỆC:

Chuyên viên Cấp cao, Đào tạo, Phát triển và Gắn kết Nhân viên đảm nhận vai trò then chốt trong việc kiến tạo và phát triển lực lượng nhân tài, đồng thời thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp tích cực, góp phần đưa Hải Sản Hoàng Gia trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành phân phối sỉ và lẻ hải sản tại Việt Nam.

Các trách nhiệm chính của vị trí này bao gồm:

1. Thực hiện vai trò Đại sứ Ẩm thực Biển Việt Nam và thế giới của HSHG:

  • Đam mê thương hiệu HSHG và mong muốn góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu, truyền tải định vị thương hiệu và tính cách thương hiệu của HSHG.
  • Góp phần tạo dựng môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp phù hợp với giá trị văn hóa và tính cách thương hiệu của HSHG.

2. Đào tạo phát triển:

a. Thiết kế và triển khai chiến lược và chương trình đào tạo phát triển:

  • Phân tích nhu cầu phát triển nhân tài dựa trên mục tiêu chiến lược của tập đoàn và năng lực hiện tại của đội ngũ nhân viên.
  • Xây dựng và triển khai quy trình đánh giá nhân tài nhằm xây dựng talent pipeline nội bộ và lên kế hoạch kế nhiệm.
  • Xây dựng và triển khai các chương trình phát triển nhân tài phù hợp với từng cấp bậc và vai trò công việc.
  • Phân tích và lựa chọn phương pháp đào tạo và phát triển hiệu quả, bao gồm đào tạo trực tiếp, trực tuyến, huấn luyện, mentoring, coaching...

b. Quản lý và hỗ trợ quá trình phát triển cá nhân:

  • Hỗ trợ cán bộ nhân viên trong việc xác định mục tiêu nghề nghiệp và xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân.
  • Kết nối cán bộ nhân viên với các cơ hội học tập, phát triển phù hợp.
  • Triển khai chương trình cho cán bộ nhân viên để nâng cao năng lực và hiệu quả công việc.
  • Phân tích dữ liệu về hiệu suất công việc và đưa ra các giải pháp cải thiện.

3. Gắn kết nhân viên:

a. Xây dựng và duy trì văn hóa doanh nghiệp:

  • Truyền tải tầm nhìn sứ mệnh và các giá trị cốt lõi của tập đoàn thông qua các chương trình và hoạt động trong năm.
  • Đề xuất và triển khai các chương trình nhằm tạo dựng môi trường làm việc cởi mở, tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau và khuyến khích giao tiếp và hợp tác giữa các thành viên trong tổ chức.
  • Tổ chức các hoạt động văn hóa công ty để tăng cường sự gắn kết giữa các nhân viên.

b. Tăng cường sự gắn kết, lắng nghe và giải quyết vấn đề của nhân viên:

  • Xây dựng và duy trì hệ thống kênh giao tiếp hiệu quả để cán bộ nhân viên có thể dễ dàng phản hồi ý kiến và góp ý.
  • Thực hiện các khảo sát đánh giá mức độ gắn kết của nhân viên và đề xuất các giải pháp cải thiện.
  • Giải quyết các vấn đề của nhân viên một cách thỏa đáng và kịp thời.

4. Quản lý và đánh giá hiệu quả hoạt động đào tạo phát triển và gắn kết nhân viên:

  • Lập kế hoạch và ngân sách cho các hoạt động phát triển nhân tài và gắn kết nhân viên.
  • Quản lý và theo dõi tiến độ thực hiện các chương trình phát triển nhân tài và gắn kết nhân viên.
  • Đánh giá hiệu quả các hoạt động phát triển nhân tài và gắn kết nhân viên thông qua các chỉ số đo lường phù hợp.
  • Báo cáo kết quả hoạt động phát triển nhân tài và gắn kết nhân viên cho Ban Giám đốc.

5. Trách nhiệm tập thể:

  • Đóng góp giá trị cho tổ chức với việc tích cực đảm nhận các yêu cầu công việc mới và đa dạng; khám phá những cơ hội mới để nâng cao chất lượng công việc và dịch vụ; giúp đỡ người khác hoàn thành kết quả công việc liên quan khi cần thiết.
  • Tuân thủ và duy trì tất cả các giá trị cốt lõi, chính sách và quy định của HSHG.
  • Các nhiệm vụ và trách nhiệm khác được Công ty giao cho Nhân viên và có thể được điều chỉnh theo thời gian.

Quyền lợi được hưởng

HÃY ĐẾN VỚI HSHG NẾU BẠN ĐANG TÌM KIẾM:
  • Phân khúc hải sản cao cấp tươi ngon hàng đầu
  • Mô hình siêu thị hải sản kết hợp nhà hàng ẩm thực độc đáo
  • Tốc độ phát triển nhanh chóng với nhiều cơ hội thăng tiến sự nghiệp
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và gắn kết
  • Đa dạng các cơ hội học hỏi và phát triển bản thân
  • Được hỗ trợ lương thực tập
  • Được hỗ trợ dấu mộc thực tập

Yêu cầu công việc

CHÂN DUNG ỨNG VIÊN LÝ TƯỞNG:

1. Kiến thức và kinh nghiệm:

Yêu cầu tối thiểu:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan..
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhân sự, đặc biệt là trong lĩnh vực đào tạo, phát triển nhân tài và gắn kết nhân viên.

Yêu cầu ưu tiên:

  • Có kiến thức và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ và F&B
  • Có chứng chỉ hoặc tham gia các hiệp hội nghề liên quan đến lĩnh vực phát triển nhân tài hoặc quản trị nhân sự (SHRM, ATD, CIPD, AIHR…)
  • Chứng chỉ tiếng Anh – tối thiểu TOEIC 4 kỹ năng 1.095, IELTS General Training 5.5 hoặc TOEFL iBT 72.

2. Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp rõ ràng, súc tích, thuyết trình hiệu quả, truyền đạt thông tin một cách dễ hiểu và truyền cảm hứng.
  • Kỹ năng tư duy sáng tạo: Suy nghĩ sáng tạo, đổi mới, tìm ra giải pháp mới cho các vấn đề và đề xuất các sáng kiến.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề: Khả năng xác định nguyên nhân, phân tích và đưa ra giải pháp cho các vấn đề phát sinh trong công việc.
  • Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả: Khả năng sắp xếp công việc hợp lý, đảm bảo hoàn thành đúng thời hạn và chất lượng.
  • Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và công cụ hỗ trợ công việc ví dụ: AI, Canva, chỉnh sửa video, v.v….

3. Phẩm chất:

  • Có niềm đam mê với lĩnh vực bán sỉ, lẻ và F&B: Có hứng thú với việc khám phá và tìm hiểu về các sản phẩm hải sản, ẩm thực và xu hướng thị trường.
  • Có tư duy đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm: Luôn quan tâm đến nhu cầu và mong muốn của khách hàng, không ngừng sáng tạo và đổi mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm và thưởng thức ẩm thực tuyệt vời.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và phối hợp hiệu quả với nhóm: Luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, có ý thức trách nhiệm chung với tập thể và sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp.
  • Có khả năng thích nghi và linh hoạt trong môi trường làm việc năng động: Có khả năng học hỏi nhanh chóng, thích nghi với những thay đổi của thị trường và công ty.
  • Có ý chí học hỏi và phát triển bản thân không ngừng: Luôn trau dồi kiến thức và kỹ năng để nâng cao năng lực bản thân và hoàn thành tốt công việc.
  • Cam kết theo đuổi 6 giá trị cốt lõi và 5 tính cách thương hiệu của Hải Sản Hoàng Gia: Thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự trung thực, tận tâm, chia sẻ, tiên phong và luôn nỗ lực để góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu HSHG.

Yêu cầu hồ sơ

ỨNG TUYỂN:

Vui lòng truy cập trang web của HSHG để ứng tuyển: https://haisanhoanggia.com/, hoặc

Gửi CV đến địa chỉ email tuyendung

HSHG rất trân trọng sự quan tâm, thời gian và nỗ lực nộp đơn ứng tuyển của bạn. Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi chỉ có thể liên hệ với các ứng viên phù hợp nhất được lựa chọn vào vòng trong. Rất mong bạn thứ lỗi và thông cảm cho sự bất tiện này

Khu vực
Báo cáo

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
The HEINEKEN Company Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18 và 19, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 
  • Giải thi đấu thể thao nội bộ như Bóng bàn, Chạy bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 1873, Gerard Heineken khởi nghiệp với xưởng bia gia đình. Chất lượng sản phẩm giúp xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
  • Năm 1886, Được tạo ra từ thế kỷ 19, đến nay men A độc đáo vẫn là chìa khóa tạo nên hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
  • Năm 1920, Thương hiệu Heineken công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên trong Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay bên trên đám đông người hâm mộ.
  • Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên ở Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
  • Năm 1954, Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo chứng chất lượng.
  • Năm 1991, Cùng với hợp đồng liên doanh với Công ty Thực phẩm Công nghệ (nguyên là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA), Heineken đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với Nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn.
  • Năm 1993, Tiger – thương hiệu bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam – lần đầu tiên được sản xuất trong nước.
  • Năm 1994, Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhà máy Hóc Môn lần đầu tiên sản xuất bia Heineken.
  • Năm 2007, HEINEKEN Việt Nam mở rộng bằng cách mua lại 3 nhà máy bia tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Tiền Giang.
  • Năm 2016, HEINEKEN Việt Nam được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là một trong ba công ty phát triển bền vững nhất trong 5 năm liên tiếp. Sau khi mua lại Nhà máy bia Vũng Tàu, HEINEKEN Việt Nam bắt đầu xây dựng nhà máy bia lớn nhất và thân thiện với môi trường nhất tại Việt Nam. 
  • Năm 2019, Sau nhiều năm hoạt động với 2 doanh nghiệp riêng biệt, công ty miền Bắc và miền Nam đã sáp nhập thành một HEINEKEN Việt Nam.
  • Năm 2020, Bia Việt ra đời, tôn vinh sự đa dạng và những giá trị tốt đẹp của người Việt. HEINEKEN Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng lần  thứ 12, từ khi giải thưởng này bắt đầu vào năm 2002.
  • Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong ba thập kỷ qua.

Mission

Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nhà máy Heineken Việt Nam là "Làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngày này qua ngày khác, với những trải nghiệm tuyệt vời về nhãn hiệu rượu bia và rượu toàn cầu."

Heineken mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu rượu bia và rượu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Những nghề phổ biến tại The HEINEKEN Company

Bạn làm việc tại The HEINEKEN Company? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The HEINEKEN Company

The HEINEKEN Company

Click để đánh giá