Việc làm The HEINEKEN Company

Tìm thấy 54 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
Chuyên Viên Kinh Doanh (Dự Án BoxLog)
The HEINEKEN Company
4.1
51 đánh giá 224 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Sơn Trà, Đà Nẵng

Mô tả công việc

BoxLog là đơn vị chuyên về các dịch vụ vận chuyển quốc tế, thủ tục hải quan và ủy thác xuất nhập khẩu thông qua phương thức ghép cont chính ngạch đường bộ và FCL, LCL đường biển. BoxLog tự hào khi đã phục vụ hàng nghìn khách hàng trong suốt thời gian qua. BoxLog mong muốn trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ logistics toàn diện có tỷ lệ khách hàng hài lòng về dịch vụ bậc nhất Việt Nam.

BoxLog đã và đang lớn dần lên, bước vào giai đoạn: tăng trưởng và phát triển.

BoxLog với sứ mệnh nỗ lực từng ngày trong việc đưa ra các giải pháp phù hợp trong hoạt động xuất nhập khẩu, mang đến sự ổn định trong khâu Logistics, tạo bệ phóng cho quý Doanh nghiệp phát triển bền vững.

Chính vì lý do này, chúng tôi quyết định tìm kiếm một đồng đội Chuyên Viên Kinh Doanh (Sale Logistics) mới để chia sẻ trách nhiệm và cùng nhau xây dựng một tương lai bền vững. Chúng tôi đang tìm kiếm các cá nhân có đặc điểm là người yêu thích khả năng sáng tạo, kiến tạo, và có kiến thức chuyên sâu, cùng với tinh thần xây dựng và đồng hành để thúc đẩy sự phát triển của hoạt động nhân sự tại BoxLog.

Chức danh:
Chuyên Viên Kinh Doanh (Dự Án BoxLog)
Địa điểm làm việc:
Th
Tầng 6, 630 – 632 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
ời gian làm việc:
Sáng 8:00 – 12:00; chiều 13:30 – 17:30 từ thứ 2 – thứ 7

Nhiệm vụ công việc
* Tìm kiếm khách hàng
– Tư vấn dịch vụ nhập khẩu hàng, mua bán hàng hóa Trung Quốc thông qua các hình thức Telesale/Chatsale hoặc gặp mặt trực tiếp
– Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu nhập khẩu hàng hóa chính ngạch từ Trung Quốc về Việt Nam (tập trung vào khách hàng tầm trung và lớn: kho sỉ, B2B, đơn vị vận chuyển)
* Tối ưu chi phí
– Tối ưu chi phí và làm báo giá cho khách hàng
– Làm việc với đối tác vận chuyển
– Tìm và làm việc với nhà cung cấp Trung Quốc để lấy thông tin về sản phẩm
* Sale & CSKH
– Thực hiện các thao tác mua hàng, quản lý đơn hàng
– Chốt sale, chuyển đổi khách hàng
– Duy trì mối quan hệ và thúc đẩy tần suất lên đơn

Yêu cầu
Kinh nghiệm: Có từ 3 – 6 tháng làm sale (Ưu tiên làm trong lĩnh vực: logistics, Xuất nhập khẩu,BĐS, chứng khoán)
Giới tính: Không yêu cầu
Ưu tiên: Có tiếng Trung là lợi thế
Độ tuổi: 1995 – 2002
Bằng cấp: Quản trị chuỗi cung ứng, Kinh doanh quốc tế, Tiếng Trung thương mại
Kỹ Năng
– Tìm kiếm khách hàng (quan trọng nhất)
– Xử lý tình huống
– Telesale
– Giao tiếp tốt
– Thuyết phục khách hàng
– Quản trị rủi ro

Thái độ và Con người phù hợp
– Linh hoạt, nhạy bén
– Kiên trì
– Quyết đoán
– Cẩn thận
– Thân thiện, hòa đồng

Quyền lợi
* Thu nhập
– Có thưởng KPI dựa trên hiệu suất công việc (20%- 30% lợi nhuận lô hàng)
– Thu nhập: 10.000.000 VNĐ – 20.000.000 VNĐ (LCB 6.000.000 – 8.000.000 VND)
– Nhận 85% lương trong 02 tháng thử việc (Nếu đạt KPI thưởng 100% lương)
* Phúc lợi
– Môi trường trẻ trung, năng động, cởi mở
– Thưởng du lịch trong và ngoài nước
– Chế độ hiếu hỷ
– Được cấp đồng phục chất lượng miễn phí
– Tặng sao đổi quà
– Xét tăng bậc dựa trên năng suất làm việc thay vì xét thâm niên
– Được tham gia các buổi sự kiện, talkshow, workshop cộng đồng do công ty chức
– Được tổ chức các ngày lễ 8/3, 20/10
– Thưởng hiệu suất thử việc
– Thưởng nóng với thành tích vượt trội
– Đồ ăn nhẹ miễn phí
– Các hoạt động thể thao nâng cao sức khỏe định kỳ
– Phép năm
– Được tổ chức sinh nhật
– Được phụ cấp trong các chuyến đi công tác phục vụ cho công ty
– Bonding: Happy hours, liên hoan/tháng, du lịch 1 lần/ năm, party 2 lần/ năm
– Thưởng các dịp lễ lớn
– Cơ hội đi công tác trong và ngoài nước
– Đào tạo nội bộ, nâng cao năng lực chuyên môn, quản lý
– Lương tháng 13
– Hưởng các chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo quy định nhà nước

Cách thức ứng tuyển Ứng viên vui lòng gửi CV về địa chỉ: Xuất- Nhập khẩu/Ngoại thương Chia sẻ việc làm này

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-06 15:45:03

Khu vực
Báo cáo

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
The HEINEKEN Company Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18 và 19, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 
  • Giải thi đấu thể thao nội bộ như Bóng bàn, Chạy bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 1873, Gerard Heineken khởi nghiệp với xưởng bia gia đình. Chất lượng sản phẩm giúp xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
  • Năm 1886, Được tạo ra từ thế kỷ 19, đến nay men A độc đáo vẫn là chìa khóa tạo nên hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
  • Năm 1920, Thương hiệu Heineken công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên trong Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay bên trên đám đông người hâm mộ.
  • Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên ở Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
  • Năm 1954, Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo chứng chất lượng.
  • Năm 1991, Cùng với hợp đồng liên doanh với Công ty Thực phẩm Công nghệ (nguyên là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA), Heineken đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với Nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn.
  • Năm 1993, Tiger – thương hiệu bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam – lần đầu tiên được sản xuất trong nước.
  • Năm 1994, Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhà máy Hóc Môn lần đầu tiên sản xuất bia Heineken.
  • Năm 2007, HEINEKEN Việt Nam mở rộng bằng cách mua lại 3 nhà máy bia tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Tiền Giang.
  • Năm 2016, HEINEKEN Việt Nam được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là một trong ba công ty phát triển bền vững nhất trong 5 năm liên tiếp. Sau khi mua lại Nhà máy bia Vũng Tàu, HEINEKEN Việt Nam bắt đầu xây dựng nhà máy bia lớn nhất và thân thiện với môi trường nhất tại Việt Nam. 
  • Năm 2019, Sau nhiều năm hoạt động với 2 doanh nghiệp riêng biệt, công ty miền Bắc và miền Nam đã sáp nhập thành một HEINEKEN Việt Nam.
  • Năm 2020, Bia Việt ra đời, tôn vinh sự đa dạng và những giá trị tốt đẹp của người Việt. HEINEKEN Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng lần  thứ 12, từ khi giải thưởng này bắt đầu vào năm 2002.
  • Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong ba thập kỷ qua.

Mission

Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nhà máy Heineken Việt Nam là "Làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngày này qua ngày khác, với những trải nghiệm tuyệt vời về nhãn hiệu rượu bia và rượu toàn cầu."

Heineken mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu rượu bia và rượu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Những nghề phổ biến tại The HEINEKEN Company

Bạn làm việc tại The HEINEKEN Company? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The HEINEKEN Company

The HEINEKEN Company

Click để đánh giá