Việc làm The HEINEKEN Company

Tìm thấy 54 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
Total Rewards Manager
The HEINEKEN Company
4.1
51 đánh giá 224 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hải Dương
Mô tả Công việc
Tổng quan vị trí
YODY được thành lập năm 2014 với tầm nhìn "Everyday wear for everyone" - trở thành thương thiệu thời trang hàng cho mọi khách hàng trên toàn cầu, sứ mệnh "Make everyone look good, feel good", chúng tôi hướng đến việc biến trang phục thành nguồn cảm hứng mỗi ngày, mang lại cảm tự tin, thoải mái cho người sử dụng. YODY cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng theo mô hình O2O. Hiện tại, YODY đang vận hành trên 260 cửa hàng trên toàn quốc và đặt mục tiêu mở rộng hơn nữa tại Việt Nam và thị trường nước ngoài, với mục tiêu trở thành công ty thời trang hàng đầu Đông Nam Á vào năm 2026.
Vị trí Total Rewards Manager đóng vai trò quan trọng trong việc khảo sát các chương trình lương, thưởng, phúc lợi..., đánh giá thực trạng hiện tại, từ đó phát triển và quản lý chương trình Total rewards nhằm thu hút, giữ chân nhân tài và tạo động lực cho nhân viên, đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của công ty. Đồng thời, vị trí giữ vai trò chủ đạo các sáng kiến nhân sự như số hóa nhân sự, công tác hợp lý hóa các quy định, thủ tục...và đại diện các vấn đề liên quan.
Mô tả công việc
1. Thiết kế chiến lược và triết lý Total rewards
- Nghiên cứu thị trường về các chương trình Total rewards, xem xét các chương trình hiện có, từ đó thiết kế và vận hành Triết lý, chiến lược, mô hình tưởng thưởng.
- Xây dựng và triển khai các kịch bản Total Rewards theo chiến lươc kinh doanh của Công ty.
- Phát triển và thực hiện chiến lược, quản lý tối ưu hóa các kế hoạch Total Rewards.
- Truyền đạt Triết lý và các chương trình Total Rewards để nhân viên hiểu rõ về các lợi ích và giá trị mà chương trình mang lại.
- Đào tạo, cố vấn đội ngũ sở hữu thông điệp triết lý Total Rewards.
2. Xây dựng chính sách nhân sự và quản lý tiền lương
- Xây dựng và thực hiện các chính sách phát triển con người: lương thưởng, nhân tài, phúc lợi, chính sách kinh doanh, tuyển dụng, đào tạo, đội ngũ kế thừa.
- Đánh giá và phân tích chính sách, đưa ra các rủi ro và giải pháp để vận hành chính sách ổn định.
- Quản lý và kiểm soát hoạt động C&B: thanh toán lương và giải ngân, lương thưởng, điều chỉnh lương nội bộ, thăng tiến nhân viên, các quy trình.
- Chủ trì xây dựng chính sách lương thưởng và phúc lợi cho người lao động.
- Xây dựng phạm vi lương cho các cấp bậc và vị trí dựa trên việc phân tích Comp1 và phạm vi lương Comp3 cho các vị trí của Công ty.
3. Xây dựng và quản trị ngân sách nhân sự
- Xây dựng dự báo ngân sách và kế hoạch chi tiêu ngân sách theo từng thời kỳ.
- Phân tích ngân sách và các khoản chi cho chính sách lương, thưởng, phúc lợi, nhân sự các dự án tài nguyên.
- Xây dựng các kịch bản ngân sách và chi tiêu để ứng phó với các tình huống phát sinh.
- Xác định rủi ro ngân sách và mục tiêu kinh doanh, thiết lập các hành động để quản lý ngân sách.
- Đánh giá và phân tích tình hình tài chính tổng thể của Công ty thông qua các khoản chi tiêu ngân sách của Phòng Nhân sự.
- Mô hình hóa & trực quan hóa dữ liệu: xây dựng và nâng cao các mô hình ngân sách nhân sự, báo cáo công cụ và bảng điều khiển để cải thiện độ chính xác, hiệu quả và khả năng hiển thị tổng thể của sổ sách nhân sự dữ liệu ngân sách.
4. Thiết kế chương trình đánh giá cấp bậc công việc
- Thiết kế chương trình đánh giá cấp bậc công việc cho hệ thống theo cấp độ lớp điểm thiết kế (Ma trận PC) và đầu vào hệ thống đánh giá công việc
- Quản lý quy trình đánh giá công việc phù hợp với tầm nhìn của Công ty, bao gồm trách nhiệm kiểm tra tính nhất quán xuyên quốc gia.
- Xác nhận và phê duyệt các đánh giá vị trí và xếp hạng cá nhân cho khu vực.
5. Chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến tuân thủ và tự động các quy trình
- Chịu trách nhiệm tư vấn và thiết lập dữ liệu nhân sự, công cụ quản lý dữ liệu nhân sự
- Lập báo cáo thông tin nhân sự cho lãnh đạo các cấp.
- Tư vấn công nghệ quản lý dữ liệu nhân sự phù hợp cho quy mô kinh doanh của Công ty.
- Phối hợp với các Bộ phận khác thuộc Phòng Nhân sự xây dựng và vận hành các quy trình pháp lý liên quan đến nhân sự như: Nội quy lao động, Thỏa ước lao động, Khen thưởng và kỷ luật.
- Xây dựng và vận hành các quy trình liên quan đến hoạt động C&B và ngân sách quản lý.
- Giữ vai trò chủ đạo các sáng kiến nhân sự như số hóa nhân sự, quy chuẩn và tự động quy trình, công tác hợp lý hóa các quy định, thủ tục...Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, quản lý phúc lợi, đãi ngộ với ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý
- Hiểu biết sâu sắc về các phương pháp và xu hướng total rewards, luật lao động và quản lý nhân sự.
- Khả năng giao tiếp hiệu quả với mọi cấp độ của tổ chức
- Kỹ năng quản lý dự án, làm việc nhóm
- Giao tiếp tiếp Tiếng Anh thành thạoLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
The HEINEKEN Company Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18 và 19, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 
  • Giải thi đấu thể thao nội bộ như Bóng bàn, Chạy bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 1873, Gerard Heineken khởi nghiệp với xưởng bia gia đình. Chất lượng sản phẩm giúp xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
  • Năm 1886, Được tạo ra từ thế kỷ 19, đến nay men A độc đáo vẫn là chìa khóa tạo nên hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
  • Năm 1920, Thương hiệu Heineken công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên trong Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay bên trên đám đông người hâm mộ.
  • Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên ở Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
  • Năm 1954, Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo chứng chất lượng.
  • Năm 1991, Cùng với hợp đồng liên doanh với Công ty Thực phẩm Công nghệ (nguyên là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA), Heineken đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với Nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn.
  • Năm 1993, Tiger – thương hiệu bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam – lần đầu tiên được sản xuất trong nước.
  • Năm 1994, Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhà máy Hóc Môn lần đầu tiên sản xuất bia Heineken.
  • Năm 2007, HEINEKEN Việt Nam mở rộng bằng cách mua lại 3 nhà máy bia tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Tiền Giang.
  • Năm 2016, HEINEKEN Việt Nam được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là một trong ba công ty phát triển bền vững nhất trong 5 năm liên tiếp. Sau khi mua lại Nhà máy bia Vũng Tàu, HEINEKEN Việt Nam bắt đầu xây dựng nhà máy bia lớn nhất và thân thiện với môi trường nhất tại Việt Nam. 
  • Năm 2019, Sau nhiều năm hoạt động với 2 doanh nghiệp riêng biệt, công ty miền Bắc và miền Nam đã sáp nhập thành một HEINEKEN Việt Nam.
  • Năm 2020, Bia Việt ra đời, tôn vinh sự đa dạng và những giá trị tốt đẹp của người Việt. HEINEKEN Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng lần  thứ 12, từ khi giải thưởng này bắt đầu vào năm 2002.
  • Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong ba thập kỷ qua.

Mission

Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nhà máy Heineken Việt Nam là "Làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngày này qua ngày khác, với những trải nghiệm tuyệt vời về nhãn hiệu rượu bia và rượu toàn cầu."

Heineken mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu rượu bia và rượu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Những nghề phổ biến tại The HEINEKEN Company

Bạn làm việc tại The HEINEKEN Company? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The HEINEKEN Company

The HEINEKEN Company

Click để đánh giá