Việc làm The HEINEKEN Company

Tìm thấy 54 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
Chuyên Viên Kinh Doanh / Hoạch Định Tài Chính/ Tư Vấn & Chăm Sóc Khách Hàng (Kênh Toàn Thời Gian, Phúc Lợi Toàn Diện) Tại Hồ Chí Minh
The HEINEKEN Company
4.1
51 đánh giá 224 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 23 - 40 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Thời gian làm việc: Chỉ yêu cầu có mặt tại văn phòng từ 9h00 - 10h30 từ thứ 2 - thứ 6, còn lại linh hoạt theo kế hoạch cá nhân và nhóm.
- Địa điểm : Tầng 15 Vincom Đồng Khởi, 45A Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1
1. Tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng (20%)
- Tích cực tham gia và phối hợp tổ chức các hoạt động như triển lãm, workshop, roadshow,...để thu hút, tiếp cận và mở rộng nguồn khách hàng
- Tích cực xây dựng Thương Hiệu Cá Nhân trên các nền tảng mạng xã hội để gia tăng nguồn khách hàng tiềm năng đa kênh
2. Tư vấn và hoạch định giải pháp tài chính cá nhân cho khách hàng (30%)
- Thực hiện khảo sát đánh giá sức khỏe tài chính của khách hàng tiềm năng để đưa ra những giải pháp hỗ trợ khách hàng
- Hoạch định kế hoạch tài chính cá nhân cho khách hàng, giúp khách hàng đảm bảo sức khỏe tài chính bền vững
- Tư vấn các sản phẩm Bảo Hiểm Nhân Thọ tại AIA để định hướng cho khách lựa chọn sản phẩm phù hợp
- Hỗ trợ khách hàng làm hồ sơ yêu cầu được bảo hiểm và ký hợp đồng với công ty
3. Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng (20%)
- Định kỳ tư vấn lại các hợp đồng bảo hiểm của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng làm các thủ tục bồi thường trong trường hợp khách hàng gặp các sự cố
- Hỏi thăm, giữ kết nối với khách hàng, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng
4. Chủ động nâng cao năng lực bằng cách tự rèn luyện và tham gia các hoạt động đào tạo nội bộ (20%)
- Chủ động sắp xếp thời gian để tự rèn luyện các kỹ năng cần thiết cho công việc
- Chủ động sắp xếp thời gian tham gia đầy đủ các lớp đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bắt buộc của công ty
- Tham gia tích cực và đầy đủ các chương trình đào tạo nội bộ như: Phát triển hiệu suất cá nhân, Thực chiến bán hàng, Marketing thực chiến,...
5. Tham gia đầy đủ các sự kiện chung của đội nhóm và công ty (10%)
Tham gia tích cực và đầy đủ các sự kiện, hoạt động gắn kết chung của công ty và đội nhóm, ví dụ như lễ tổng kết và vinh danh hàng tháng, team building, sinh nhật,...1. Độ tuổi : 24 - 35 tuổi (1988 - 2000)
2. Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
3. Kinh nghiệm:
- Ưu tiên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và dịch vụ khách hàng. Ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành Bảo hiểm, Ngân hàng, Tài chính, Bất động sản, Thẩm mỹ, Sức khoẻ, Giáo dục, Marketing... sẽ là lợi thế
- Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, tuy nhiên cần sự tự tin về kỹ năng giao tiếp và mở rộng mối quan hệ
4. Niềm tin & Giá trị cá nhân
- Có niềm tin rằng việc tư vấn sản phẩm bảo hiểm là đưa ra một giải pháp tài chính hợp lý để khách hàng thực sự hiểu đúng giá trị của bảo hiểm nhân thọ
- Có niềm tin bản chất của việc bán hàng là nâng cao giá trị bản thân, từ đó thúc đẩy chính mình học tập và rèn luyện năng lực không ngừng
- Đề cao sự tử tế, tức là theo đuổi sự chân thành, đàng hoàng trong cách đối xử với khách hàng, đồng nghiệp.
5. Thái độ:
- Chủ động: tự giác hoàn thành việc của mình không đợi nhắc và tự giác nhờ hỗ trợ khi cần chứ không im lặng.
- Cam kết: kiên định với những mục tiêu đã đặt ra và luôn tìm mọi cách để giải quyết vấn đề khi khó khăn đến.
- Hợp tác: sẵn sàng giao tiếp trên tinh thần tích cực, hướng đến mục tiêu chung để cùng giải quyết các vấn đề.
6. Năng lực:
- Có điểm mạnh về giao tiếp, thích tương tác nhiều với mọi người và mở rộng những mối quan hệ.
- Có kỹ năng tự thiết lập mục tiêu, kế hoạch cá nhân, biết làm chủ cảm xúc và quản lý thời gian tốt.
- Ưu tiên thêm những ai biết biết sáng tạo nội dung trên các nền tảng xã hội để thu hút khách hàng.1. Chính sách thu nhập:
- THU NHẬP HẤP DẪN từ 23.000.000 - 40.000.000++/ tháng (Cơ hội gia tăng thu nhập chủ động, không giới hạn, dựa vào năng lực), trong đó:
+ Lương cơ bản 8.000.000 - 20.000.000/ tháng (dựa vào năng lực)
+ Hoa hồng CAO từ 28 - 35% doanh thu, không phụ thuộc doanh số
- Thưởng doanh số theo Tháng, Quý, Năm, thưởng MDRT (best seller) bằng tiền mặt, hiện vật, du lịch kết hợp đào tạo trong và ngoài nước 4-5 lần/năm (Macau, Thái Lan, Bali, Pháp, Hong Kong, Nhật Bản,...)
2. Cơ hội phát triển:
- Cơ hội thăng tiến lên cấp bậc Quản Lý hoặc chinh phục các danh hiệu cao quý trong nghề với lộ trình rõ ràng, được review 6 tháng/lần
- Tham gia không giới hạn vào các sự kiện kết nối/ cộng tác/ học tập/ đào tạo của AIA exchange với các đối tác trên toàn cầu
- Được đào tạo bài bản về kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng thực chiến bởi các chuyên gia đầu ngành mà vẫn nhận được phụ cấp Training 3.000.000 đồng.
3. Sự hỗ trợ từ công ty
- Được hỗ trợ mở rộng nguồn và tiếp cận khách hàng thông qua các hoạt động triển lãm, workshop, event, roadshow hàng tuần, hàng tháng.
- Được hỗ trợ quà tặng giá trị dành cho khách hàng: Voucher PNJ, vali, bộ ly nước, túi tote, sổ bút, dù, áo mưa, đồ lưu niệm,...
- Không gian văn phòng hiện đại, xanh tươi và cởi mở với khu vực tiếp khách, phòng ăn trưa rộng rãi, và các tiện ích khác
QUYỀN LỢI KHÁC BIỆT:
Được đào tạo chuyên sâu về các kỹ năng:
- Phát triển hiệu suất cá nhân (Kỹ năng thiết lập mục tiêu, quản trị thời gian, quản trị cảm xúc, làm chủ thói quen)
- Thực chiến bán hàng (Mở rộng nguồn khách hàng, Xử lý từ chối, Chăm sóc khách hàng)
- Định vị thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội
- Marketing thực chiến, đặc biệt là content marketing
- Hoạch định tài chính cá nhân để hỗ trợ công việc và hướng đến tự chủ tài chính
Khu vực
Báo cáo

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
The HEINEKEN Company Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18 và 19, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 
  • Giải thi đấu thể thao nội bộ như Bóng bàn, Chạy bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 1873, Gerard Heineken khởi nghiệp với xưởng bia gia đình. Chất lượng sản phẩm giúp xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
  • Năm 1886, Được tạo ra từ thế kỷ 19, đến nay men A độc đáo vẫn là chìa khóa tạo nên hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
  • Năm 1920, Thương hiệu Heineken công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên trong Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay bên trên đám đông người hâm mộ.
  • Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên ở Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
  • Năm 1954, Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo chứng chất lượng.
  • Năm 1991, Cùng với hợp đồng liên doanh với Công ty Thực phẩm Công nghệ (nguyên là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA), Heineken đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với Nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn.
  • Năm 1993, Tiger – thương hiệu bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam – lần đầu tiên được sản xuất trong nước.
  • Năm 1994, Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhà máy Hóc Môn lần đầu tiên sản xuất bia Heineken.
  • Năm 2007, HEINEKEN Việt Nam mở rộng bằng cách mua lại 3 nhà máy bia tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Tiền Giang.
  • Năm 2016, HEINEKEN Việt Nam được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là một trong ba công ty phát triển bền vững nhất trong 5 năm liên tiếp. Sau khi mua lại Nhà máy bia Vũng Tàu, HEINEKEN Việt Nam bắt đầu xây dựng nhà máy bia lớn nhất và thân thiện với môi trường nhất tại Việt Nam. 
  • Năm 2019, Sau nhiều năm hoạt động với 2 doanh nghiệp riêng biệt, công ty miền Bắc và miền Nam đã sáp nhập thành một HEINEKEN Việt Nam.
  • Năm 2020, Bia Việt ra đời, tôn vinh sự đa dạng và những giá trị tốt đẹp của người Việt. HEINEKEN Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng lần  thứ 12, từ khi giải thưởng này bắt đầu vào năm 2002.
  • Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong ba thập kỷ qua.

Mission

Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nhà máy Heineken Việt Nam là "Làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngày này qua ngày khác, với những trải nghiệm tuyệt vời về nhãn hiệu rượu bia và rượu toàn cầu."

Heineken mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu rượu bia và rượu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Những nghề phổ biến tại The HEINEKEN Company

Bạn làm việc tại The HEINEKEN Company? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The HEINEKEN Company

The HEINEKEN Company

Click để đánh giá