Việc làm The HEINEKEN Company

Tìm thấy 54 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
Product Design ( UI/UX Design)
The HEINEKEN Company
4.1
51 đánh giá 224 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1200 - 1700 USD
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Vận dụng design thinking process trong thực tiễn:
Thu thập, tổng hợp và phân tích yêu cầu cũng như research để tìm ra vấn đề cần giải quyết.
Xây dựng ý tưởng và đưa ra giải pháp thiết kế cho vấn đề.
Deliver giải pháp thiết kế và tiếp tục theo dõi kiểm chứng để thực hiện những thay đổi phù hợp.
Kết hợp với những product designer khác, team Design Ops cũng như làm việc sát với Product Owner, developer, team marketing để hoàn thành mục tiêu công việc. Truyền tải ý tưởng thiết kế với các bên liên quan trong công ty một cách chuyên nghiệp, hiệu quả.
Đưa thiết kế của mình tới team phát triển sản phẩm một cách rõ ràng, dễ hiểu và có hệ thống (design specification).
Quản lý và thực hiện thay đổi phù hợp với những thiết kế đã có để đáp ứng nhu cầu của công ty cũng như khách hàng.
Tham gia support khách hàng với tần suất thấp để nắm rõ nhu cầu, khó khăn của họ cũng như tìm ra giải pháp nâng cấp cho sản phẩm qua thiết kế.Chúng tôi đang tìm kiếm Product Designer sở hữu những điều sau đây:
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế cho sản phẩm digital (ưu tiên web application), có kinh nghiệm làm UI/UX
Kinh nghiệm thực tiễn trong việc thiết kế sản phẩm cho khách hàng quốc tế và thiết kế cho tối ưu tỉ lệ chuyển đổi (CRO)
Kinh nghiệm làm việc và phát triển design system
Kinh nghiệm làm việc với mô hình quản trị sản phẩm Agile
Sự quyết liệt triển khai công việc và hướng tới mục tiêu với những gì tốt nhất mình có, bên cạnh kỹ năng quản trị bản thân hiệu quả.
Một tinh thần làm chủ mạnh mẽ và đúng đắn với những việc mình làm, từ ý tưởng thiết kế trình bày trong công ty cho tới kết quả thực tế tới tay người dùng cuối-chứ không chỉ nỗ lực làm theo yêu cầu của cấp trên. Làm việc theo tinh thần hướng tới giá trị thay vì tác vụ.
Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả. Biết cách vận dụng, cộng hưởng nguồn lực bên trong và bên ngoài, ở cả cấp độ bản thân và đội nhóm, để hoàn thành công việc.
Tư duy phản biện tốt, kỹ năng phân tích logic và ra quyết định hiệu quả.
Khả năng chú ý đến chi tiết cao.
Vận dụng thành thạo quy trình thiết kế và các kỹ năng thiết kế sản phẩm: wireframe, user flow, information architecture
Tuy không là điều kiện tiên quyết, nhưng sẽ là lợi thế nếu bạn có:
Hiểu biết về cách hoạt động và làm việc được với HTML/CSS hoặc Javascript
Khả năng đọc hiểu và giao tiếp Tiếng Anh ở mức tương đương IELTS 6.5
Khả năng lãnh đạo và tạo ảnh hưởng ở vai trò quản lý tới đội nhómCông việc BraveBits sẽ làm
Cung cấp môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp:
Với không gian làm việc rộng mở, hiện đại và phong cách, có khu làm việc và phòng họp riêng, đây sẽ là nơi bạn được truyền cảm hứng làm việc mỗi ngày.
Thiết bị mạnh mẽ: Để đội ngũ làm việc luôn hiệu quả, BraveBits cam kết cung cấp các thiết bị tốt nhất có thể. Chúng tôi liên tục nâng cấp, bổ sung các thiết bị mới để các đội ngũ có thể thực hiện hoá các ý tưởng của mình.
Quản lý đầu việc hiệu quả: Tại BraveBits, công việc luôn luôn đúng giờ và được sắp xếp ngăn nắp nhờ có công cụ quản lý công việc. Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của việc lên kế hoạch và luôn có chỉ dẫn rõ ràng cho từng đầu việc.
Khai phá tiềm năng của bạn:
Kết nối bạn với những nguồn lực từ mọi team trong công ty, hỗ trợ bạn các công cụ cần thiết để bạn có thể nắm quyền chủ động trong công việc của mình.
Mang tới cho bạn cơ hội để trau dồi những kỹ năng nghề nghiệp mà bạn hướng tới, từ đó góp phần hiện thực hoá tương lai mà bạn theo đuổi.
Thay đổi sự tham gia của bạn trong nhiều sản phẩm khác nhau tùy theo nhu cầu và khả năng cung ứng của bạn.
Giúp bạn tập trung phát triển điểm mạnh và khắc phục điểm yếu trong công việc.
Tham dự các hội thảo nội bộ mà công ty tổ chức hàng tháng về các lĩnh vực chuyên môn và đời sống.
Tiếp cận với các nguồn thông tin trả phí như research, khóa học và sách chuyên ngành.
Phát triển sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn:
Ăn trưa và ăn nhẹ lành mạnh: Ăn ngon, ăn no mà không lo hại sức khỏe với tủ đồ tại BraveBits. Không chỉ giúp bạn làm việc tốt hơn, đồ ăn tại công ty còn là cơ hội tốt để gắn bó thêm với đồng nghiệp!
Cơ hội đi nước ngoài học tập, trải nghiệm cho bạn nhiều hiểu biết về các quốc gia, địa điểm và các nền văn hóa khác nhau giúp bạn mở rộng tầm nhìn ra thế giới.
Các hoạt động tích cực, câu lạc bộ thể thao, đọc sách, xem phim,...
Khám sức khỏe tổng quát hàng năm tại BV lớn.
Lương và phúc lợi:
Lương khởi điểm: từ 1200$, thương lượng tuỳ khả năng (xem xét tăng lương 6 tháng 1 lần).
Tiền thưởng dựa trên đóng góp và kết quả thực tế của sản phẩm, sau khi kết thúc thử việc (hiện tại chúng tôi thưởng theo quý).
Thưởng tháng 13 và các bảo hiểm, chế độ đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Khu vực
Báo cáo

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
The HEINEKEN Company Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18 và 19, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 
  • Giải thi đấu thể thao nội bộ như Bóng bàn, Chạy bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 1873, Gerard Heineken khởi nghiệp với xưởng bia gia đình. Chất lượng sản phẩm giúp xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
  • Năm 1886, Được tạo ra từ thế kỷ 19, đến nay men A độc đáo vẫn là chìa khóa tạo nên hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
  • Năm 1920, Thương hiệu Heineken công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên trong Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay bên trên đám đông người hâm mộ.
  • Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên ở Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
  • Năm 1954, Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo chứng chất lượng.
  • Năm 1991, Cùng với hợp đồng liên doanh với Công ty Thực phẩm Công nghệ (nguyên là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA), Heineken đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với Nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn.
  • Năm 1993, Tiger – thương hiệu bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam – lần đầu tiên được sản xuất trong nước.
  • Năm 1994, Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhà máy Hóc Môn lần đầu tiên sản xuất bia Heineken.
  • Năm 2007, HEINEKEN Việt Nam mở rộng bằng cách mua lại 3 nhà máy bia tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Tiền Giang.
  • Năm 2016, HEINEKEN Việt Nam được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là một trong ba công ty phát triển bền vững nhất trong 5 năm liên tiếp. Sau khi mua lại Nhà máy bia Vũng Tàu, HEINEKEN Việt Nam bắt đầu xây dựng nhà máy bia lớn nhất và thân thiện với môi trường nhất tại Việt Nam. 
  • Năm 2019, Sau nhiều năm hoạt động với 2 doanh nghiệp riêng biệt, công ty miền Bắc và miền Nam đã sáp nhập thành một HEINEKEN Việt Nam.
  • Năm 2020, Bia Việt ra đời, tôn vinh sự đa dạng và những giá trị tốt đẹp của người Việt. HEINEKEN Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng lần  thứ 12, từ khi giải thưởng này bắt đầu vào năm 2002.
  • Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong ba thập kỷ qua.

Mission

Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nhà máy Heineken Việt Nam là "Làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngày này qua ngày khác, với những trải nghiệm tuyệt vời về nhãn hiệu rượu bia và rượu toàn cầu."

Heineken mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu rượu bia và rượu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Những nghề phổ biến tại The HEINEKEN Company

Bạn làm việc tại The HEINEKEN Company? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The HEINEKEN Company

The HEINEKEN Company

Click để đánh giá