Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tuyển dụng và điều phối giáo viên, trợ giảng, nhân viên:
- Phối hợp với Phòng Nhân sự tìm nguồn và tuyển dụng giáo viên, trợ giảng; đề xuất tuyển dụng nhân viên theo tiêu chí dựa trên số lượng mở Trường của Công ty.
- Phân công giáo viên, trợ giảng, nhân viên Giáo vụ giảng dạy và làm việc tại các Trường.
- Đào tạo, nâng cao kỹ năng giảng dạy của Giáo viên (bao gồm cả giáo viên DTPO và giáo viên của Trường):
- Theo dõi việc đào tạo, dự giờ để nâng cao chất lượng giảng dạy của giáo viên.
- Hỗ trợ thiết kế nội dung đào tạo cho giáo viên.
- Thường xuyên theo sát tình hình giảng dạy của giáo viên và trợ giảng trên lớp học để đưa ra giải pháp kịp thời.
- Khảo sát và phối hợp thiết kế nội dung chương trình giảng dạy theo tiêu chuẩn của Bộ GD & ĐT, đáp ứng yêu cầu của Phụ huynh và năng lực Học sinh:
- Cập nhật các thông tin của Bộ GD & ĐT, theo sát tình hình học tập của học sinh, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn.
- Cố vấn cho việc thiết kế, chỉnh sửa nội dung, chương trình giảng dạy.
- Phối hợp với các Phòng ban khác và văn phòng đại diện trao đổi thông tin, cùng giải quyết vấn đề và thực hiện các Hội thảo và sự kiện theo yêu cầu của Tập đoàn, Công ty và đối tác (các Trường ký hợp đồng):
- Chia sẻ thông tin với tất cả các Phòng ban của Công ty và văn phòng đại diện, cùng đưa ra hướng giải quyết vấn đề khi có khó khăn.
- Giới thiệu chương trình, demo cho các buổi hội thảo theo yêu cầu của Công ty.
- Phân công nhân sự cùng với Sales và Marketing thực hiện các sự kiện theo yêu cầu của các Trường.
- Thiết kế các chương trình đào tạo khi có yêu cầu của Tập đoàn.
- Đảm bảo hiệu quả hoạt động của giáo viên và nhân viên theo đúng kế hoạch và quy trình:
- Lập kế hoạch, chính sách, nhân sự liên quan đến tất cả các hoạt động của bộ phận, bao gồm cả giáo viên, trợ giảng và nhân viên.
- Giám sát các công việc được thực hiện theo quy trình đã đặt ra.
- Xây dựng môi trường làm việc công bằng, thân thiện và tạo điều kiện cho nhân viên phát huy được năng lực của bản thân:
- Đào tạo các kỹ năng mềm cần thiết cho nhân viên giúp cho công việc được thuận lợi.
- Tổ chức các hoạt động đào tạo theo ngân sách đã duyệt, dự toán và lập ngân sách các chi phí sử dụng của Phòng Đào tạo trình BGĐ phê duyệt.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học; Thạc sĩ chuyên ngành tiếng Anh; Giảng dạy tiếng Anh.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí Academic Manager hoặc tương đương.
- Thành thạo Tin học Văn phòng
- Thành thạo các kỹ năng tiếng Anh
- Có kinh nghiệm quản lý, đào tạo, quản trị nhân sự, lập kế hoạch, tổng hợp thông tin, báo cáo. Kinh nghiệm giảng dạy, điều phối giáo viên, tập huấn nhân viên và giáo viên.
- Chững chạc, nghiêm túc, giao tiếp tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.
Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.
Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Giải thi đấu thể thao nội bộ như Bóng bàn, Chạy bộ
Lịch sử thành lập
- Năm 1873, Gerard Heineken khởi nghiệp với xưởng bia gia đình. Chất lượng sản phẩm giúp xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
- Năm 1886, Được tạo ra từ thế kỷ 19, đến nay men A độc đáo vẫn là chìa khóa tạo nên hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
- Năm 1920, Thương hiệu Heineken công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên trong Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay bên trên đám đông người hâm mộ.
- Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên ở Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
- Năm 1954, Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo chứng chất lượng.
- Năm 1991, Cùng với hợp đồng liên doanh với Công ty Thực phẩm Công nghệ (nguyên là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA), Heineken đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với Nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn.
- Năm 1993, Tiger – thương hiệu bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam – lần đầu tiên được sản xuất trong nước.
- Năm 1994, Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhà máy Hóc Môn lần đầu tiên sản xuất bia Heineken.
- Năm 2007, HEINEKEN Việt Nam mở rộng bằng cách mua lại 3 nhà máy bia tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Tiền Giang.
- Năm 2016, HEINEKEN Việt Nam được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là một trong ba công ty phát triển bền vững nhất trong 5 năm liên tiếp. Sau khi mua lại Nhà máy bia Vũng Tàu, HEINEKEN Việt Nam bắt đầu xây dựng nhà máy bia lớn nhất và thân thiện với môi trường nhất tại Việt Nam.
- Năm 2019, Sau nhiều năm hoạt động với 2 doanh nghiệp riêng biệt, công ty miền Bắc và miền Nam đã sáp nhập thành một HEINEKEN Việt Nam.
- Năm 2020, Bia Việt ra đời, tôn vinh sự đa dạng và những giá trị tốt đẹp của người Việt. HEINEKEN Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng lần thứ 12, từ khi giải thưởng này bắt đầu vào năm 2002.
- Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong ba thập kỷ qua.
Mission
Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nhà máy Heineken Việt Nam là "Làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngày này qua ngày khác, với những trải nghiệm tuyệt vời về nhãn hiệu rượu bia và rượu toàn cầu."
Heineken mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu rượu bia và rượu nổi tiếng trên toàn thế giới.
Review The HEINEKEN Company
lương cao + phúc lợi tốt nhưng gần đây có nhiều vấn đề
Lương tốt, làm việc theo ca có thưởng, phúc lợi khá, chịu lắng nghe công nhân. (id)
Phúc lợi, môi trường làm việc đều rất tốt, đặc biệt rất chăm lo về vấn đề y tế có phòng khám và bác sĩ cho nhân viên của công ty