Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Hoạt động quản lý:
- Chỉ đạo, dẫn dắt và quản lý mọi hoạt động vận hành của Nhà hàng, Quầy bar, Dịch vụ phòng, Tiệc và Bếp trong khách san.
- Quản lý phòng ban và nhân viên của Phòng Âm thực, thúc đẩy môi trường làm việc hợp tác và hiệu suất cao.
- Giám sát việc thực hiện ngân sách, dự báo kế hoạch phù hợp với tình hình kinh doanh của khách sạn, đảm bảo các mục tiêu tài chính được đáp ứng hoặc vượt qua.
- Triển khai các hướng dẫn, chính sách và quy trình cho các phòng ban vận hành để duy trì tính nhất quán và chất lượng trong việc cung cấp dịch vụ.
- Thiết lập các kế hoạch bao gồm: hiệu suất, ngân sách, đội nhóm, v.v.
- Quản lý các chi phí có thể kiểm soát của phòng ban bao gồm chi phí thực phẩm, vật tư và thiết bị.
2. Hoạt động vận hành:
F&B
- Tiến hành họp giao ban hàng ngày với các thành viên trong nhóm để truyền đạt các hoạt động và mục tiêu chính hiện tại, thúc đẩy sự gắn kết và thống nhất.
- Tham dự tất cả các cuộc họp theo lịch trình như một phần không thể thiếu của nhóm kinh doanh của khách sạn, tích cực đóng góp bằng sự chuẩn bị và hiểu biết sâu sắc phù hợp.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày, đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn, đồng thời đáp ứng mong đợi của khách hàng hàng ngày.
- Tương tác với các phòng ban liên quan về đào tạo kiến thức về thực phẩm và thành phần thực đơn.
- Truyền đạt tầm quan trọng của các quy trình an toàn, nêu chỉ tiết các quy trình, đảm bảo nhân viên hiểu các quy chuẩn Bếp
- An toàn và giám sát các quy trình, thủ tục liên quan đến an toàn. Giám sát và điều phối các hoạt động liên quan đến chế biến thực phẩm.
- Trình bày các kỹ thuật nấu ăn và thiết bị mới cho nhân viên.
- Đồng phối hợp với Tổng Bếp trưởng để xây mới, phát triển thực đơn.
- Giám sát chất lượng của các sản phẩm thực phẩm sống và chín để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn. Hợp tác với Bếp trưởng để xác định cách trình bày thực phẩm và tạo ra các màn trình bày thực phẩm trang trí.
- Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn xử lý và vệ sinh thực phẩm.
- Thực hiện đúng cách xử lý và nhiệt độ phù hợp của tất cả các sản phẩm thực phẩm.
- Đảm bảo nhân viên duy trì các chứng nhận xử lý và vệ sinh thực phẩm theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Ưu tiên các chuyên ngành: Quản lý Khách sạn, Du lịch, hoặc các ngành liên quan
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các khách sạn cao cấp
- Quản lý ẩm thực và đồ uống
- Phát triển thực đơn và xu hướng ẩm thực
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết các vấn đề
- Năng lực lãnh đạo
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 50
- Lương: Cạnh tranh
Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.
Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.
Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Giải thi đấu thể thao nội bộ như Bóng bàn, Chạy bộ
Lịch sử thành lập
- Năm 1873, Gerard Heineken khởi nghiệp với xưởng bia gia đình. Chất lượng sản phẩm giúp xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
- Năm 1886, Được tạo ra từ thế kỷ 19, đến nay men A độc đáo vẫn là chìa khóa tạo nên hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
- Năm 1920, Thương hiệu Heineken công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên trong Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay bên trên đám đông người hâm mộ.
- Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên ở Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
- Năm 1954, Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo chứng chất lượng.
- Năm 1991, Cùng với hợp đồng liên doanh với Công ty Thực phẩm Công nghệ (nguyên là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA), Heineken đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với Nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn.
- Năm 1993, Tiger – thương hiệu bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam – lần đầu tiên được sản xuất trong nước.
- Năm 1994, Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhà máy Hóc Môn lần đầu tiên sản xuất bia Heineken.
- Năm 2007, HEINEKEN Việt Nam mở rộng bằng cách mua lại 3 nhà máy bia tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Tiền Giang.
- Năm 2016, HEINEKEN Việt Nam được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là một trong ba công ty phát triển bền vững nhất trong 5 năm liên tiếp. Sau khi mua lại Nhà máy bia Vũng Tàu, HEINEKEN Việt Nam bắt đầu xây dựng nhà máy bia lớn nhất và thân thiện với môi trường nhất tại Việt Nam.
- Năm 2019, Sau nhiều năm hoạt động với 2 doanh nghiệp riêng biệt, công ty miền Bắc và miền Nam đã sáp nhập thành một HEINEKEN Việt Nam.
- Năm 2020, Bia Việt ra đời, tôn vinh sự đa dạng và những giá trị tốt đẹp của người Việt. HEINEKEN Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng lần thứ 12, từ khi giải thưởng này bắt đầu vào năm 2002.
- Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong ba thập kỷ qua.
Mission
Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nhà máy Heineken Việt Nam là "Làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngày này qua ngày khác, với những trải nghiệm tuyệt vời về nhãn hiệu rượu bia và rượu toàn cầu."
Heineken mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu rượu bia và rượu nổi tiếng trên toàn thế giới.
Review The HEINEKEN Company
lương cao + phúc lợi tốt nhưng gần đây có nhiều vấn đề
Lương tốt, làm việc theo ca có thưởng, phúc lợi khá, chịu lắng nghe công nhân. (id)
Phúc lợi, môi trường làm việc đều rất tốt, đặc biệt rất chăm lo về vấn đề y tế có phòng khám và bác sĩ cho nhân viên của công ty