Mô tả công việc
1. Xây dựng và tối ưu hệ thống quy trình, quy định, chính sách Quản trị dữ liệu
Xây dựng các quy định, quy trình, chính sách liên quan tới quản trị dữ liệu, bao gồm cách thu thập, lưu trữ, xử lý, tích hợp và loại bỏ dữ liệu nhằm đảm bảo tính chính xác, tính toàn vẹn và tính bảo mật của dữ liệu trong Công ty
Lập kế hoạch và triển khai rà soát hệ thống quy định, quy trình, chính sách liên quan tới quản trị dữ liệu định kì hàng tháng/hàng quý
Phân loại, quy hoạch, quản lý vận hành dữ liệu đảm bảo chất lượng dữ liệu
Xây dựng báo cáo đánh giá, đo lường về chất lượng dữ liệu của công ty, nguyên nhân và các giải pháp cải thiện
Đánh giá và sửa đổi/bổ sung/thay thế/cải tiến các quy định, quy trình, chính sách phù hợp với tình hình thực tế trong hoạt động Quản trị dữ liệu của Công ty
2. Kiểm soát việc thực hiện quy trình, quy định, chính sách Quản trị dữ liệu
Quản lý việc phân quyền cho từng nhóm đối tượng được truy cập/sử dụng đối với từng loại dữ liệu
Quản lý việc sử dụng dữ liệu của CBNV trong F88 tuân thủ các quy đinh, quy trình, nguyên tắc nội bộ đặt ra
Xây dựng các báo cáo đánh giá,đo lường việc tuân thủ thực hiện quy trình, quy định, chính sách Quản trị dữ liệu, xác định các vấn đề, nguyên nhân và đề xuất các biện pháp khắc phục/cải thiện
3. Đào tạo, hướng dẫn CBNV các hoạt động về thực hiện quy trình, quy định, chính sách Quản trị dữ liệu
Xây dựng kế hoạch, nội dung các khóa đào tạo
Tổ chức đào tạo nhằm nâng cao nhận thức của CBNV trong Công ty đối với các chính sách, quy trình, quy định,... về quản trị dữ liệu, tầm quan trọng của dữ liệu, bảo vệ dữ liệu
Xây dựng các quy định, quy trình, chính sách liên quan tới quản trị dữ liệu, bao gồm cách thu thập, lưu trữ, xử lý, tích hợp và loại bỏ dữ liệu nhằm đảm bảo tính chính xác, tính toàn vẹn và tính bảo mật của dữ liệu trong Công ty
Lập kế hoạch và triển khai rà soát hệ thống quy định, quy trình, chính sách liên quan tới quản trị dữ liệu định kì hàng tháng/hàng quý
Phân loại, quy hoạch, quản lý vận hành dữ liệu đảm bảo chất lượng dữ liệu
Xây dựng báo cáo đánh giá, đo lường về chất lượng dữ liệu của công ty, nguyên nhân và các giải pháp cải thiện
Đánh giá và sửa đổi/bổ sung/thay thế/cải tiến các quy định, quy trình, chính sách phù hợp với tình hình thực tế trong hoạt động Quản trị dữ liệu của Công ty
Quản lý việc phân quyền cho từng nhóm đối tượng được truy cập/sử dụng đối với từng loại dữ liệu
Quản lý việc sử dụng dữ liệu của CBNV trong F88 tuân thủ các quy đinh, quy trình, nguyên tắc nội bộ đặt ra
Xây dựng các báo cáo đánh giá,đo lường việc tuân thủ thực hiện quy trình, quy định, chính sách Quản trị dữ liệu, xác định các vấn đề, nguyên nhân và đề xuất các biện pháp khắc phục/cải thiện
Xây dựng kế hoạch, nội dung các khóa đào tạo
Tổ chức đào tạo nhằm nâng cao nhận thức của CBNV trong Công ty đối với các chính sách, quy trình, quy định,... về quản trị dữ liệu, tầm quan trọng của dữ liệu, bảo vệ dữ liệu
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (Data Governance, Data Engineer...)
Có khả năng sử dụng thành thạo các công cụ, công nghệ và phương pháp quản trị dữ liệu
Có hiểu biết sâu sắc về chất lượng dữ liệu, phân loại dữ liệu và quản lý dữ liệu
Có Mindset data-driven và sự tỷ mẩn (detail-oriented) của người xây dựng, quản trị hạ tầng dữ liệu
Có kiến thức sâu sắc về hệ thống dữ liệu có cấu trúc như: MSSQL, PostgreSQL, MySQL/Oracle...
Có kinh nghiệm phát triển/quản lý hệ thống báo cáo quản trị, hệ quản trị cơ sở dữ liệu; thành thạo trong việc xây dựng và sử dụng công cụ ETL dữ liệu
Có kinh nghiệm với các nền tảng Cloud như: AWS, Google Cloud, Azure...
Có kinh nghiệm trong việc khởi tạo và vận hành hạ tầng về BI và nắm rõ các vấn đề về bảo mật, phân quyền cho hạ tầng BI
Có kinh nghiệm về phương pháp Agile, đã tham gia trong hoạt động thực tế hoạt động theo mô hình Scrum Team
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.
Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.
Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Giải thi đấu thể thao nội bộ như Bóng bàn, Chạy bộ
Lịch sử thành lập
- Năm 1873, Gerard Heineken khởi nghiệp với xưởng bia gia đình. Chất lượng sản phẩm giúp xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
- Năm 1886, Được tạo ra từ thế kỷ 19, đến nay men A độc đáo vẫn là chìa khóa tạo nên hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
- Năm 1920, Thương hiệu Heineken công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên trong Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay bên trên đám đông người hâm mộ.
- Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên ở Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
- Năm 1954, Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo chứng chất lượng.
- Năm 1991, Cùng với hợp đồng liên doanh với Công ty Thực phẩm Công nghệ (nguyên là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA), Heineken đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với Nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn.
- Năm 1993, Tiger – thương hiệu bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam – lần đầu tiên được sản xuất trong nước.
- Năm 1994, Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhà máy Hóc Môn lần đầu tiên sản xuất bia Heineken.
- Năm 2007, HEINEKEN Việt Nam mở rộng bằng cách mua lại 3 nhà máy bia tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Tiền Giang.
- Năm 2016, HEINEKEN Việt Nam được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là một trong ba công ty phát triển bền vững nhất trong 5 năm liên tiếp. Sau khi mua lại Nhà máy bia Vũng Tàu, HEINEKEN Việt Nam bắt đầu xây dựng nhà máy bia lớn nhất và thân thiện với môi trường nhất tại Việt Nam.
- Năm 2019, Sau nhiều năm hoạt động với 2 doanh nghiệp riêng biệt, công ty miền Bắc và miền Nam đã sáp nhập thành một HEINEKEN Việt Nam.
- Năm 2020, Bia Việt ra đời, tôn vinh sự đa dạng và những giá trị tốt đẹp của người Việt. HEINEKEN Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng lần thứ 12, từ khi giải thưởng này bắt đầu vào năm 2002.
- Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong ba thập kỷ qua.
Mission
Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nhà máy Heineken Việt Nam là "Làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngày này qua ngày khác, với những trải nghiệm tuyệt vời về nhãn hiệu rượu bia và rượu toàn cầu."
Heineken mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu rượu bia và rượu nổi tiếng trên toàn thế giới.
Review The HEINEKEN Company
lương cao + phúc lợi tốt nhưng gần đây có nhiều vấn đề
Lương tốt, làm việc theo ca có thưởng, phúc lợi khá, chịu lắng nghe công nhân. (id)
Phúc lợi, môi trường làm việc đều rất tốt, đặc biệt rất chăm lo về vấn đề y tế có phòng khám và bác sĩ cho nhân viên của công ty