Việc làm The HEINEKEN Company

Cập nhật 12/12/2024 01:16
Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
Giám Đốc Phát Triển Sàn Liên Kết
The HEINEKEN Company 4.1★
53 đánh giá 312 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

• Phối hợp nghiên cứu thị trường & các đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chương trình bán hàng/Chính sách bán hàng/ Sản phẩm phù hợp với thị trường & khách hàng
• Quản lý danh sách các Sàn Đại Lý/Liên Kết đã kết nối, thường xuyên chăm sóc các đối tác cũ và mới, Làm việc với Đại lý để triển khai và kiểm soát hoạt động bán hàng
• Tìm kiếm, giao lưu, kết nối nhiều Đại Lý/ Dự án, khai thác và thẩm định năng lực, làm việc trực tiếp với các Sàn Đại lý/ Liên Kết để hợp tác phân phốisản phẩm của Công ty.
• Hỗ trợ/ phổ biến/ cung cấp thông tin dự án, chính sách cho đối tác Đại lý/Liên Kết thực hiện các hoạt động bán hàng, giao dịch sản phẩm, thông tin sản phẩm, giá và các chính sách bán hàng, hoạt động khuyến mãi, hậu mãi, thanh toán hoa hồng, phí môi giới, giải quyết các khiếu nại khách hàng, các tranh chấp lợi ích ngay khi có phát sinh
• Theo dõi hỗ trợ công tác bán hàng của các đối tác, có phương án hỗ trợ kịp thời nhằm thúc đẩy bán hàng đạt chỉ tiêu đã đề ra. Phối hợp đào tạo, tương tác và hỗ trợ hệ thống Sales/ Đại lý
• Nghiên cứu, thu thập toàn bộ các thông tin Pháp lý của Dự án và các dự án đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
• Làm việc với các bộ phận nội bộ chuẩn bị cho dự án, Cung cấp các thông tin về dự án cho Đại lý: Quỹ căn, giá bán, tài liệu bán hàng
• Các công việc khác được thực hiện theo sự phân công của Cấp trên.

Yêu cầu công việc

• Am hiểu kiến thức kinh tế, xã hội chung và các kiến thức liên quan đến thị trường bđs
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Am hiểu các dạng Đại lý Phân phối trên thị trường.
• Hiểu biết chuyên sâu kiến thức các lĩnh vực về kinh doanh, Markeing BĐS và các ngành liên quan đến BĐS.
Kỹ năng chuyên môn
• Lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, báo cáo.
• Kỹ năng lập kế hoạch
• Kỹ năng đàm phán và thuyết phục.
• Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề.
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
• Kỹ năng tương tác và phối hợp với các bộ phận nội bộ và hệ thống Đại lý phân phối.
• Tư duy logic.
• Kỹ năng giao tiếp và tạo dựng mối quan hệ.

Quyền lợi

• Lương thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn trực tiếp với CEO
• Du lịch hằng năm cùng công ty.
• Chế độ BHYT, BHXH, thưởng KPI
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, khuyến khích sự sáng tạo.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:00:03

Khu vực
Báo cáo

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
The HEINEKEN Company Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18 và 19, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 
  • Giải thi đấu thể thao nội bộ như Bóng bàn, Chạy bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 1873, Gerard Heineken khởi nghiệp với xưởng bia gia đình. Chất lượng sản phẩm giúp xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
  • Năm 1886, Được tạo ra từ thế kỷ 19, đến nay men A độc đáo vẫn là chìa khóa tạo nên hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
  • Năm 1920, Thương hiệu Heineken công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên trong Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay bên trên đám đông người hâm mộ.
  • Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên ở Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
  • Năm 1954, Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo chứng chất lượng.
  • Năm 1991, Cùng với hợp đồng liên doanh với Công ty Thực phẩm Công nghệ (nguyên là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA), Heineken đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với Nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn.
  • Năm 1993, Tiger – thương hiệu bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam – lần đầu tiên được sản xuất trong nước.
  • Năm 1994, Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhà máy Hóc Môn lần đầu tiên sản xuất bia Heineken.
  • Năm 2007, HEINEKEN Việt Nam mở rộng bằng cách mua lại 3 nhà máy bia tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Tiền Giang.
  • Năm 2016, HEINEKEN Việt Nam được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là một trong ba công ty phát triển bền vững nhất trong 5 năm liên tiếp. Sau khi mua lại Nhà máy bia Vũng Tàu, HEINEKEN Việt Nam bắt đầu xây dựng nhà máy bia lớn nhất và thân thiện với môi trường nhất tại Việt Nam. 
  • Năm 2019, Sau nhiều năm hoạt động với 2 doanh nghiệp riêng biệt, công ty miền Bắc và miền Nam đã sáp nhập thành một HEINEKEN Việt Nam.
  • Năm 2020, Bia Việt ra đời, tôn vinh sự đa dạng và những giá trị tốt đẹp của người Việt. HEINEKEN Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng lần  thứ 12, từ khi giải thưởng này bắt đầu vào năm 2002.
  • Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong ba thập kỷ qua.

Mission

Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nhà máy Heineken Việt Nam là "Làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngày này qua ngày khác, với những trải nghiệm tuyệt vời về nhãn hiệu rượu bia và rượu toàn cầu."

Heineken mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu rượu bia và rượu nổi tiếng trên toàn thế giới.


Review The HEINEKEN Company

4.1
53 review

27/11/2024
Nhân viên kinh doanh tại Phú Yên

lương cao + phúc lợi tốt nhưng gần đây có nhiều vấn đề

30/10/2024
Công nhân tại Hồ Chí Minh

Lương tốt, làm việc theo ca có thưởng, phúc lợi khá, chịu lắng nghe công nhân. (id)

06/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi, môi trường làm việc đều rất tốt, đặc biệt rất chăm lo về vấn đề y tế có phòng khám và bác sĩ cho nhân viên của công ty

Những nghề phổ biến tại The HEINEKEN Company

Bạn làm việc tại The HEINEKEN Company? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The HEINEKEN Company

The HEINEKEN Company

Click để đánh giá