Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Vai trò:
- Điều hành hoạt động khối Vận Hành nhằm đảm bảo hoạt động chung của bệnh viện.
- Định hướng chiến lược phát triển bệnh viện & đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh chung.
- Tham mưu đến Giám Đốc bệnh viện về các hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả công việc, chất lượng khám chữa bệnh của bệnh viện
Nhiệm vụ:
- Xây dựng & triển khai thực hiện kế hoạch hoạt động hàng năm cho khối vận hành tại bệnh viện.
- Tổ chức điều hành khối về chuyên môn, bố trí nhân lực, trang thiết bị, thuốc và vật tư tiêu hao nhằm tối ưu hóa vận hành của bệnh viện
- Tổ chức công tác đánh giá, huấn luyện, đào tạo để rèn luyện và nâng cao năng lực chuyên môn của đội ngũ vận hành thuộc bệnh viện.
- Quản lý chi phí hiệu quả của khối vận hành tại bệnh viện.
- Thiết lập & theo dõi chiến lược, kế hoạch trung hạn, ngân sách Ký duyệt các quyết định trong thực hành chuyên môn.
- Hướng dẫn, chỉ đạo và giám sát các phòng ban liên quan trong việc lập ngân sách, kế hoạch trung hạn. Thường xuyên đôn đốc và quản lý việc thực hiện các kế hoạch.
- Chỉ đạo điều hành hiệu quả hoạt động của các phòng ban trực thuộc khối Vận hành. Quản lý và đánh giá chất lượng hoạt động các bộ phận trong phạm vi quản lý: Kinh doanh và tiếp thị; Hành chính, Mua hàng; Công nghệ thông tin; Cơ sở hạ tầng; Chăm sóc Khách hàng, TTBYT, Nhân Sự, Dược, các khối dịch vụ thuê ngoài …
- Hỗ trợ công tác điều hành của Giám đốc bệnh viện trong hoạch định chiến lược, quản lý kinh doanh, tài chính và kiểm soát tuân thủ
- Định hướng thương hiệu và phát triển các hoạt động truyền thông, dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Phối hợp với Giám đốc Khối chuyên môn (CMO) và các quản lý khối y khoa triển khai thực hiện các hoạt động, chương trình đảm bảo chất lượng dịch vụ, an toàn người bệnh và gia tăng sự hài lòng của bệnh nhân
- Phát triển và thúc đẩy sự hợp tác hiệu quả giữa các khoa lâm sàng, cận lâm sàng, khối dịch vụ hỗ trợ và các dịch vụ có liên quan khác trong và ngoài bệnh viện.
- Định kỳ sơ kết, tổng kết công tác báo cáo theo quy định & chủ động báo cáo các bất thường để kịp thời xin ý kiến chỉ đạo từ cấp trên.
- Tìm hiểu, cập nhật và tuân thủ nội quy lao động, quy tắc ứng xử, quy định, quy trình của bệnh viện.
- Tham gia thực hiện các dự án cải tiến năng lực toàn bệnh viện cùng với các bộ phận, phòng ban khác.
- Trực tiếp đảm nhiệm công việc "Ban Tổ chức" các buổi hội họp và hội nghị của bệnh viện.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ & kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị bệnh viện
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý, am hiểu các lĩnh vực y tế, dược phẩm, bảo hiểm…
Kiến thức, kỹ năng, khả năng:
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng giao tiếp và hướng dẫn
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng quản lý xung đột
- Kỹ năng lắng nghe
- Kỹ năng tạo động lực làm việc
- Trung thực, bản lĩnh
Yêu cầu khác:
- Chuẩn mực về tinh thần đạo đức & trách nhiệm
- Trung thực, bản lĩnh
- Có khả năng đi công tác và chịu áp lực công việc cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 60 Tr VND
Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.
Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.
Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Giải thi đấu thể thao nội bộ như Bóng bàn, Chạy bộ
Lịch sử thành lập
- Năm 1873, Gerard Heineken khởi nghiệp với xưởng bia gia đình. Chất lượng sản phẩm giúp xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
- Năm 1886, Được tạo ra từ thế kỷ 19, đến nay men A độc đáo vẫn là chìa khóa tạo nên hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
- Năm 1920, Thương hiệu Heineken công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên trong Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay bên trên đám đông người hâm mộ.
- Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên ở Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
- Năm 1954, Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo chứng chất lượng.
- Năm 1991, Cùng với hợp đồng liên doanh với Công ty Thực phẩm Công nghệ (nguyên là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA), Heineken đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với Nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn.
- Năm 1993, Tiger – thương hiệu bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam – lần đầu tiên được sản xuất trong nước.
- Năm 1994, Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhà máy Hóc Môn lần đầu tiên sản xuất bia Heineken.
- Năm 2007, HEINEKEN Việt Nam mở rộng bằng cách mua lại 3 nhà máy bia tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Tiền Giang.
- Năm 2016, HEINEKEN Việt Nam được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là một trong ba công ty phát triển bền vững nhất trong 5 năm liên tiếp. Sau khi mua lại Nhà máy bia Vũng Tàu, HEINEKEN Việt Nam bắt đầu xây dựng nhà máy bia lớn nhất và thân thiện với môi trường nhất tại Việt Nam.
- Năm 2019, Sau nhiều năm hoạt động với 2 doanh nghiệp riêng biệt, công ty miền Bắc và miền Nam đã sáp nhập thành một HEINEKEN Việt Nam.
- Năm 2020, Bia Việt ra đời, tôn vinh sự đa dạng và những giá trị tốt đẹp của người Việt. HEINEKEN Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng lần thứ 12, từ khi giải thưởng này bắt đầu vào năm 2002.
- Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong ba thập kỷ qua.
Mission
Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nhà máy Heineken Việt Nam là "Làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngày này qua ngày khác, với những trải nghiệm tuyệt vời về nhãn hiệu rượu bia và rượu toàn cầu."
Heineken mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu rượu bia và rượu nổi tiếng trên toàn thế giới.
Review The HEINEKEN Company
Văn phòng chính dù cũng đông nhưng mọi người làm việc khá support, văn phòng cũng rộng thoáng thoải mái (rv)
lương cao + phúc lợi tốt nhưng gần đây có nhiều vấn đề
Lương tốt, làm việc theo ca có thưởng, phúc lợi khá, chịu lắng nghe công nhân. (id)