Mô tả công việc
- Tạo và cập nhật hồ sơ dữ liệu nhân viên trong hệ thống
- Chuẩn bị các loại thư và thông tin liên lạc cho nhân viên
- Tổ chức và thực hiện các hoạt động xã hội, thể thao và giải trí của nhân viên
- Tiến hành tuyển dụng và phỏng vấn thôi việc cho các nhân viên
- Duy trì mối quan hệ làm việc và hợp tác tốt với các cơ quan/nguồn tuyển dụng
Quyền lợi được hưởng
- Nhiều cơ hội việc làm thăng tiến
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp Quản lý Nhân sự/Quản lý Khách sạn
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Khả năng đọc, viết và nói tiếng Anh thành thạo
- Thành thạo MS Excel, Word và PowerPoint
Yêu cầu hồ sơ
Review ELSA, Corp
Trải nghiệm hoàn toàn mới
Thiếu sự công nhận đối với nhân viên. Phong cách quản lý năng nổ và ám ảnh về bán hàng. Không có lợi ích phát triển đào tạo.
Sản phẩm chất lượng, tốt cho sự phát triển nghề nghiệp