Mô tả công việc
• Tuyển dụng:
- Tiếp nhận yêu cầu và lập kế hoạch tuyển dụng;
- Đăng tuyển, tạo nguồn, sàng lọc hồ sơ và phỏng vấn ứng viên;
- Cập nhật thông tin nhân viên vào hệ thống và lưu hồ sơ nhân viên.
• Làm công việc Bảo hiểm xã hội:
- Thực hiện các báo cáo tăng/giảm BHXH; thanh toán chế độ nghỉ ốm, nghỉ thai sản/dưỡng sức.
- Làm việc với bên bảo hiểm.
- Xử lý các công việc liên quan phúc lợi bảo hiểm
- Có kinh nghiệm tuyển dụng.
- Và thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành
• Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ, tổ chức các hoạt động, giải quyết tình huống.
• Độ tuổi: từ 26 đến 35 tuổi
• Kỹ năng giao tiếp, thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi
• Được làm việc tại Doanh nghiệp uy tín với nhiều thành tựu
• Các phúc lợi: Du lịch, sinh nhật,... đặc biệt
• Công việc ổn định lâu dài
• BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-11 22:15:02
Review ELSA, Corp
Trải nghiệm hoàn toàn mới
Thiếu sự công nhận đối với nhân viên. Phong cách quản lý năng nổ và ám ảnh về bán hàng. Không có lợi ích phát triển đào tạo.
Sản phẩm chất lượng, tốt cho sự phát triển nghề nghiệp