Mô tả công việc
Tư vấn giải pháp chuyển đổi số cho các doanh nghiệp tầm trung và lớn trên cơ sở hệ sinh thái hơn 10 nền tảng số và 25 sản phẩm số “Make In Việt Nam” (CRM, HRM, Invoice, Caller, Marketing Automation, Chatbot Platform, Ecommerce Platform,...)
Xây dựng quan hệ khách hàng, phối hợp các bộ phận nhằm xây dựng giải pháp chuyển đổi số tư vấn khách hàng, điều phối dự án khách hàng từ khâu giới thiệu đến khi hoàn tất ký hợp đồng dự án.
Chăm sóc, giữ quan hệ với khách hàng để có thể upsales, tăng doanh thu đối với khách hàng đã sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty.
Phối hợp với phòng ban khác triển khai thực hiện chương trình tiếp thị, chăm sóc và bán chéo sản phẩm, dịch vụ.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Là sinh viên năm cuối các chuyên ngành kinh tế hoặc liên quan.
Chăm chỉ, cẩn thận, đam mê Sales.
Ưu tiên các bạn có thể làm Full- time tại công ty.
Tinh thần cầu tiến, có trách nhiệm với công việc được giao.
Quyền lợi
Cơ chế lương, thưởng rõ ràng, minh bạch, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau quá trình thực tập nếu năng lực phù hợp.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, uy tín, là Tập đoàn hàng đầu về Digital Marketing tại Đông Nam Á, Top 10 doanh nghiệp công nghệ 4.0 của Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam từ 2018- 2021.
Được đào tạo/tham gia đào tạo thường xuyên và trau dồi kỹ năng tương tác, quản lý công việc trong môi trường công sở.
Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, giàu nhiệt huyết.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 23:55:02
Review ELSA, Corp
Trải nghiệm hoàn toàn mới
Thiếu sự công nhận đối với nhân viên. Phong cách quản lý năng nổ và ám ảnh về bán hàng. Không có lợi ích phát triển đào tạo.
Sản phẩm chất lượng, tốt cho sự phát triển nghề nghiệp