Mô tả công việc
✔️ Thực hiện công việc tiếp nhận, báo giá và tư vấn các công việc bảo dưỡng, sửa chữa chung, sửa chữa thân vỏ theo đúng quy trình tiêu chuẩn 6 bước của Toyota
✔️ Đảm bảo chất lượng sửa chữa, tiến độ giao xe cho khách hàng
✔️ Hoàn thành thủ tục quyết toán sửa chữa, giao xe, cập nhật, quản lý hồ sơ khách hàng.
✔️ Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Phối hợp với các phòng ban đón tiếp và giải quyết các vấn đề của khách hàng
✔️ Xử lý các công việc bảo hiểm theo quy trình thống nhất với công ty bảo hiểm
✔️ Thực hiện và đảm bảo duy trì quy định và văn hóa của công ty.
Yêu cầu công việc
✔️ Thực hiện công việc tiếp nhận, báo giá và tư vấn các công việc bảo dưỡng, sửa chữa chung, sửa chữa thân vỏ theo đúng quy trình tiêu chuẩn 6 bước của Toyota
✔️ Đảm bảo chất lượng sửa chữa, tiến độ giao xe cho khách hàng
✔️ Hoàn thành thủ tục quyết toán sửa chữa, giao xe, cập nhật, quản lý hồ sơ khách hàng.
✔️ Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Phối hợp với các phòng ban đón tiếp và giải quyết các vấn đề của khách hàng
✔️ Xử lý các công việc bảo hiểm theo quy trình thống nhất với công ty bảo hiểm
✔️ Thực hiện và đảm bảo duy trì quy định và văn hóa của công ty.
Quyền lợi được hưởng
✔️Mức lương cạnh tranh, thu nhập thoả đáng theo năng lực
✔️Công việc ổn định, lâu dài
✔️Được hưởng các chính sách đãi ngộ của Công ty như: Chính sách đào tạo, Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và hưởng nhiều chế độ phúc lợi khác
Review ELSA, Corp
Trải nghiệm hoàn toàn mới
Thiếu sự công nhận đối với nhân viên. Phong cách quản lý năng nổ và ám ảnh về bán hàng. Không có lợi ích phát triển đào tạo.
Sản phẩm chất lượng, tốt cho sự phát triển nghề nghiệp