Four Points by Sheraton

Hà Giang
200 - 500 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Four Points by Sheraton

Lao động có tay nghề và sản xuất
Du lịch, khách sạn
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Four Points by Sheraton

Cập nhật 05/12/2025 16:35
Tìm thấy 10 việc làm đang tuyển dụng
Four Points by Sheraton
Kế Toán Thanh Toán
Four Points by Sheraton
338 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/11/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thị Xã Hà Giang - Hà Giang

Mô tả công việc

CÔNG VIỆC CỤ THỂ

An toàn và Bảo mật

 Tuân thủ các chính sách và thủ tục an toàn và bảo mật của công ty và bộ phận để đảm bảo môi trường sạch sẽ, an toàn và bảo mật.

Chính sách và Thủ tục

 Tuân thủ các chính sách và thủ tục của công ty và bộ phận.

 Bảo vệ quyền riêng tư và sự an toàn của khách hàng và đồng nghiệp.

 Giữ bí mật các tài liệu và thông tin độc quyền.

 Bảo vệ các công cụ, thiết bị, máy móc hoặc tài sản khác của công ty theo đúng chính sách và thủ tục của công ty.

 Thực hiện các nhiệm vụ công việc hợp lý khác theo yêu cầu của cấp trên.

Giao tiếp

 Nói chuyện với khách hàng và đồng nghiệp bằng ngôn ngữ rõ ràng, phù hợp và chuyên nghiệp.

 Hỗ trợ đồng nghiệp, đảm bảo họ hiểu nhiệm vụ của mình.

 Trả lời điện thoại theo nghi thức phù hợp, bao gồm nhấc máy trong vòng 3 tiếng chuông, trả lời với giọng nói thân thiện, gọi tên người gọi, chuyển cuộc gọi đến đúng người/bộ phận, xin phép trước khi giữ máy, ghi nhận và truyền đạt tin nhắn, và để người gọi kết thúc cuộc gọi.

 Nói chuyện và lắng nghe các nhân viên khác để trao đổi thông tin hiệu quả. Nói chuyện với khách hàng và đồng nghiệp bằng ngôn ngữ rõ ràng, phù hợp và chuyên nghiệp.

 Hỗ trợ đồng nghiệp, đảm bảo họ hiểu nhiệm vụ của mình.

 Trả lời điện thoại theo nghi thức phù hợp, bao gồm nhấc máy trong vòng 3 tiếng chuông, trả lời với giọng nói thân thiện, gọi tên người gọi, chuyển cuộc gọi đến đúng người/bộ phận, xin phép trước khi giữ máy, ghi nhận và truyền đạt tin nhắn, và để người gọi kết thúc cuộc gọi.

 Nói chuyện và lắng nghe các nhân viên khác để trao đổi thông tin hiệu quả.

Làm việc với người khác

 Hỗ trợ tất cả đồng nghiệp và đối xử với họ bằng phẩm giá và sự tôn trọng.

Nhiệm vụ thể chất

 Nhập và tìm kiếm thông tin liên quan đến công việc bằng máy tính và/hoặc hệ thống điểm bán hàng.

 Di chuyển, nâng, mang, đẩy, kéo và đặt các vật nặng ít hơn hoặc bằng 10 pound mà không cần trợ giúp.

Tài chính và Kế toán chung

 Tổ chức, bảo vệ và duy trì tất cả các hồ sơ và tài liệu theo các chính sách và quy trình về lưu trữ tài liệu và bảo mật.

 Kiểm tra các số liệu, bút toán và tài liệu để đảm bảo nhập đúng, tính toán chính xác và mã số hợp lý.

 Ghi lại, lưu trữ và/hoặc phân tích thông tin sử dụng phần mềm quản lý tài sản.

 Hoàn thành các thủ tục và báo cáo kết thúc kỳ theo yêu cầu.

 Kiểm soát và bảo quản tiền mặt và các khoản tương đương theo chính sách và quy trình quản lý tiền mặt của tài sản.

JOB SPECIFIC TASKS

Safety and Security

 Follow company and department safety and security policies and procedures to ensure a clean, safe, and secure environment.

Policies and Procedures

 Follow company and department policies and procedures.

 Protect the privacy and security of guests and coworkers.

 Maintain confidentiality of proprietary materials and information.

 Protect company tools, equipment, machines, or other assets in accordance with company policies and procedures.

 Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.

Communication

 Speak to guests and co-workers using clear, appropriate and professional language.

 Provide assistance to coworkers, ensuring they understand their tasks.

 Answer telephones using appropriate etiquette including answering the phone within 3 rings, answering with a smile in one's voice, using the callers' name, transferring calls to appropriate person/department, requesting permission before placing the caller on hold, taking and relaying messages, and allowing the caller to end the call.

 Talk with and listen to other employees to effectively exchange information.

Working with Others

 Support all co-workers and treat them with dignity and respect.

Physical Tasks

 Enter and locate work-related information using computers and/or point of sale systems.

 Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 10 pounds without assistance.

General Finance and Accounting

 Organize, secure, and maintain all files and records in accordance with document retention and confidentiality policies and procedures.

 Check figures, postings, and documents for correct entry, mathematical accuracy, and proper codes.

 Record, store, and/or analyze information using property software.

 Complete period-end closing procedures and reports as specified.

 Control and secure cash and cash equivalents for property according to cash handling policy and procedures.

Quyền lợi được hưởng

Insurance with many inpatient and outpatient medical examination and treatment benefits

Marriott International Associate discount for Room and F&B

International work environment.

Yêu cầu công việc

Education and Experience

• High school diploma or GED; 3 years experience in the food and beverage, culinary, or related professional area.

OR

• 2-year degree from an accredited university in Food Service Management, Hotel and Restaurant Management, Hospitality, Business Administration, or related major; 1 year experience in the food and beverage, culinary, or related professional area.

Yêu cầu hồ sơ

  • Resume
  • Ứng viên quan tâm vị trí, ứng tuyển tại hoteljob.vn
  • Mọi sự hỗ trợ và thắc mắc, vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0219.384.6666 - Số máy nhánh: 2241 (Phòng Nhân sự)
Khu vực
Báo cáo

Four Points by Sheraton
Four Points by Sheraton Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tổ 12, Phường Trần Phú, Thành phố Hà Giang, Tỉnh Hà Giang

Four Points by Sheraton là một thương hiệu khách sạn thuộc sở hữu của Marriott International, nổi bật với phong cách hiện đại, thoải mái và thân thiện. Thương hiệu này hướng đến đối tượng khách hàng là doanh nhân và khách du lịch muốn tìm kiếm sự tiện nghi cơ bản nhưng vẫn đầy đủ dịch vụ chất lượng.

Các khách sạn Four Points có thiết kế tối giản nhưng sang trọng, kết hợp giữa phong cách hiện đại và không gian ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái cho khách lưu trú

Four Points thường tọa lạc ở các thành phố lớn, gần trung tâm thương mại, sân bay hoặc các điểm du lịch nổi tiếng, thuận tiện cho cả công tác và nghỉ dưỡng.

 


Những nghề phổ biến tại Four Points by Sheraton

Bạn làm việc tại Four Points by Sheraton? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Four Points by Sheraton

Four Points by Sheraton

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo