Mô tả công việc
1. Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ bộ phận kinh doanh.
2. Theo dõi tồn kho, đề xuất điều chuyển hàng hoá hợp lý.
3. Thực hiện báo cáo số liệu kinh doanh.
4. Xuất hàng mẫu, đổi trả
5. Thực hiện chấm công, tính lương, thưởng khối kinh doanh.
6. Làm hồ sơ dự thầu
7. Chuẩn bị hồ sơ hồ sơ báo giá, hồ sơ đấu thầu, phối hợp với Bộ phận Kinh doanh, trợ lý dự án và các bộ phận liên quan để hoàn thành hồ sơ chào giá, hồ sơ dự thầu thuộc ngành hàng phụ trách hoặc được giao bởi cấp trên.
8. Thực hiện đăng ký lưu hành sản phẩm thiết bị y tế.
9. Lên đề nghị đặt hàng/đề nghị cung cấp hàng hóa, cân đối tồn kho để chuyển Phòng Kế toán và Mua hàng đặt hàng cho hợp đồng/dự án đảm bảo tính phù hợp, chính xác, kịp thời.
10. Các việc khách yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên,
- Yêu cầu có 2 năm kinh nghiệm trở lên
- Kỹ năng Excel
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Cầu tiến, năng động, trung thực, trách nhiệm
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc, biết sắp xếp công việc
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Được thành lập từ năm 2008, trung tâm Anh ngữ GLN hiện là một trong những địa chỉ tin cậy nhất trong việc đào tạo tiếng Anh, đặc biệt là luyện thi IELTS ở Hà Nội. Vào ngày 18/10/2012 Trung tâm Anh Ngữ GLN được tổ chức Bureau Veritas Certification – Anh Quốc công nhận đạt Chứng nhận chất lượng ISO 9001: 2008. GLN được biết đến là Best IELTS Partner của Hội đồng Anh và là đối tác quan trọng của IDP trong việc đăng ký thi IELTS tại miền Bắc.