Mô tả công việc
- Thực hiện công việc theo sự phân công của trưởng phòng và đảm bảo đúng chương trình bán hàng, chính sách khách hàng.
- Đề xuất những ý tưởng bán hàng online hiệu quả.
- Trực tiếp tư vấn, bán hàng cho khách hàng mua hàng qua kênh kinh doanh trực tuyến: website, facebook, zalo, các sàn thương mại điện tử...
- Báo cáo doanh số, hàng bán hàng ngày cho trưởng phòng.
- Theo dõi đơn hàng, đảm bảo thời gian giao hàng đến Khách hàng đúng quy định.
- Chăm sóc khách hàng đã mua hàng để trở thành khách hàng thân thiết.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói chuẩn, không nói giọng địa phương.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng;
- Chịu khó, ham học hỏi, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
- Yêu cầu trình độ: Tốt nghiệp Trung Cấp/Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành liên quan đến Kinh Tế, Bán Hàng, Chăm Sóc Khách Hàng...
- Tác phong nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp lưu loát, cởi mở, có khả năng thuyết phục, thích giao tiếp.
- Ưu tiên những người đã từng làm chăm sóc khách hàng lĩnh vực thời trang qua điện thoại hoặc có các kinh nghiệm trong việc tư vấn dịch vụ chăm sóc KH.
Quyền lợi
Được tăng lương theo chất lượng công việc và theo thâm niên công tác.
Đảm bảo các chế độ quyền lợi đầy đủ theo Luật lao động (BHXH, thất nghiệp, chế độ nghỉ phép, thưởng lễ tết, sinh nhật, nghỉ mát, lương tháng thứ 13, ....)
Full- time: từ 7- 15tr (lương cứng + % doanh thu)
Môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến cao.
Được đào tạọ về chuyên môn và kỹ năng trong công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-03 09:35:03
Được thành lập từ năm 2008, trung tâm Anh ngữ GLN hiện là một trong những địa chỉ tin cậy nhất trong việc đào tạo tiếng Anh, đặc biệt là luyện thi IELTS ở Hà Nội. Vào ngày 18/10/2012 Trung tâm Anh Ngữ GLN được tổ chức Bureau Veritas Certification – Anh Quốc công nhận đạt Chứng nhận chất lượng ISO 9001: 2008. GLN được biết đến là Best IELTS Partner của Hội đồng Anh và là đối tác quan trọng của IDP trong việc đăng ký thi IELTS tại miền Bắc.