Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Công tác quản lý tòa nhà:
1. Lập kế hoạch kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng đảm bảo hệ thống máy móc, cơ sở vật chất, TTB tòa nhà, văn phòng luôn trong tình trạng hoạt động tốt.
2. Thường xuyên kiểm tra công tác bảo vệ, vệ sinh, an ninh, an toàn PCCC tất cả các khu vực tầng lầu trước vào sau thời gian làm việc chung của tòa nhà.
3. Làm việc với cơ quan chức năng khi có kiểm tra liên quan đến hoạt động chung của tòa nhà.
4. Giám sát công tác bảo vệ, bãi xe, an ninh tòa nhà đảm bảo mọi hoạt động luôn được kiểm soát tốt.
5. Lập file theo dõi công tác bảo trì bảo dưỡng, đề xuất chi phí phối hợp với nhân viên kỹ thuật tòa nhà lên kế hoạch bảo trì bảo dưỡng định kỳ máy móc, cơ sở vật chất, trang thiết bị tòa nhà, văn phòng, xử lý khi có sự cố phát sinh.
6. Chủ động lập kế hoạch đề xuất triển khai giải pháp nhằm quản trị rủ ro trong công tác quản lý tòa nhà, văn phòng.
7. Triển khai setup văn phòng, hội trường, sự kiện theo yêu cầu của cấp trên.
8. Phối hợp với CBNV trong phòng thực hiện công tác tổ chức sự kiện, hậu cần trong các hoạt động chung của Công ty.
9. Lập kế hoạch kiểm tra, hướng dẫn thực hiện vệ sinh 5S văn phòng, tòa nhà hàng tuần tháng có báo cáo đánh giá, thi đua phong trào trong hoạt động 5S.
10. Thực hiện các đề xuất, tìm nhà cung cấp, chi phí, kiểm tra hợp đồng, lập và theo dõi hồ sơ thanh toán, cập nhật file theo dõi chi phí, xử lý công việc liên quan đến phạm vi công việc được giao.
11. Thực hiện báo cáo công việc hàng tuần/tháng hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
12. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ
- Tốt nghiệp tối thiểu Cao đẳng trở lên.
- Chuyên môn Quản trị kinh doanh, Quản lý nguồn nhân lực...
Vi tính Word, Excel, Powerpoint.
Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng sắp xếp thời gian, giao tiếp, tổ chức và làm việc nhóm.
Các yêu cầu khác Có thể linh động thời gian làm việc khi có yêu cầu từ cấp trên.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 26 - 32
- Lương: Cạnh tranh
Golden Imperial Hotel Da Lat – khách sạn chuẩn 5* tọa lạc ngay tại khu đất vàng ngay trung tâm Thành phố Đà Lạt. Với các tiện ích dịch vụ độc đáo, Golden Imperial Hotel chứa đựng đầy đủ, đa dạng khuôn viên, đa dịch vụ - đa chức năng: Khu vực nghỉ dưỡng, khu vực hội họp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, quầy bar sân thượng,... tất cả đều hướng đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho du khách. Bên cạnh đó, Golden Imperial Hotel Da Lat còn lại môi trường làm việc tuyệt vời với các tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và cơ hội phát triển sự nghiệp rộng mở.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
Mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng.