Mô tả công việc
- Định kỳ lên kế hoạch và chiến lược phát triển kinh doanh nhằm tăng doanh thu nhà hàng gửi trình GĐ.
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn, thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng.
- Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, chọn lựa nhân sự cho bộ phận ,đào tạo nhân viên mới, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên theo lịch training,
- Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.
- Lên lịch phân công công việc cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
- Phối hợp với bp Kế toán kiểm kê, Quản lý công cụ dụng cụ, hàng hoá xuất nhập theo định lượng.
- Giám sát việc sử dụng công cụ dụng cụ tại nhà hàng cho đúng quy định, đúng mục đích.
- Báo cáo cho GĐ về tình hình hoạt động của nhà hàng theo định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của GĐ
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực, cho tất cả các vị trí tuyển dụng.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi để phát triển
• Làm việc môi trường tập thể nhiệt tình, sẵn sàng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên, đem đến cảm giác đặc biệt cho lưu khách.
• Hỗ trợ cơm ca, đồng phục
• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13,...
• Service charge hấp dẫn
• Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng
• Chương trình tiệc hàng tháng dành cho Nhân viên
• Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc
• Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Địa điểm làm việc: Khách sạn Phuc Long Luxury - 224 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Du lịch.- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các khách sạn 4-5 sao.
- Biết sử dụng các phần mềm ứng dụng trong khách sạn như Smile ....,
- Tiếng anh giao tiếp
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng lãnh đạo và chịu áp lực công việc.
- Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống tốt
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ:
- Đơn xin việc;
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng;
- Sơ yếu lý lịch công chứng không quá 06 tháng;
- Ảnh 3*4,
- CCCD photo chứng thực
- Phiếu Lý lịch tư pháp
- Các văn bằng/chứng chỉ sao y chứng thực (nếu có)
Liên hệ: 0974 975 032 (Ms Ngọc)
La Sinfonía Del Rey là khách sạn điểm đến đầu tiên của chúng tôi và là một phần của tập đoàn khách sạn boutique La Sinfonía tại Hà Nội. Nằm ngay trung tâm Phố Cổ và chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm vài bước chân, chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm chân thực nhất nhưng không kém phần thoải mái trong thời gian bạn lưu trú tại Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Tại La Sinfonía Del Rey, bạn chắc chắn có thể cảm thấy an toàn, yên bình và thoải mái trong khi vẫn đắm mình trong bầu không khí thần thoại và thơ mộng của thủ đô hàng thế kỷ.