Mô tả công việc
NHIỆM VỤ VÀ CÔNG VIỆC CỤ THỂ:
1. Sắp xếp, chia ca làm việc
Hàng tuần thực hiện việc sắp xếp lịch làm việc, chia ca cho nhân viên bộ phận tiệc và thực hiện việc điều chỉnh khi có phát sinh.
Liên hệ, điều động nhân viên thời vụ đảm bảo có đủ nhân sự cần thiết đáp ứng yêu cầu công việc.
2. Giám sát, điều hành tiệc
Phối hợp với bộ phận kho, bếp kiểm tra thực phẩm, hàng hóa đảm bảo chất lượng và đủ số lượng phục vụ tiệc.
Kiểm tra tất cả các vật dụng cần thiết phục vụ tiệc: đồ thủy tinh, đồ vải, đồ bạc… đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ.
Tổ chức trang trí tiệc, sắp xếp bàn ghế và các dụng cụ ăn uống theo tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng.
Kiểm tra lại việc setup bàn tiệc, thực đơn buổi tiệc,…
Theo dõi, giám sát quá trình phục vụ tiệc của nhân viên đảm bảo thực hiện đúng quy trình nghiệp vụ của khách sạn – nhà hàng và tiến hành điều động, luân chuyển nhân viên phù hợp.
Giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh xảy ra trong quá trình phục vụ tiệc.
3. Quản lý trang thiết bị, dụng cụ
Tổ chức thực hiện việc vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ trước và sau phục vụ tiệc.
Đảm bảo các trang thiết bị, dụng cụ được bảo quản đúng nơi quy định
Phối hợp với bộ phận kỹ thuật thực hiện việc bảo trì các trang thiết bị theo định kỳ hoặc sửa chữa khi hư hỏng…
Định kỳ thống kê, báo cáo số lượng các dụng cụ, trang thiết bị hư hỏng, mất mát.
Lập kế hoạch mua mới các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ tiệc.
4. Tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng nhân viên
Phối hợp với bộ phận liên quan tổ chức tuyển dụng nhân viên khi bộ phận tiệc thiếu nhân sự.
Đào tạo nhân viên mới làm việc theo đúng tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn – nhà hàng.
Lập kế hoạch, tổ chức triển khai các khóa bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên bộ phận.
5. Các công việc khác
Phối hợp với quản lý lập kế hoạch hoạt động, phát triển bộ phận.
Phối hợp lên ý tưởng menu đồ ăn và thức uống mới.
Tổ chức thực hiện các quy định về quản lý nhân sự của khách sạn – nhà hàng.
Chủ động đề xuất những ý tưởng mới để phát triển dịch vụ tiệc, nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
Tham gia các khóa bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho giám sát tiệc.
Làm các báo cáo công việc theo quy định và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận.
Thực hiện các công việc khác khi được quản lý yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH, BHYT, TNLĐ-BNN, TN theo quy định của Nhà nước.
- Hỗ trơ cơm/ca, gửi xe tháng.
- Service charge
- Các chính sách khác theo quy định của Khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành khách sạn, nhà hàng hoặc liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức về quản lý khách sạn, nhà hàng
- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng lãnh đạo, làm việc nhóm.
Yêu cầu khác:
- Cẩn thận, chính xác, trung thực.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Tham dự, đóng góp vào tất cả các buổi đào tạo phát triển kỹ năng và các cuộc họp theo yêu cầu.
- Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên.
Yêu cầu hồ sơ
Terra Royal là tổ hợp căn hộ – khách sạn ( La vela ) đạt chuẩn 5 sao được thiết kế theo phong cách cổ điển Châu Âu, mang đến cho dự án một đẳng cấp rất riêng biệt không thể lẫn với bất cứ dự án nào khác. Dự án Terra Royal là tất cả tâm huyết của chủ đầu tư Intresco với 366 căn hộ cao cấp cùng 336 phòng khách sạn 5 sao tọa lạc ngay tại trung tâm Quận 3 của TpHCM. La Vela Saigon - khách sạn với thiết kế mang tính biểu tượng cùng 280 phòng bao gồm phòng tiêu chuẩn, phòng suite, phòng tổng thống. Màu sắc nhẹ nhàng, nội thất sang trọng trong mỗi phòng tạo nên một không gian thư giãn tuyệt vời cho du khách sau một ngày khám phá thành phố cùng nhịp sống sôi động nơi đây.