Mô tả công việc
* Số lượng: 1
* Mô tả
- Tiếp nhận đơn hàng từ TDV, Khách hàng và thực hiện đơn hàng lên phần mềm;
- Triển khai và kiểm soát các quy định, chính sách, chương trình khuyến mãi đến đội ngũ Kinh doanh;
- Quản lý data khách hàng, chăm sóc khách hàng, theo dõi và nhắc nhở thu hồi công nợ;
- Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
* Yêu cầu chung
- Nam, nữ từ 21 tuổi trở lên;
- Chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Dược);
- Kinh nghiệm: 01 năm trở lên ở vị trí tương đương;
- Ngoại ngữ: không yêu cầu;
- Thành thạo về vi tính văn phòng;
- Làm việc theo giờ hành chính.
* Kỹ năng chi tiết
- Quản lý công việc
- Làm việc nhóm
- Giải quyết vấn đề
- Thuyết phục
- Chăm sóc khách hàng
- Truyền đạt
- Vi tính văn phòng
- Giao tiếp
* Quyền lợi
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng trên cơ sở hợp tác, chia sẻ và cùng nhau phát triển;
- Thu nhập: Thỏa thuận; Lương tháng 13 + thưởng KPI + thưởng doanh số và thưởng tết (tùy theo kết quả kinh doanh của Công ty và hiệu quả làm việc của nhân viên);
- Hỗ trợ cơm trưa tại công ty;
- Chính sách chăm lo đời sống CBNV: Sinh nhật, Tết Nguyên Đán, Trung thu, Ngày thầy thuốc VN 27/02, Quốc tế Phụ nữ, 20/10, quà cưới, thăm hỏi...;
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động hiện hành;
- Du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.....;
- Cơ hội đào tạo và hoàn thiện kỹ năng của bản thân như khóa học nâng cao ngắn hạn, Kỹ năng lập kế hoạch công việc. Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
APEC Mandala Hospitality Group là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, mỗi GIỚI THIỆU Kho tài liệu Chuyên trang đào tạo đây) và Android (Tại đây) Khảo sát ý kiến khá Cộng đồng Hỏi đáp Cẩm nang nghề Dịch vụ Việc làm thêm Đăng ký/ Đăng nhập dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala Hotel and Spa Bắc Ninh, Apec Aqua Park Bắc Giang, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, APEC Mandala Hospitality Group tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.