Việc làm Mandala Hospitality Group

Cập nhật 18/12/2024 09:56
Tìm thấy 10 việc làm đang tuyển dụng
Mandala Hospitality Group
Quản Lý Mua Hàng
Mandala Hospitality Group
121 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 13/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Tổ chức, sắp xếp và quản lý chung mọi hoạt động của phòng: bố trí, điều động & đào tạo nhân sự phòng. Theo dõi, đôn đốc việc thực hiện CV của nhân viên...để hoàn thành công việc của phòng hiệu quả.
Dựa vào kế hoạch kinh doanh sản xuất để xây dựn kế hàng mua hàng tổng hợp theo tháng /quý trình BGĐ phê duyệt và thực hiện, báo cáo việc thực hiện KHMH hàng tháng.
Lập kế hoạch thanh toán phi phí hàng tháng của phòng gởi P.TCKT và BGĐ.
Kiểm tra ký duyệt tất cả các kế hoạch mua hàng, đơn mua hàng, hồ sơ thanh toán, quyết toán mua hàng ....
Kiểm soát giá mua hàng của từng nhân sự phụ trách.
Quản lý danh sách các NCC phụ trách.
Phân tích và báo cáo tình hình biến động giá vật tư hàng tháng/quý
Thực hiện báo cáo định kỳ cho BGĐ và các công việc theo yêu cầu của BGĐ.
Thiết lập, quản lý và thực hiện các hợp đồng nhập khẩu cũng như các vấn đề khác liên quan đến hợp đồng.
Kiểm soát việc lập bộ chứng từ nhập khẩu hàng của tất cả các sản phẩm Công ty
Theo dõi quá trình giao nhận hàng hóa nhập khẩu và khiếu nại với nhà cung cấp. Yêu cầu nhà cung cấp gửi linh kiện thay thế (gửi bồi thường, gửi bảo hành...).
Đàm phán, thương lượng giá cả, phương thức thanh toán, thời gian giao hàng, điều kiện khác nếu cần thiết với nhà cung cấp trong và ngoài nước.
Giao dịch làm việc với các đối tác nước ngoài, chào hàng, báo giá, theo dõi các chào hàng.
Cập nhật thông tin về các chính sách xuất nhập khẩu của nhà nước.
Bảo quản, lưu giữ các chứng từ thuộc phạm vi trách nhiệm theo đúng quy định.
Tìm kiếm nhà cung cấp mới theo định hướng thị trường, nhà cung cấp mục tiêu.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng mua hàng.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và tạo động lực cho nhân viên.
Khả năng nắm bắt, tổng hợp và xử lý thông tin.
Khả năng quản lý điều hành nhân viên.
Kỹ năng đàm phán giá với nhà cung cấp.
Tiếng anh thành thạo

Quyền lợi được hưởng

Sử dụng nguồn lực, thông tin của Công ty trong phạm vi quy định.
Đề xuất các kế hoạch, chính sách, phương pháp để thực hiện hiệu quả công việc được giao.
Đề xuất tăng lương, thưởng và chế độ cho nhân viên trong phòng
Có quyền đề xuất tuyển chọn, bổ nhiệm, bãi nhiệm nhân viên dưới quyền
Hưởng chế độ chính sách của phòng mua hàng
Hưởng phúc lợi của công ty theo đúng quy định pháp luật
Khu vực
Báo cáo

Mandala Hospitality Group
Mandala Hospitality Group Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, Tòa nhà TTTM Grand Plaza, số 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

APEC Mandala Hospitality Group là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, mỗi GIỚI THIỆU  Kho tài liệu Chuyên trang đào tạo đây) và Android (Tại đây) Khảo sát ý kiến khá Cộng đồng Hỏi đáp Cẩm nang nghề Dịch vụ Việc làm thêm  Đăng ký/ Đăng nhập dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala Hotel and Spa Bắc Ninh, Apec Aqua Park Bắc Giang, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, APEC Mandala Hospitality Group tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Mandala Hospitality Group

Bạn làm việc tại Mandala Hospitality Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Mandala Hospitality Group

Mandala Hospitality Group

Click để đánh giá