Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh, marketing của Công ty.
- Xây dựng mục tiêu doanh thu, lợi nhuận, thị trường đối với sản phẩm của công ty
- riển khai các công việc bán hàng; chịu trách nhiệm chính về doanh thu, doanh số bán hàng
- Lập và duy trì các mối quan hệ khách hàng tiềm năng, thu thập, tổng hợp thông tin về đối thủ và sản phẩm cạnh tranh.
- Quản lý và mở rộng thị trường và các kênh phân phối, Đại lý khu vực Bắc, Trung, Nam.
- Phân tích doanh số và khả năng tiêu thụ hàng hóa theo kỳ hạn để kịp thời đưa ra các giải pháp tối ưu
- Quản lý nhân sự trong bộ phận.
- Xây dựng cơ chế chính sách nhằm thúc đẩy phát huy tinh thần, năng lực hiệu quả của nhân viên thuộc phạm vi quản lý.
- Lập kế hoạch kiểm tra giám sát, đánh giá nhân viên định kỳ, đột xuất.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành có liên quan như QTKD, Marketing, Kinh tế, Điện (Kỹ thuật Điện, Hệ thống Điện, Thiết bị điện, Tự động hóa).
- Nam/ Nữ. Không quá 45 tuổi
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng lãnh đạo.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Kỹ năng quản lý sự thay đổi, quản lý bằng mục tiêu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Dưới 45
- Lương: 18 Tr - 30 Tr VND
Công ty TNHH Mitsubishi Electric Việt Nam được thành lập vào tháng 07 năm 2011 , đây là bước ngoặc đánh dấu sự gắn bó lâu dài với người tiêu dùng Việt Nam đối với thương hiệu đã có lịch sử hơn 90 năm có mặt trên toàn cầu.
- Là công ty độc lập với các công ty Mitsubishi khác, Mitsubishi Electric Việt Nam chuyên kinh doanh và bảo trì sửa chữa các sản phẩm điện lạnh dân dụng: tủ lạnh, quạt điện, quạt thông gió và thiết bị tự động hóa công nghiệp.
“Nhiệm vụ của chúng tôi là cải thiện đời sống của người dân Việt Nam, tạo ra môi trường xanh hơn thông qua các hoạt động kinh doanh và đóng góp cho cộng đồng xã hội”