Các phòng ban đang tuyển dụng tại ABBANK

Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Xây dựng

Việc làm ABBANK

Cập nhật 17/11/2025 00:04
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình
[P. Kiểm Toán Công Nghệ Thông Tin] Kiểm Toán Viên Cao Cấp/chuyên Gia Kiểm Toán
ABBANK 2.7★
9 đánh giá 897 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 02/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/02/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 36 Phố Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hanoi, Vietnam

Mô tả công việc

1. Công tác lập kế hoạch:
- Tiếp nhận, xây dựng và triển khai các kế hoạch hành động chi tiết của bản thân gắn liền với kế hoạch và mục tiêu chung của Bộ phận và Phòng.
2. Thực hiện các công việc liên quan:
- Thực hiện rà soát, tổng hợp, phân tích các báo cáo của các tuyến phòng thủ số 1, 2 và 3 để đảm bảo công tác kiểm toán các hoạt động, quy trình, bộ phận được thực hiện thường xuyên, liên tục.
- Xây dựng các chỉ tiêu phát triển tự động từ hệ thống T24, datamart để phục vụ công tác kiểm toán liên tục (ưu tiên mảng nghiệp vụ tín dụng)
- Xây dựng các Hướng dẫn, mẫu biểu thực hiện kiểm toán liên tục theo chỉ đạo của Trưởng Bộ phận Tổng hợp Báo cáo và Trưởng phòng Chính sách & Tổng hợp báo cáo.
- Định kỳ ngày, tuần, hàng tháng gửi kết quả báo cáo đã tổng hợp, phân tích, đề xuất các rủi ro trọng yếu (đặc biệt về mảng tín dụng) để Trưởng KTNB xem xét, trình BKS quyết định các cuộc kiểm toán đột xuất tùy theo rủi ro nghiệp vụ phát sinh.
- Thực hiện báo cáo liên quan đến hoạt động của KTNB gửi NHNN;
- Phối hợp thực hiện kế hoạch kiểm toán hàng năm hoặc các cuộc kiểm toán phát sinh ngoài kế hoạch của Phòng Kiểm toán Khối nguồn vốn, các Khối vận hành/hỗ trợ và Công ty con; Phòng kiểm toán Khối và Đơn vị kinh doanh; Phòng Kiểm toán Công nghệ thông tin
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng Chính sách và Tổng hợp báo cáo, Trưởng KTNB, BKS.
3. Kiểm soát thực hiện
- Đo lường hiệu quả của việc triển khai các kế hoạch, điều chỉnh và thực thi các hành động để nâng cao hiệu quả công việc;
- Đảm bảo tính hiệu quả, kịp thời, minh bạch và thống nhất của các chính sách, qui trình, qui định và hệ thống liên quan đến hoạt động của Phòng được triển khai.
4. Phát triển nhân sự
- Thường xuyên nâng cao kiến thức, kinh nghiệm của ABBANK thông qua việc tham gia các chương trình đào tạo về kỹ năng và kiến thức liên quan đến hoạt động nghề nghiệp;
- Tham gia xây dựng, đóng góp vào việc thực hiện nhiệm vụ và nâng cao năng suất lao động của Phòng;
- Hướng dẫn, hỗ trợ các KTV, KTV chính thực hiện các công việc một cách khoa học và hiệu quả.
- Tham gia xây dựng một môi trường làm việc thuận lợi và tích cực tại Phòng và Ngân hàng.
5. Dịch vụ khách hàng
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ chặt chẽ và hiệu quả với các Đơn vị nội bộ nhằm triển khai hiệu quả việc thực thi các mục tiêu của Ngân hàng.
- Duy trì và tăng cường mối quan hệ với Ngân hàng Nhà nước, các định chế tài chính trong nước và nước ngoài, các đối tác cung cấp thông tin thị trường và các Cơ quan Ban ngành liên quan để vận hành hoạt động một cách hiệu quả;
- Đề xuất các giải pháp và sáng kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cũng như nâng cao hiệu quả quy trình tác nghiệp giữa các Đơn vị nội bộ ABBANK.
6. Xây dựng quy trình, quy chế:
- Tham mưu Trưởng phòng trong việc xây dựng các quy trình, quy chế, chính sách và hướng dẫn liên quan đến hoạt động của Phòng;
- Rà soát và đề xuất điều chỉnh, thay đổi các chính sách, qui trình, qui định và hệ thống liên quan;
- Tham gia góp ý đối với dự thảo các văn bản liên quan trong nội bộ.
7. Báo cáo và lưu trữ:
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất theo quy định;
- Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng về độ chính xác, kịp thời của các báo cáo;
- Lưu trữ các chứng từ, sổ sách về hoạt động theo quy định.

Yêu cầu công việc

- Có bằng đại học trở lên về một trong các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, luật, kế toán, kiểm toán;
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trực tiếp thuộc một trong các ngành ngân hàng, tài chính, kế toán, luật, kiểm toán;
- Có khả năng giao tiếp, khả năng làm việc độc lập; làm việc nhóm hiệu quả.
- Thường xuyên đóng góp ý tưởng, sáng kiến cải tiến trong Phương pháp luận, công tác kiểm toán.
- Có khả năng/kinh nghiệm thực hiện vai trò trưởng nhóm đối với các cuộc kiểm toán Khối Hội sở, các cuộc kiểm toán chuyên đề, quy trình, sản phẩm liên quan đến các ĐVKD có quy mô cấp I theo cơ cấu tổ chức của ABBANK từng thời kỳ.

Quyền lợi được hưởng

Các chế độ, phúc lợi, phụ cấp như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, thưởng lễ tết, 13 ngày phép/năm
• Mức lương cạnh tranh dựa trên kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
Môi trường minh bạch, đồng nghiệp nhiệt tình, năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, 2, 3 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu

Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.

Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.

Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
  • Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Các chương trình hội thao văn nghệ 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
  • Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
  • Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
  • Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
  • Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
  • Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng

Mission

Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:

  • Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
  • Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
  • Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
  • Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.

Review ABBANK

2.7
9 review

Review Highlights

Cập nhật 12/06/2025

Ưu điểm

  • Môi trường văn phòng sạch sẽ, trang thiết bị đủ tốt. Có các chương trình tài năng cho cbnv sẵn sàng gắn kết (101 reviews)
  • Quy trình PV nhanh gọn, vào ngày nghỉ để ứng viên linh động thời gian. (66 reviews)
  • Chế độ bảo hiểm và phúc lợi đầy đủ (35 reviews)
  • Thăng tiến rõ ràng: Công ty có các lộ trình thăng tiến khá rõ ràng. Nếu có năng lực và cống hiến, nhân viên có thể thăng tiến lên các vị trí cao hơn. (109 reviews)

Nhược điểm

  • Lương thưởng thấp, chế độ tăng lương chậm (154 reviews)
  • Sự cạnh tranh trong công việc khá cao: Công ty có một hệ thống đánh giá hiệu quả công việc khá chặt chẽ, điều này đôi khi có thể tạo ra sự cạnh tranh không lành mạnh giữa các nhân viên (171 reviews)

13/11/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lương thấp, môi trường có đấu đá và HR khó chịu

24/05/2022
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc thoải mái, lương thưởng thấp

23/04/2025
Chuyên viên đối ngoại tại Hà Nội

tạm ổn, thấp hơn so với mặt bằng chung các ngân hàng, tuy nhiên có thể dành thêm thời gian học nghiệp vụ

Những nghề phổ biến tại ABBANK

Bạn làm việc tại ABBANK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ABBANK

ABBANK

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo