Việc làm ABBANK

Cập nhật 21/10/2024 21:21
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình
CVCC Phát triển Truyền thông và Trải nghiệm Khách hàng ưu tiên - HCM - TA050
ABBANK 2.6★
5 đánh giá 703 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Phân tích và hiểu rõ insight khách hàng ưu tiên:

  • Nghiên cứu hành vi, nhu cầu và xu hướng của khách hàng ưu tiên thông qua các khảo sát trực tuyến, dữ liệu khách hàng, nghiên cứu thị trường
  • Đề xuất các chiến lược để phát triển dịch vụ và sản phẩm đáp ứng nhu cầu của các nhóm khách hàng cao cấp

2. Triển khai truyền thông khách hàng đa kênh:

  • Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông đa kênh, bao gồm truyền thông trực tiếp (truyền thống và kỹ thuật số), kênh bán hàng trực tiếp, quảng cáo đa nền tảng, báo chí,… theo từng chương trình khách hàng ưu tiên cụ thể
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để tạo ra nội dung, hình ảnh phù hợp với phân khúc khách hàng ưu tiên, triển khai và theo dõi hiệu quả hoạt động, báo cáo kết quả và đề xuất các giải pháp cải tiến.
  • Quản lý, kiểm soát hình ảnh thương hiệu thông tại nội dung trực tiếp, ứng dụng ngân hàng số, website, kênh chi nhánh, trung tâm Khách hàng Ưu Tiên toàn quốc

3. Số hóa dịch vụ khách hàng ưu tiên:

  • Xây dựng và triển khai hành trình trải nghiệm số hóa dịch vụ ngân hàng nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng ưu tiên qua các kênh giao dịch, truyền thông trực tuyến.
  • Đề xuất cải tiến về trải nghiệm khách hàng và giải pháp kỹ thuật số để cải thiện chất lượng dịch vụ.

4. Quản trị chất lượng trải nghiệm khách hàng tại các sự kiện:

  • Xây dựng kịch bản trải nghiệm của khách hàng tại các sự kiện offline, online
  • Triển khai kế hoạch ra các đơn vị nội bộ và kiểm soát việc thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng trước, trong và sau sự kiện.

5. Triển khai các chương trình chăm sóc Khách hàng thường niên:

  • Xây dựng kế hoạch về ngân sách, lên ý tưởng hoạt động chương trình chăm sóc, quà tặng khách hàng ưu tiên thường niên
  • Triển khai và kiểm soát chất lượng hoạt động chương trình.
  • Khảo sát trải nghiệm khách hàng và đánh giá kết quả triển khai.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn

        Educational Qualifications

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Tài chính, hoặc các ngành liên quan.

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

       Relevant Knowledge/ Expertise

  • Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, truyền thông số, hoặc quản lý khách hàng cao cấp.

3. Các Kỹ Năng/ Skills

  • Kỹ năng phân tích thị trường, insight khách hàng và phát triển chiến lược.
  • Hiểu biết sâu rộng về các xu hướng số hóa trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
  • Khả năng giao tiếp tốt, tự học, quản lý công việc tốt và tinh thần làm việc nhóm.

4. Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience

  • Kinh nghiệm triển khai các chiến dịch truyền thông kỹ thuật số, quản lý khách hàng phân khúc cao cấp.

QUYỀN LỢI

  • Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
  • Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
  • Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
  • Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
  • Incentive theo hiệu quả làm việc;
  • Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
  • Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
  • 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
  • Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
  • Du lịch thường niên;
  • Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
  • Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
  • Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
  • Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
  • Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua,  ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, 2, 3 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu

Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.

Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.

Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
  • Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Các chương trình hội thao văn nghệ 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
  • Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
  • Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
  • Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
  • Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
  • Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng

Mission

Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:

  • Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
  • Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
  • Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
  • Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.

Review ABBANK

2.6
5 review

10/10/2024
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm

10/10/2024
Giao dịch viên ngân hàng tại Hà Nội

Môi trường làm việc ổn, lương không cao

09/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp

Những nghề phổ biến tại ABBANK

Bạn làm việc tại ABBANK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ABBANK

ABBANK

Click để đánh giá