MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng mục tiêu và các kế hoạch kinh doanh trong lĩnh vực Kho lạnh, tạo ra sự khác biệt so với đối thủ về mặt chất lượng dịch vụ, thu hút được nhiều đối tác lớn nhằm đẩy mạnh chiếm lĩnh thị phần lớn trong lĩnh vực kho trong cả nước.
- Trực tiếp điều hành, chỉ đạo hoạt động kinh doanh và tổ chức theo dõi, giám sát việc thực hiện kế hoạch theo tiến độ từng tháng, quý năm.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng. Sàng lọc bộ máy để hoạt động trơn tru.
- Quản lý, điều hành nhân sự của khối kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của Công ty; Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công, chỉ đạo.
- Duy trì và mở rộng mối quan hệ với các đối tác chiến lược.
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/Nữ, tuổi từ 30-40.
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Ngoại thương/Kinh doanh quốc tế /Logistics /Quản Trị Kinh Doanh/ Marketing, …. hoặc các ngành khác có liên quan.
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sale, kinh doanh, bán hàng, quan hệ khách hàng doanh nghiệp…, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành kho lạnh, kho ngoại quan, logistics hoặc xuất nhập khẩu.
- Có tâm và nhiệt huyết, không ngại khó, khả năng truyền lửa cho mọi người và tinh thần lạc quan.
- Có tính quyết liệt để có thể thay đổi được nhiều cái mới trong công ty/tạo luồng gió mới.
- Trung thực, nhạy bén và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Thái độ tốt với cấp trên, cấp dưới và đồng cấp.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
QUYỀN LỢI
- Mức lương: Cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13 + Du lịch hàng năm
- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN, khám sức khỏe định kỳ)
- Quà trung thu, quà cho thiếu nhi, con của CB-NV ngày 01/6
- Thời gian làm việc: Sáng: 08:00-12:00, Chiều: 13:00-17:00, từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm việc online.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.
- Được đào tạo để thường xuyên nâng cao nghiệp vụ. Cơ hội được học hỏi, làm việc với công nghệ mới.
Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.
Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.
Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
- Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các chương trình hội thao văn nghệ
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
- Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
- Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
- Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
- Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
- Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng
Mission
Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:
- Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
- Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
- Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
- Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.
Review ABBANK
Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm
Môi trường làm việc ổn, lương không cao
Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp