Các phòng ban đang tuyển dụng tại ABBANK

Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Xây dựng

Việc làm ABBANK

Cập nhật 27/02/2025 21:13
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình
Brand Manager - work at Dist.1, HCMC
ABBANK 2.6★
5 đánh giá 761 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 04/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Manage all marketing for the company and activities within the marketing department.

- Support to CEO for building up brand strategies, developing business plan for Vietnam market.

- Research and understand the market, industry, and competitors to shape the brand positioning and identify differentiating factors.

- Propose, develop and conduct the Marketing program of assigned products.

- Coordinate marketing campaigns with sales activities to promote company brand and corporate identity such as trade shows, advertisement, digital marketing, internal brand engagement, organize sales support and other PR events done properly and at high quality.

- Follow up and analyze the development of the assigned products and propose suitable programs.

- Monitor and evaluate the effectiveness of marketing campaigns, propose improvements, and adjust strategies according to market requirements.

- Ensure the quality of communication in solving customer’s problems as well as answering offers and enquiries for them.

- Maintain effective internal communications to ensure that all relevant company functions are kept informed of marketing objectives.

- Oversee the company marketing budget.

- Manage orders and cost control in sale margin.

- Train and develop the quality of marketing staff.

- Plan and implement internal marketing for talents recruitment.

- Perform other related duties as required under the direction of CEO.

Yêu Cầu Công Việc

REQUIREMENTS:

-        Bachelor's degree in Marketing, Business Administration, or related fields.

-        Minimum of 5 years of work experience in marketing and branding, with at least 3 years of experience in a similar managerial position for large FMCG companies.

-        Good verbal and written communications skills in English (study abroad is preferred);

-        Strong analytical skills with data driven analysis. Highly proficient Microsoft Office (a plus if have used or experienced in any dashboard or reporting tools such as Tableau, PowerBI,…)

-        Familiarity with effective marketing and advertising methods. Strong at brand management, consumers understanding, creative & strategic knowledge.

-        Understanding of the corporate industry and domestic market trends.

-        Capable of communicating clearly to different depts and BU within the company;

-        Creative thinking, strategic mindset, and decision-making abilities.

-        Strong leadership and team management skills.

-        Highly flexible/open-minded, resourceful and practical.

OPPORTUNITIES:

-        Competitive salary, all benefits followed Vietnamese labour law, plus 13rd month salary, quarterly performance bonus;

-        Work hours:

·     Monday - Friday: 8:00 – 17:00 (Lunch break: 12:00 – 13:00)

·     Saturday: 8:00- 12:00

-        Meal, Travel, Telephone allowances;

-        Annual health check-up. Private health care program;

-        Company trip at least once per year;

-        Gaining clear view of your career path and attractive salary;

-        Receiving training opportunities including many technical seminars and soft skill training courses;

-        Professional and dynamic working environment;

-        Having chance to work for worldwide customers and partners.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
569 Đường Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, 2, 3 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu

Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.

Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.

Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
  • Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Các chương trình hội thao văn nghệ 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
  • Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
  • Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
  • Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
  • Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
  • Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng

Mission

Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:

  • Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
  • Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
  • Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
  • Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.

Review ABBANK

2.6
5 review

10/10/2024
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm

10/10/2024
Giao dịch viên ngân hàng tại Hà Nội

Môi trường làm việc ổn, lương không cao

09/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp

Những nghề phổ biến tại ABBANK

Bạn làm việc tại ABBANK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ABBANK

ABBANK

Click để đánh giá