Mô tả công việc
- Tư vấn và bán hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua các kênh online của công ty
- Giới thiệu sản phẩm, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm tiêu dùng, hàng FMCG của công ty
- Chăm sóc khách hàng, xử lý các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng
- Sắp xếp, trưng bày hàng hóa tại cửa hàng theo quy định
- Thực hiện các chương trình khuyến mãi, marketing tại điểm bán
- Báo cáo tình hình bán hàng, đề xuất các giải pháp cải thiện doanh số
- Tham gia các hoạt động đào tạo sản phẩm và kỹ năng bán hàng
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện, nhiệt tình với khách hàng
- Chăm chỉ, trung thực, có tinh thần học hỏi
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Chịu được áp lực công việc, làm việc theo ca
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, hàng tiêu dùng
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm
- Được đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán hàng
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
- Thưởng theo doanh số bán hàng và các chương trình khuyến khích khác
- Được tham gia các hoạt động đào tạo, team building của công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Ngân hàng bưu điện Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Năm 2011, với việc Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (nay là Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam) góp vốn vào LienVietBank bằng giá trị Công ty Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện (VPSC) và bằng tiền mặt. Ngân hàng Liên Việt đã được Thủ tướng Chính phủ và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho phép đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt. Cùng với việc đổi tên này, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam chính thức trở thành cổ đông lớn nhất của LienVietPostBank.
Cổ đông sáng lập của LienVietPostBank là Công ty Cổ phần Him Lam, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) và Công ty dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO). Hiện nay, với số vốn điều lệ 6460 tỷ đồng, LienVietPostBank hiện là một trong các Ngân hàng Thương mại Cổ phần lớn nhất tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LPBank) tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Mission
- Lien Viet Post Bank định hướng xây dựng thương hiệu mạnh trên cơ sở phát huy nội lực, hoạt động minh bạch, gắn xã hội trong kinh doanh.
Review Lien Viet Post Bank
Môi trường làm việc tuyệt vời. Đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng giúp đỡ lẫn nhau.
Môi trường làm việc năng động . Tuy nhiên áp lwucj công việc cao.
Công việc bị ép phải bỏ tiền ra để hoàn thành.