Căn cứ Nghị định số 33/2023/NĐ-CP, ngày 10 tháng 6 năm 2023 của Chính phủ quy định về cán bộ, công chức cấp xã và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ở thôn, tổ dân phố;
Căn cứ Quyết định số 12/2024/QĐ-UBND, ngày 16 tháng 02 năm 2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh về Ban hành Quy chế tổ chức tuyển dụng công chức cấp xã trên địa bàn tỉnh Kon Tum;
Căn cứ Công văn số 1926/UBND-NC, ngày 03/6/2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum về phê duyệt kế hoạch tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024 của huyện Tu Mơ Rông;
Ủy ban nhân dân huyện ban hành Kế hoạch tuyển dụng công chức cấp xã huyện Tu Mơ Rông năm 2024, cụ thể như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích: Lựa chọn những người có năng lực, trình độ chuyên môn, phẩm chất đạo đức, đảm bảo tiêu chuẩn chức danh công chức, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ vị trí việc làm để bổ sung vào đội ngũ công chức cấp xã trên địa bàn huyện.
2. Yêu cầu: Việc tuyển dụng công chức cấp xã phải bảo đảm công khai, minh bạch, khách quan, công bằng, đúng quy định của pháp luật. Việc tuyển dụng công chức cấp xã phải bảo đảm tính cạnh tranh. Tuyển chọn đúng người đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ và vị trí chức danh công chức cần tuyển dụng. Ưu tiên tuyển chọn người có tài năng, người có công với nước, người dân tộc thiểu số.
II. BIÊN CHẾ, NHU CẦU TUYỂN DỤNG
1. Số lượng biên chế cán bộ, công chức được cấp có thẩm quyền giao và số lượng biên chế cán bộ, công chức chưa sử dụng của các xã:
– Tổng số biên chế cán bộ, công chức xã huyện Tu Mơ Rông năm 2024 được Hội đồng nhân dân tỉnh giao: 226.
– Tổng biên chế cán bộ, công chức chưa sử dụng của các xã là 17 (trong đó cán bộ xã 10, công chức xã 07).
– Tổng số biên chế công chức được sử dụng để tuyển dụng đến thời điểm 01 tháng 5 năm 2024: 07.
2. Số lượng công chức xã cần tuyển năm 2024 ở từng chức danh: 07 chỉ tiêu, cụ thể:
+ Chức danh công chức Tài chính – Kế toán: 02 chỉ tiêu (Đăk Na 01, Ngọk Yêu 01);
+ Chức danh công chức Văn hóa – xã hội: 01 chỉ tiêu (Tê Xăng 01);
+ Chức danh công chức Tư pháp – Hộ tịch: 02 chỉ tiêu (Đăk Hà 01, Ngọk Lây 01);
+ Chức danh công chức Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự xã: 02 chỉ tiêu (Đăk Hà 01, Đăk Rơ Ông 01);
3. Số lượng vị trí việc làm cần tuyển đối với người dân tộc thiểu số: Không
4. Xác định số lượng vị trí việc làm thực hiện xét tuyển: 07 vị trí (tài chính- kế toán xã Đăk Na 01; Tài chính – kế toán xã Ngọk Yêu 01; Văn hóa – xã hội xã Tê Xăng 01; Tư pháp – hộ tịch xã Đăk Hà 01; Tư pháp hộ tịch xã Ngọk Lây 01; Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự xã Đăk Hà 01; Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự xã Đăk Rơ Ông 01).
(Có phụ lục kèm theo)
III. TIÊU CHUẨN, ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN
1. Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam, nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển công chức:
– Có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam.
– Đủ 18 tuổi trở lên.
– Có Phiếu đăng ký dự tuyển; có lý lịch rõ ràng.
– Có văn bằng, chứng chỉ phù hợp theo yêu cầu vị trí cần tuyển.
– Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt.
– Đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ.
2. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển công chức:
– Không cư trú tại Việt Nam.
– Mất hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự.
– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành hoặc đã chấp hành xong bản án, quyết định về hình sự của Tòa án mà chưa được xóa án tích; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc, đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc.
3. Tiêu chuẩn đăng ký ở từng vị trí:
3.1.1. Đối với các công chức: Tài chính – kế toán, Tư pháp – hộ tịch, Văn hóa – xã hội:
– Tốt nghiệp trung học phổ thông;
– Có bằng tốt nghiệp trung cấp trở lên, cụ thể:
+ Tài chính – Kế toán: Ngành tài chính; kế toán; kiểm toán.
+ Tư pháp – Hộ tịch: nhóm ngành Luật, có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ hộ tịch.
+ Văn hóa – xã hội: ngành Quản lý văn hóa; du lịch; Quản lý thể dục, thể thao; Báo chí và Truyền thông; Công tác xã hội; Quản lý nhà nước; Văn hóa học; Xã hội học.
3.1.2. Đối với công chức Chỉ huy trưởng Quân sự cấp xã:
– Tốt nghiệp trung học phổ thông;
– Có bằng tốt nghiệp trung cấp Quân sự cơ sở trở lên;
– Trong diện Quy hoạch chức danh Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự xã;
– Có năng lực tham mưu cho cấp ủy, Ủy ban nhân dân cấp xã ban hành các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện công tác quốc phòng, công tác dân quân tự vệ, giáo dục quốc phòng – an ninh và phòng thủ dân sự; xây dựng nền quốc phòng toàn dân và thế trận an ninh nhân dân trên địa bàn cấp xã;
– Tham mưu có hiệu quả cho cấp ủy, chính quyền cấp xã trong việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện chế độ, chính sách đối với lực lượng dân quân tự vệ, dự bị động viên, chính sách hậu phương quân đội;
– Xây dựng và tổ chức thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ công tác quốc phòng, quân sự ở cấp xã.
– Ngoài ra còn phải có khả năng phối hợp với các đơn vị Quân đội nhân dân, Công an nhân dân và lực lượng khác trên địa bàn tham gia xây dựng nền quốc phòng toàn dân, thực hiện nhiệm vụ phòng thủ dân sự; giữ gìn an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội, bảo vệ Đảng, chính quyền, tài sản của nhà nước và bảo vệ tính mạng, tài sản của nhân dân1.
IV. HÌNH THỨC, NỘI DUNG, ĐỐI TƯỢNG ƯU TIÊN, XÁC ĐỊNH NGƯỜI TRÚNG TUYỂN TRONG TUYỂN DỤNG
1. Hình thức, nội dung tuyển dụng
1.1. Hình thức: Xét tuyển.
– Đối với các chức danh công chức Tài chính – kế toán, Tư pháp – hộ tịch, Văn hóa – xã hội phải đảm bảo quy định tại nhóm đối tượng a, khoản 1, Điều 17, Quyết định số 12/2024/QĐ-UBND, ngày 16/02/2024 “Người cam kết tình nguyện làm việc từ 05 năm trở lên ở vùng có điều kiện kinh tế – xã hội đặc biệt khó khăn”;
– Đối với chức danh công chức Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự phải
1 Khoản 2, Điều 7, Nghị định số 33/2023/NĐ-CP đảm bảo quy định tại nhóm đối tượng d, khoản 1, Điều 17, Quyết định số 12/2024/QĐ-UBND, ngày 16/02/2024 “Người đăng ký dự tuyển vào chức danh công chức Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự cấp xã”.
1.2. Nội dung: Thực hiện theo Điều 18, Quyết định số 12/2024/QĐ-UBND, ngày 16 tháng 02 năm 2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum, cụ thể: – Vòng 1: Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham gia vòng 2. – Vòng 2: Phỏng vấn để kiểm tra về kiến thức, kỹ năng thực thi công vụ của người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển; Thời gian phỏng vấn 30 phút (thí sinh dự phỏng vấn có thời gian chuẩn bị không quá 15 phút). Điểm phỏng vấn được tính theo thang điểm 100.
2. Ưu tiên trong tuyển dụng a) Anh hùng lực lượng vũ trang, Anh hùng lao động, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, thương binh loại B: được cộng 7,5 điểm vào kết quả điểm thi tại vòng 2;
b) Người dân tộc thiểu số, sĩ quan quân đội, sĩ quan công an, quân nhân chuyên nghiệp, người làm công tác cơ yếu chuyên ngành, con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con của thương binh loại B, con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, con Anh hùng Lực lượng vũ trang, con Anh hùng Lao động: được cộng 5 điểm vào kết quả điểm thi tại vòng 2;
c) Người hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ phục vụ có thời hạn trong lực lượng công an nhân dân, đội viên thanh niên xung phong được cộng 2,5 điểm vào kết quả điểm thi tại vòng 2.
d) Đội viên trí thức trẻ tình nguyện tham gia phát triển nông thôn, miền núi, người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã từ đủ 24 tháng trở lên đã được đánh giá xếp loại hoàn thành nhiệm vụ trở lên được cộng 2,5 điểm vào kết quả điểm thi tại vòng 2. * Trường hợp người dự xét tuyển công chức cấp xã thuộc nhiều diện ưu tiên quy định tại khoản này thì chỉ được cộng điểm ưu tiên cao nhất vào kết quả điểm thi tại vòng 2.
3. Xác định người trúng tuyển Người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển công chức cấp xã phải có đủ các điều kiện sau:
a) Có kết quả điểm phỏng vấn tại vòng 2 đạt từ 50 điểm trở lên;
b) Có số điểm vòng 2 cộng với điểm ưu tiên (nếu có) cao hơn lấy theo thứ tự từ cao xuống thấp trong phạm vi chỉ tiêu được tuyển dụng của từng chức danh công chức.
c) Trường hợp có từ 02 người trở lên có kết quả điểm xét vòng 2 cộng với điểm ưu tiên (nếu có) bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng cần tuyển dụng thì người có kết quả điểm phỏng vấn vòng 2 cao hơn là người trúng tuyển; nếu vẫn không xác định được thì Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện quyết định người trúng tuyển và chịu trách nhiệm về quyết định của mình.
d) Không thực hiện phúc khảo điểm phỏng vấn.
V. THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG, ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN, THỜI GIAN TUYỂN DỤNG
1. Thông báo tuyển dụng và tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển
a) Thông báo tuyển dụng: – Giao Phòng Nội vụ tham mưu UBND huyện thông báo tuyển dụng công khai ít nhất 01 lần trên phương tiên thông tin huyện, xã; đồng thời đăng tải trên Cổng thông tin điện tử tỉnh, Trang thông tin điện tử của huyện và niêm yết công khai tại trụ sở làm việc của UBND huyện.
– Nội dung thông báo tuyển dụng gồm: Số lượng biên chế công chức xã cần tuyển ứng với từng vị trí việc làm; Tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký dự tuyển; Thời hạn, địa chỉ và địa điểm tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển, số điện thoại di động hoặc cố định của cá nhân, bộ phận được phân công tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển; Hình thức, nội dung xét tuyển; thời gian và địa điểm xét tuyển.
b) Tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển
– Người đăng ký dự tuyển nộp Phiếu đăng ký dự tuyển (theo Mẫu kèm theo thông báo) tại Trung tâm phục vụ hành chính công huyện hoặc gửi theo đường bưu chính qua địa chỉ: Phòng Nội vụ huyện Tu Mơ Rông, địa chỉ thôn Tu Mơ Rông, xã Đăk Hà, huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum.
– Mỗi người đăng ký dự tuyển công chức chỉ được đăng ký dự tuyển ở một vị trí việc làm cần tuyển dụng (một chức danh công chức xã) có chỉ tiêu tuyển dụng; nếu người dự tuyển đăng ký ở hai vị trí việc làm trở lên hoặc trong Phiếu đăng ký dự tuyển khai không trung thực thì sẽ bị xóa tên trong danh sách dự tuyển hoặc hủy bỏ kết quả tuyển dụng.
– Thời hạn nhận Phiếu đăng ký dự tuyển là 30 ngày kể từ ngày thông báo tuyển dụng công khai.
2. Dự kiến thời gian xét tuyển: Trong Qúy III năm 2024.
VI. KINH PHÍ THỰC HIỆN:
– Lệ phí dự tuyển: Mức thu phí của người dự tuyển để phục vụ công tác thi tuyển: Thực hiện theo quy định tại Thông tư số 92/2021/TT-BTC, ngày 28 tháng 10 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức. – Từ nguồn kinh phí nhà nước cấp.
VII. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Phòng Nội vụ: Là cơ quan thường trực tham mưu Chủ tịch UBND huyện, Hội đồng tuyển dụng tổ chức thực hiện đúng nội dung kế hoạch và các bước quy trình tuyển dụng công chức theo đúng quy định.
2. Trung tâm Văn hóa – Thể thao – Du lịch và Truyền thông huyện: Phối hợp với Phòng Nội vụ huyện thông báo trên các bản tin địa phương về kế hoạch, thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024 của Ủy ban nhân dân huyện Tu Mơ Rông.
3. Trang thông tin điện tử huyện: Đăng tải nội dung lên quan lên trang thông tin điện tử huyện để tổ chức, cá nhân biết.
4. Các cơ quan chuyên môn thuộc UBND huyện: Phối hợp triển khai thực hiện khi có yêu cầu, biên soạn đề thi, đáp án và các nội dung khác có liên quan phục vụ tốt cho công tác xét tuyển.
5. Ủy ban nhân dân các xã: Có trách nhiệm công khai Kế hoạch, Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024 tại trụ sở đơn vị để những cá nhân có đủ điều kiện, tiêu chuẩn biết và tham gia đăng ký tuyển dụng.
6. Phòng Tài chính – Kế hoạch: Tham mưu UBND huyện bố trí nguồn kinh phí hoạt động để tổ chức thực hiện xét tuyển công chức. Trên đây là Kế hoạch tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024 của UBND huyện Tu Mơ Rông. Trong quá trình triển khai thực hiện, nếu có vướng mắc phát sinh, các cơ quan, đơn vị phản ánh về Ủy ban nhân dân huyện (qua Phòng Nội vụ) để xem xét, giải quyết./.
Nguồn tin: dakna.huyentumorong.kontum.gov.vn
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank