Căn cứ Nghị định số 33/2023/NĐ-CP ngày 10 tháng 6 năm 2023 của Chính phủ quy định về cán bộ, công chức cấp xã và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ở thôn, tổ dân phố; Quyết định số 09/2020/QĐ-UBND ngày 27 tháng 5 năm 2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh về bố trí số lượng cán bộ, công chức xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Thái Bình; Quyết định số 15/2024/QĐ-UBND ngày 18 tháng 5 năm 2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Bình ban hành quy định về phân cấp quản lý cán bộ, công chức xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Thái Bình;
Ủy ban nhân dân huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình thông báo về nhu cầu tiếp nhận công chức, viên chức ở các địa phương về công tác tại Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn huyện Vũ Thư, cụ thể như sau:
I. Đối tượng, chỉ tiêu, chức danh tiếp nhận
1. Đối tượng: Là công chức hiện đang công tác tại các cơ quan hành chính, Đảng, đoàn thể; Viên chức công tác tại các đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn trong và ngoài tỉnh Thái Bình.
2. Chỉ tiêu, chức danh công chức tiếp nhận
Số lượng: 20 chỉ tiêu, cụ thể:
+ Công chức Tài chính – kế toán cấp xã: 04 chỉ tiêu
+ Công chức Địa chính – nông nghiệp – xây dựng và môi trường thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn của Ủy ban nhân dân cấp xã trong các lĩnh vực Xây dựng, giao thông nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới: 07 chỉ tiêu.
+ Công chức Địa chính – nông nghiệp – xây dựng và môi trường thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn của Ủy ban nhân dân cấp xã trong các lĩnh vực Đất đai, địa giới hành chính, tài nguyên và môi trường: 06 chỉ tiêu.
+ Công chức Văn hóa – xã hội thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn của Ủy ban nhân dân cấp xã trong các lĩnh vực: Y tế, lao động, thương binh, xã hội, gia đình và trẻ em: 03 chỉ tiêu.
II. Tiêu chuẩn, điều kiện tiếp nhận
1. Có phẩm chất chính trị, đạo đức, đủ sức khỏe hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ được giao. Không trong thời hạn xử lý kỷ luật hoặc đang bị điều tra, truy tố, xét xử.
2. Được cơ quan, đơn vị quản lý, sử dụng và cơ quan có thẩm quyền quản lý công chức, viên chức đồng ý cho chuyển công tác.
3. Có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ phù hợp, cụ thể:
– Công chức Tài chính – kế toán: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: Kế toán; Tài chính – ngân hàng; Kiểm toán.
– Công chức Địa chính – nông nghiệp – xây dựng và môi trường: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành: Quản lý đất đai; Kỹ thuật trắc địa – bản đồ; Địa chính; Kỹ thuật địa chất; Kiến trúc; Quy hoạch vùng và đô thị; Quản lý đô thị và công trình; Quản lý xây dựng; Kỹ thuật xây dựng; Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông; Kỹ thuật cơ sở hạ tầng; Kinh tế xây dựng; Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng; Công nghệ kỹ thuật xây dựng; Công nghệ kỹ thuật giao thông; Công nghệ kỹ thuật môi trường; Quản lý tài nguyên và môi trường; Nông nghiệp; Phát triển nông thôn; Kinh tế nông nghiệp.
– Công chức Văn hóa – xã hội: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành: Quản lý văn hóa; Quản lý thể dục, thể thao; Công tác xã hội; Quản trị nhân lực; Quản lý thông tin; Truyền thông đại chúng; Luật; Công tác thanh thiếu niên; Bảo hiểm; Văn hóa học; Xã hội học; Việt Nam học; Kế toán.
4. Trong 3 năm gần nhất, được cơ quan có thẩm quyền đánh giá, xếp loại chất lượng hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên.
5. Đối với người đề nghị tiếp nhận là viên chức, ngoài các tiêu chuẩn điều kiện trên, cần đáp ứng các tiêu chuẩn, điều kiện sau:
– Đáp ứng đủ điều kiện đăng ký dự tuyển công chức quy định tại khoản 1 Điều 36 Luật Cán bộ, công chức, không đang trong thời hạn xử lý kỷ luật, không đang trong thời gian thực hiện các quy định liên quan đến kỷ luật theo quy định của Đảng, của pháp luật.
– Có đủ 05 năm công tác trở lên theo đúng quy định của pháp luật, có đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc (không tính thời gian tập sự, thử việc, nếu không liên tục và chưa nhận trợ cấp bảo hiểm xã hội 01 lần thì được cộng dồn), làm công việc có yêu cầu trình độ chuyên môn, nghiệp vụ phù hợp với công việc ở vị trí việc làm dự kiến tiếp nhận.
III. Số lượng, thành phần hồ sơ
1. Đối với người đề nghị là công chức
Hồ sơ được để trong túi hồ sơ, số lượng 02 bộ, gồm:
(1) Đơn xin chuyển công tác.
(2) Văn bản đồng ý cho thuyên chuyển công tác (hoặc cho liên hệ chuyển công tác) của cơ quan có thẩm quyền quản lý công chức.
(3) Sơ yếu lý lịch do cá nhân tự khai theo mẫu quy định (Mẫu 2CBNV/2008 ban hành kèm theo Quyết định số 02/2008/QĐ-BNV, ngày
06/10/2008 của Bộ Nội vụ), được lập chậm nhất là 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ tiếp nhận, có xác nhận của cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác.
(4) Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp chậm nhất là 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ.
(5) Bản tự nhận xét, đánh giá của người được đề nghị tiếp nhận về phẩm chất chính trị, phẩm chất đạo đức, trình độ và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, quá trình công tác có xác nhận của người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác.
(6) Bản sao có chứng thực các giấy tờ: Văn bằng, chứng chỉ về trình độ văn hóa, trình độ chuyên môn nghiệp vụ; các Quyết định về tuyển dụng, bố trí, điều động công chức; Quyết định công nhận hết tập sự; Quyết định bổ nhiệm vào ngạch công chức; Quyết định lương.
(7) Kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng công chức 3 năm gần nhất, các giấy tờ ưu tiên (nếu có) và các giấy tờ khác có liên quan.
2. Đối với người đề nghị là viên chức
Hồ sơ được để trong túi hồ sơ, số lượng 01 bộ, gồm:
(1) Đơn đề nghị được tiếp nhận vào làm công chức cấp xã.
(2) Văn bản đồng ý cho liên hệ chuyển công tác của cơ quan có thẩm quyền quản lý viên chức.
(3) Sơ yếu lý lịch công chức theo quy định hiện hành được lập chậm nhất là 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ tiếp nhận, có xác nhận của cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác.
(4) Bản sao chứng thực các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của chức danh công chức cấp xã đề nghị tiếp nhận.
(5) Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp chậm nhất là 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ tiếp nhận.
(6) Bản tự nhận xét, đánh giá của người được đề nghị tiếp nhận về phẩm chất chính trị, phẩm chất đạo đức, trình độ và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, quá trình công tác có xác nhận của người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác.
(7) Bản sao có chứng thực Quyết định tuyển dụng, bố trí, điều động viên chức; Quyết định công nhận hết tập sự; Quyết định bổ nhiệm vào chức danh nghề nghiệp; Quyết định lương, Quá trình đóng Bảo hiểm xã hội.
(8) Kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng viên chức 3 năm gần nhất và các giấy tờ khác có liên quan (nếu có).
3. Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ
– Thời gian, thời hạn tiếp nhận hồ sơ: Trong giờ hành chính, ngày làm việc, từ ngày thông báo đến 17 giờ 00 phút ngày 30/10/2024.
– Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Nội vụ huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình.
Địa chỉ: Tầng 5, trụ sở HĐND&UBND huyện Vũ Thư (Thị trấn Vũ Thư, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình).
Thông tin liên hệ: Bà Phạm Thị Thu Hường, chuyên viên phòng Nội vụ huyện Vũ Thư, số điện thoại: 0986.259.029.
Trên đây là thông báo về nhu cầu tiếp nhận công chức, viên chức đến công tác tại Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình./.
Nguồn tin: vuthu.thaibinh.gov.vn
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank