Mô tả công việc
Chăm sóc và xây dựng mối quan hệ tốt với nhà phân phối và đại lý hiện tại
Tiếp cận POS mới (điểm bán hàng) để mở thêm thị trường mới.
Nghiên cứu và phát triển nhà phân phối mục tiêu mới
Hợp tác với các đối tác để đáp ứng tối đa cho nhu cầu của khách hàng và nhằm mục đích tạo ra nhiều khách hàng hơn.
Chịu trách nhiệm thu nợ thanh toán, tức là không quá hạn và không có nợ xấu
Thu thập thông tin thị trường, báo cáo kịp thời và đề xuất giải pháp cho Giám đốc / Giám đốc S & M. Cập nhật kịp thời sự chuyển động của thị trường trong các lãnh thổ được giao bao gồm các hoạt động của đối thủ cạnh tranh, chuyển động giá cả, khách hàng tiềm năng, v.v.
Đảm bảo tất cả các báo cáo cần thiết được thực hiện đúng thời gian theo yêu cầu.
Phối hợp với Logistic, Dịch vụ khách hàng cho hoạt động kinh doanh hàng ngày.
Dựa trên sự phân công của Giám đốc / Giám đốc S & M, vị trí tiếp quản Công việc của các đồng nghiệp khác trong trường hợp họ nghỉ phép hoặc rời khỏi văn phòng
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm bán hàng và thị trường là một lợi thế.
Tinh thần trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình, kiên nhẫn trong công việc
Có khả năng làm việc độc lập và đối mặt với thử thách
Có năng lực hoàn thành deadlines và chịu được áp lực cao trong công việc
Kỹ năng đàm phán, thương lượng với khách hang
Có kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
Sử dụng thành thạo MS Office
Biết tiếng Anh là lợi thế
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các ngành có liên quan.
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo kiến thức chuyên môn.
Thưởng tháng 13.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHTN.
Lương cạnh tranh, thưởng nóng & hoa hồng dựa trên kết quả làm việc.
Được tích lũy, trau dồi thêm kinh nghiệm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, văn phòng hiện đại.
Du lịch với công ty hàng năm
Tham gia các hoạt động tất niên, được tổ chức sinh nhật,...
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank