Mô tả công việc
1. Nhận phiếu yêu cầu mua hàng của các bộ phận, thực hiện thủ tục mua hàng theo quy trình.
2. Tìm kiếm, đánh giá, so sánh lựa chọn nhà cung ứng phù hợp và lựa chọn nhà cung cấp dựa trên các tiêu chí: chất lượng, giá cả, thời gian giao hàng và dịch vụ hậu mãi.
3. Lập hồ sơ và trình phê duyệt nhà cung ứng được chọn.
4. Lập đơn đặt hàng khi đã được xem xét.
5. Làm việc với nhà cung ứng về các điều kiện mua bán, soạn thảo hợp đồng và trình quản lý trực tiếp và pháp chế xem xét.
6. Lập đề nghị tạm ứng mua hàng đối với một số loại hàng hóa.
7. Theo dõi quá trình giao hàng cho các bộ phận liên quan
8. Đảm bảo thời hạn giao hàng
9. Kiểm soát chất lượng hàng hóa/dịch vụ và xử lý các trường hợp hàng hóa không đạt yêu cầu (khiếu nại, đổi trả)
10. Nhận các chứng từ giao hàng hợp lệ để làm thủ tục thanh toán cho nhà cung ứng.
11. Trực tiếp đi mua hàng bên ngoài đối với các mặt hàng số lượng ít mà nhà cung ứng không giao tại Công ty hoặc khi có yêu cầu phát sinh đột xuất để phục vụ khách.
12. Cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung ứng gồm: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, giá cả, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển ....
13. Tích cực tìm kiếm thêm nhà cung ứng mới đạt yêu cầu chất lượng, giá cả và thân thiện môi trường.
14. Đàm phán các điều khoản thương mại, thanh toán và điều kiện hợp đồng.
15. Cung cấp báo cáo định kỳ về chi phí mua sắm, tình hình cung ứng và chất lượng nhà cung cấp.
16. Theo dõi và cập nhật xu hướng thị trường, chính sách thuế và luật pháp liên quan đến mua sắm.
17. Định kỳ khảo sát giá cả thị trường đối với các loại hàng thường xuyên biến động về giá.
18. Đảm bảo tuân thủ các chính sách, tiêu chuẩn và quy trình
19. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân côngcủa cấp trên
Quyền lợi được hưởng
Bữa cơm tại khách sạn + Giữ xe miễn phí
Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng 13BH tai nạn và sức khỏe Bảo Việt
Đóng BHXH từ khi thử việc
Team building
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên lớn kinh nghiệm trong lĩnh vực nightlife: quán bar, club, lounge.
- Kỹ năng đàm phán tốt, giao tiếp tốt
- Am hiểu thị trường hàng hóa về rượu, nguyên liệu thực phẩm
- Có thể đọc, viết, nói và hiểu tiếng Anh
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Năng động, thái độ tích cực, có tinh thần trách nhiệm
- Trung thực, minh bạch, cẩn thận, chủ động và linh hoạt
- Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực cao
Yêu cầu hồ sơ
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank