Mô tả công việc
- Theo dõi xử lý đơn hàng (từ khi phát sinh đơn đến khi giao đến khách)
- Theo dõi các đơn hàng chưa trả lại và rà xoát lại đầy đủ các đơn hàng liên quan một cách kịp thời
- Cung cấp thông tin video đóng gói liên quan và hỗ trợ giải quyết khiếu nại về các đơn hàng bất thường.
- Đối ứng với kho hàng và nền tảng, thu thập các tài liệu liên quan cho hàng hóa xuất đi và trả lại, đồng thời hỗ trợ hoàn tất yêu cầu bồi thường cho các đơn hàng bất thường
- Xử lý vấn đề phát sinh với kho và vận hành như lý do trả hàng, tình trạng đơn hàng: hư hỏng, thất lạc,..
- Đối xoát dữ liệu với kế toán kho
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành về Vận tải, Quản lý, Kinh tế, Logistics, ...hoặc các chuyên ngành liên quan...
- Ngoại ngữ: Tiếng Trung (ưu tiên) hoặc Tiếng Anh
- Có từ 1 -2 năm kinh nghiêm trở lên ở vị trí tương đương
- Ưu tiên Nam, không ngại di chuyển xa
- Nhanh nhẹn và có khả năng nắm bắt nhanh
- Sử dụng thành thạo Excel
- Có tính cẩn thận, chăm chỉ trong công việc
- Vui lòng gửi CV bằng Tiếng Trung/Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Lương: từ 11.000.000 VNĐ - 15.000.000 VNĐ (+Thưởng KPI)
- Tăng lương định kỳ hằng năm;
- Thời gian làm việc: 9h-18h (Thứ 2 đến Thứ 6)
- Thưởng cuối năm (13+ 14 theo tình hình kinh doanh của Công ty )
- Phép năm (bao gồm 02 ngày của tháng thử việc);
- Bảo hiểm xã hội theo Luật Lao động;
- Team building định kỳ;
- Cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ;
- Khám sức khỏe định kì 1 năm 1 lần
- Sinh nhật, thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định;
- Thưởng theo năng lực & hiệu quả công việc;
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank