Mô tả công việc
- Cluster Operation Manager - Khu vực phía Bắc
- Cluster Operation Manager - Khu vực phía Nam
Nhiệm vụ của bạn:
- Nắm giữ cương vị cao nhất tại mỗi cụm khách sạn 5* với lối kiến trúc mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam, của người Việt Nam;
- Quản lý toàn bộ hoạt động vận hành của mỗi cụm khách sạn được giao phó, đảm bảo vận hành trơn tru, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi khách hàng;
- Phối hợp cùng khối sales & marketing xây dựng các gói sản phẩm chạm đến insight khách hàng;
- Đề xuất và hiện thực hóa các sáng kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu chi phí vận hành, đảm bảo an ninh an toàn cho từng khách sạn;
- Đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, đam mê với nghề du lịch khách sạn, gắn bó với Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Biến bạn từ zero thành HERO trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng;
- Được thực chiến tại đa dạng các loại hình khách sạn trong chuỗi Mandala Hospitality;
- Cơ chế lương thưởng đủ hấp dẫn cùng những chính sách phúc lợi dành riêng cho cấp lãnh đạo để bạn cống hiến & gắn bó;
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong chuỗi Mandala Hospitality Group.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 30 - 40;
- Có track record ấn tượng trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, ưu tiên ứng viên đảm nhận vị trí tương đương tại các khách sạn, resort 4 - 5* ở Việt Nam & nước ngoài;
- Tư duy sáng tạo, không ngại dấn thân, đột phá;
- Khả năng quản lý lãnh đạo sắc nét, công bằng, tạo động lực cho nhân viên.
Yêu cầu hồ sơ
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank