Mô tả công việc
Lập kế hoạch mua hàng và xử lý đơn hàng
Lập kế hoạch mua hàng định kỳ hàng tháng, quý, năm và đề xuất lượng tồn kho dự trữ phù hợp.
Đàm phán với nhà cung cấp (NCC) về số lượng, chất lượng, giá cả để đáp ứng yêu cầu của các đơn vị.
Tổng hợp nhu cầu từ các đơn vị/phòng ban, phân tích và lập đơn hàng theo yêu cầu, trình cấp trên phê duyệt.
Liên hệ NCC và quản lý tiến độ cung ứng
Thương lượng các điều khoản hợp đồng với NCC, chọn lựa sản phẩm có chất lượng cao và giá cả cạnh tranh.
Theo dõi quá trình nhập hàng, kiểm soát chất lượng và cung ứng hàng hóa đúng tiến độ theo yêu cầu.
Đặt hàng từ NCC dựa trên đơn hàng đã duyệt, đảm bảo đúng số lượng, chất lượng và giá cả.
Quản lý và phát triển NCC
Đưa ra tư vấn cho cấp trên về ưu, nhược điểm của các NCC để tối ưu hóa lựa chọn nhà cung cấp.
Đánh giá chất lượng giao dịch của NCC hiện tại để duy trì tiêu chuẩn cung ứng.
Đánh giá và đề xuất các NCC mới đáp ứng tiêu chuẩn cung ứng cho công ty, cải tiến hệ thống NCC hàng năm.
Định kỳ tương tác với NCC, thu thập thông tin về giá cả và nguồn hàng, và đàm phán khi có thay đổi hoặc yêu cầu từ cấp trên.
Phân tích và báo cáo
Phân tích và dự báo tình hình cung ứng theo kế hoạch và biến động thị trường.
Báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động của NCC và thị trường cung ứng.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng và đàm phán với NCC, từng làm việc ở các công ty hệ thống chuỗi, các công ty liên quan đến xây dựng, kỹ thuật là điểm cộng.
Giới tính: Nam
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Thương mại, Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết về các loại hàng hóa và sản phẩm trong phạm vi phụ trách.
Kỹ năng tin học: Thành thạo Word và Excel văn phòng.
Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, và khả năng nhạy bén trong phân tích thị trường.
Quyền lợi
Lộ trình thăng tiến phát triển theo từng chu kỳ chương trình đào tạo.
Thưởng Tháng 13 theo kết quả kinh doanh Công ty.
Tham gia luyện tập sử dụng sản phẩm của Công ty.
Xét nâng lương định kỳ hàng năm (Theo kết quả kinh doanh).
Chính sách đãi ngộ theo quy định của Công ty nhà Nhà nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 00:50:02
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank