Mô tả công việc
Chúng tôi đang tìm kiếmSales Representative năng động để quản lý và phát triển mạng lưới đại lý bán lẻ trong kênh B2B2C. Ứng viên cần có kiến thức chuyên sâu về ngành phụ kiện xe ô tô (camera hành trình, màn hình Android, Android box, phim cách nhiệt…) và kỹ năng xây dựng mối quan hệ với các đại lý bán lẻ trong khu vực. Các mối quan hệ sẵn có với các đại lý bán lẻ xe ô tô là một lợi thế lớn.
Mô tả công việc:
Quản lý Đại lý Bán lẻ:
- Phụ trách xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý bán lẻ trong khu vực, đảm bảo họ đạt được các mục tiêu kinh doanh.
- Hỗ trợ các đại lý trong việc triển khai các chương trình khuyến mãi, trưng bày sản phẩm và tăng nhận diện thương hiệu tại điểm bán.
- Cung cấp dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng và duy trì sự hài lòng của các đại lý.
Kế hoạch & Thực thi Kinh doanh :
- Lập kế hoạch kinh doanh chi tiết cho khu vực, bao gồm mục tiêu doanh số, chương trình ưu đãi và chiến lược tiếp cận thị trường.
- Tìm kiếm và phát triển các đại lý bán lẻ mới để mở rộng mạng lưới phân phối.
- Thường xuyên thăm các đại lý để giám sát hiệu quả hoạt động và hỗ trợ kịp thời.
Theo dõi Hiệu suất:
- Theo dõi doanh số bán hàng, phân tích kết quả kinh doanh và đề xuất các giải pháp cải thiện.
- Chuẩn bị báo cáo định kỳ về hiệu suất kinh doanh và tình hình thị trường.
Hợp tác Nội bộ:
- Phối hợp với các bộ phận Marketing, Vận hành và Hỗ trợ Kinh doanh để thực hiện các chiến dịch bán hàng và sự kiện khu vực.
- Hỗ trợ trong việc ra mắt sản phẩm mới tại các đại lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm kinh doanh hoặc quản lý đại lý bán lẻ, ưu tiên trong ngành phụ kiện xe ô tô (camera hành trình, màn hình Android, Android box, phim cách nhiệt…).
- Có mối quan hệ tốt với các đại lý bán lẻ xe ô tô hoặc các cửa hàng kinh doanh phụ kiện xe là một lợi thế lớn.
- Thành thạo các công cụ Microsoft Office (Excel, PowerPoint).
- Sẵn sàng đi công tác trong khu vực phụ trách.
- Có khả năng phân tích số liệu kinh doanh và nhận định thị trường.
- Có bằng lái xe ô tô là một lợi thế.
- Kỹ năng: giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt, tổ chức công việc và quản lý thời gian hiệu quả
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh, bao gồm lương cứng và thưởng doanh số.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Được chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ, Bảo hiểm sức khỏe PTI
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi cơ bản theo quy định của nhà nước: Đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng giải quyết công việc
- Được tham gia các chuyến du lịch chung kết hợp với teambuilding tổ chức hàng năm
- Nhân viên viên xuất sắc sẽ được hưởng chế độ đãi ngộ như: Ký hợp đồng chính thức trước thời hạn, thưởng nóng, cân nhắc bổ nhiệm vị trí cao hơn, nâng lương trước hạn...
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank