Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốcCông ty vềhoạt động Chuyển đổi số trong việc xây dựng, triển khai, duy trì và cải tiến liên tục hệ thống Chuyển đổi số của Công tytheo định hướng của Tổng công tynhằm đảm bảo tính hữu hiệu & hiệu quả (tính tin cậy của thông tin, dữ liệu và tính tuân thủ với Luật và các quy định liên quan).
- Xây dựng chiến lược Chuyển đổi số bao gồm: Đánh giá và phân tích tình hình hiện tại của Công ty, xác định mục tiêu và chiến lược chuyển đổi số, xác định các công nghệ và công cụ cần thiết.
- Xây dựng kế hoạch thực hiện, giám sát tiến độ công việc & việc lập các báo cáo quản lý định kỳ về hoạt động của Dự án: phương án, nhân sự, thời gian, chi phí,…
- Xác lập các Chính sách, quy định, thủ tục Quy trình, Hướng dẫn công việc trong mảng hoạt động phụ trách và đào tạo, hướng dẫn thực thi
- Chịu trách nhiệm việc giám sát công tác triển khai, tiến độ các dự án, kết nối giữa các đơn vị và đối tác ngoài, các bên liên quan để đảm bảo tiến độ công tác Chuyển đổi số của Công ty.Thực hiện các công việc khác trong phạm vi chuyên môn theo sự phân công củalãnh đạo Bộ phận/Công ty.
- Khi phát sinh hoặc theo yêu cầu của Phụ trách Dự án, Trưởng P.KTSX, Ban Giám đốc.
- Phối hơp với các Bộ phận phân tích giải pháp, nghiệp vụ đặc thù và nghiệp vụ vận hành liên đơn vị, cải tiến quy trình, phương thức làm việc.
- Phối hợp với Bộ phận trong Công ty, tổ chức các cuộc họp, các chương trình đào tạo nhận thức về Chuyển đổi số.
- Nghiên cứu các mô hình của các Đơn vị/Công ty đã triển khai Chuyển đổi số.
- Chịu trách nhiệm làm việc với đối tác, đơn vị dịch vụ tư vấn, đơn vị triển khai dự án phục vụ triển khai các kế hoạch chuyển đổi số cho công ty.
- Các cơ quan, Ban ngành có liên quan trong công tác Chuyển đổi số.
- Yêu cầu các Bộ phận trong BDA, các nhà thầu phụ phối hợp thực hiện các quy định về công tác chuyển đổi số và báo cáo tình hình thực hiện công việc theo tiến độ.
- Được quyền đề xuất đình chỉ hoạt động công việc của các cá nhân, bộ phận nếu phát hiện thấy không đảm bảo phù hợp với công tác chuyển đổi số theo kế hoạch.
- Thực hiện tuân thủ các yêu cầu về ATSKMT theo hệ thống chung của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Hệ thống thông tin hoặc tương đương.
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong vai trò lãnh đạo dự án chuyển đổi số.
- Sử dụng tốt Tiếng Anh: tương đương 650 điểm TOEIC trở lên.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm liên quan (nếu có) nhằm phục vụ cho quá trình chuyển đổi số.
- ITIL (Information Technology Infrastructure Library).
- CISSP (Certified Information System Security Professional)/Certified Information Security Manager (CISM).
- Certified in Risk and Information Systems Control ® (CRISC ® ) / PMIs Risk Management Professional (PMI-RMP) / Certified Information Systems Auditor (CISA)
- Project Management Professional (PMP).
- Hệ thống ISO 9001, ISO 27001, kỹ năng quản lý, kỹ năng giám sát, kỹ năng đào tạo, kỹ năng trình bày, kỹ năng đánh giá mức độ rủi ro.
- Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm trong vai trò lãnh đạo kỹ thuật cấp cao cho các công ty công nghệ vừa và lớn, tốt nhất là trong ngành EPCI, dầu khí hoặc xây dựng ngoài khơi.
- Kỹ năng kỹ thuật: Kiến thức sâu rộng về các chiến lược chuyển đổi số, Học máy (ML), Trí tuệ nhân tạo (AI), Học sâu, Robot, Internet vạn vật (IoT), Phân tích, Điện toán biên, Đám mây, Dữ liệu lớn, các công nghệ mới nổi khác và phương pháp phát triển phần mềm. Hiểu biết sâu sắc về các nền tảng như SAP, Salesforce, CRM.
- Lãnh đạo: Kinh nghiệm đã được chứng minh trong việc lãnh đạo các nhóm chức năng chéo, quản lý các dự án phức tạp và thúc đẩy thay đổi tổ chức.
- Có kinh nghiệm và khả năng điều phối nguồn lực thúc đẩy mục tiêu chung phù hợp với môi trường văn hóa công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BHXH với mức cao nhằm tăng thu nhập cho người lao động khi nghỉ hưu;
- Các hoạt động tham quan du lịch hàng năm;
- Hoạt động teambuilding đa dạng cho mội tổ, nhóm;
- Hoạt động thể thao, văn nghệ với quy mô toàn Tổng công ty;
- Các chế độ chăm lo sức khỏe, tinh thần, hiếu/hỉ cho người thân của CBCNV; đặc biệt chú trọng đến việc chăm sóc, động viên con em người lao động.
- Chế độ bảo hiểm con người (PVI Care) cho người lao động, khám sức khỏe định kỳ hàng năm với với tiêu chuẩn cao, đặc biệt chăm lo phòng dịch thường xuyên với dịch vụ tốt nhất.
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank