79 Thành Thái, phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
30D Bình Thạnh, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ của Nha khoa cho khách hàng
- Tư vấn các dịch vụ theo liệu trình điều trị của Bác sĩ cho khách hàng
- Theo khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ tại Nha khoa
- Kiểm soát các Sản Phẩm gửi hãng sản xuất và lên lịch hẹn cho Khách đến thử răng
- Chuẩn bị Hồ sơ của KH trước 1 ngày khách hàng đến
- Ghi đầy đủ thông tin của khách hàng và các dịch vụ của khách hàng vào sổ khám bệnh
- Cập nhật hồ sơ của KH lên phần mềm theo ngày
- Đưa đầy đủ các voucher (nếu có), phiếu đánh giá, giấy giới thiệu cho KH sau khi sử dụng dịch vụ
- Giữ Vệ sinh khu trực hằng ngày.
- Tương Tác KH đến Tư Vấn và chốt khách tại chổ.
- Kiểm soát lịch và lên lịch hẹn cho Bác Sĩ.
- Kiểm Soát hồ sơ và chăm sóc KH cũ hỗ trợ nhóm chính.
- Làm hồ sơ và lên báo cáo tương tác hằng ngày
- Kiểm tra toàn bộ quầy thu ngân để đảm bảo các máy móc, thiết bị, dụng cụ,v.v., không gặp trục trặc và sử dụng tốt trong ca làm việc sắp tới.
- Kiểm tra và đảm bảo số lượng biểu mẫu, giấy in hóa đơn thanh toán đủ dùng trong thời gian ca làm việc. Cần chủ động chuẩn bị để bổ sung kịp thời nếu có dấu hiệu không đủ.
- Kiểm tra, Quản lý đảm bảo định mức tiền mặt, tiền lẻ, các biểu mẫu cần dùng (bổ sung kịp thời khi hết)
- In, xuất, kiểm tra thông tin hóa đơn chính xác; kiểm soát vấn đề gửi hoá đơn cho khách (theo sổ theo dõi)
- Kiểm tra kỹ thông tin thẻ tín dụng (khi khách thanh toán): số thẻ tín dụng, chữ ký, chủ thẻ chính xác
- Cập nhật dữ liệu thông tin khách hẹn lên phần mềm quản lý hồ sơ đầy đủ, chính xác
- Chốt kiểm tiền và bàn giao cho người được công ty chỉ định theo mẫu.
- Báo cáo ca, setllemen và các giao dịch thẻ. Các báo cáo cuối ngày theo trình tự Công ty quy định
- Công việc cuối ngày: Sắp xếp chứng từ theo trình tự; Gửi về kế toán các khoản thu chi, hoá đơn
- Báo cáo doanh thu cuối ngày.
- Tư vấn khách sản phẩm hổ trợ bên store – hướng dẫn khách sử dụng.
- Báo cáo doanh thu store cuối tháng
- Kiểm kho mỗi tháng .
- Các công việc khác theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đạihọc
-Có kinh nghiệm là một lợi thế
-Thành thạo tin học văn phòng;
-Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp;
-Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;
-Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh;
-Sử dụng thành thạo một ngoại ngữ là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường thân thiện, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp;
- Lương, thưởng hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực;
- Được đào tạo, học hỏi và làm việc với đội ngũ Quản lý dày dặn kinh nghiệm;
- Chế độ, Phúc lợi theo quy định của Pháp luật.
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank