Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Job Summary:
- Maintain and lead SC management system and ensure compliance based on fulfillment in implementing all requirements of KORE/ ATR/MECQ/McD, Government, ISO 9001 and FSSC 22000, customers at plant and Copackers.
- Play as Master Trainer, coordinator and auditor of system at plant.
- Play as an administrator of e-paperless system at plant.
Key Responsibilities:
1. Manage & Control SC Managment system of Region (Plant and Co-packers)
- Maintain SC management system activities at regional plant and copackers about KORE/ATR/MECQC/McD/MMI…of Quality, food safety compliance, local law compliance, ISO 9001 & FSSC 22K (Management review, Tracebility, MOC recall, HACCP plan, ...), GMP audit and other audits.
- Contribute to build SC management system with QA-CO and be in charge of deploying any new requirement/changes in SC Management System at regional plant and Co-packers.
- Create, standadize, review and update SC documents system and internal SOPs at region level: Kore, ATR, Local laws, 3rd party requirement, FSSC 22000 and ISO9001 with one system.
- Be in charge of system capability development for plant team such as the awareness and internal auditors training (ISO 9K, FSSC22K, GMP, ISO 45k, ISO 14k), Food Safety awareness/certificate for personnel...
- Follow-up full test plan and make sure full test result are complying with local law.
- Lead quality activities about Food Safety Culture at plant (Pest control, HACCP Verification/ Validation)
2. Audit and Compliance at Plant and Co-packers:
- Participate, review & set up plan/ activities for internal audit and contribute to all external audits such as ISO9001, FSSC22000, GMP, SWAT, Food Safety & Quality audit from authorities, GAO, ...
- Mainly routine audit (as weekly/ monthly/ quarterly audit program) at plant/ Copacker for evaluation and implementation of SOPs and Systems needed to comply with regulatory requirements including partial audit, GMP audit, SWAT.
- Review findings and follow-up SC CAP closing for all CAPs (audits, inhouse, complaint,…)
- Tracking EOSH CAP status by follow up with EOSH Manager
- GMP leader: lead GMP audit activities, track, propose and follow-up actions to improve the status of Plant's GMP.
- Follow up the status of certificates: Food safety certificates from Government, ISO 9001:2015; FSSC 22000
- Set up and maintain pest control system at plant
- Lead activities on water testing and send report to Authorities as required (in Da Nang only)
- Review and update new local law, KORE/ ATR when be informed from MSC-CO to take action if needed
3. Reporting & best practice learning:
- Weekly, monthly QA report: customer/ consumer complaint trend, quality weekly highlight, CAP completion, GMP score,...
- Monthly Swire/ SC/Best fresh, market sample, pest control, full test review or as required
- Update status of Management review status, GAO status, and CAPs
- Seek for QSE best practice, communicate and share to apply at plant
4. E-paperless administrator
- Work with IT, Head Office to solve quickly for all issues relating to e-paperless
- Follow-up all workflows at regional plant completed in e-paperless system
- Provide Training to Users & curricula development to ensure users at plant are familiar to system
5. Other tasks are assigned by Direct Line Manager or QA Manager
*** Job starts after Tet holiday
Yêu Cầu Công Việc
- BSc Technical (or equivalent*) (Food technology, Quality, Manufacturing,...)
- >3 -year experience in Quality management system, food safety in multinational FMCG companies
- QMS/ FSSC auditor will be preferred
- Experience at position of Supply chain: QA/QC, Manufacturing
- Good knowledge and experience in QMS, HACCP, GMPs, ISO, FSSC 22000, EOHS, …
- Experience of working with vendors, customer and consumer
***Vui lòng lưu ý rằng bằng việc nộp đơn ứng tuyển cho chúng tôi, bạn đồng ý cho phép chúng tôi xử lý dữ liệu cá nhân do bạn cung cấp cũng như do chúng tôi thu thập theo cách hợp pháp khác về bạn (có thể bao gồm dữ liệu nhạy cảm) nhằm mục đích tuyển dụng nhân sự của Công ty. Trường hợp bạn cung cấp dữ liệu cá nhân của người khác cho chúng tôi, bạn cũng cam kết rằng chúng tôi được phép nhận và xử lý những dữ liệu này cho mục đích mà bạn cung cấp. Bạn có thể gửi thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ cho chúng tôi liên quan đến hoạt động xử lý dữ liệu cá nhân thông qua địa chỉ email hrvn(at)coca-cola.com.vn. Để hiểu rõ hơn về hoạt động xử lý dữ liệu cá nhân của chúng tôi, vui lòng truy cập đường dẫn www.swirecocacola.com/en/Others/Privacy-Policies.html đến Chính sách quyền riêng tư đầy đủ của Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam.
“Swire Coca-Cola luôn cam kết xây dựng một môi trường làm việc Đa dạng, Bình đẳng, và Hòa nhập. Chúng tôi tin rằng nguồn nhân lực đa dạng sẽ thúc đẩy các mục tiêu của công ty và góp phần vào thành công chung. Với cam kết tạo nên những cơ hội việc làm bình đẳng, Swire Coca-Cola tuyển dụng những cá nhân tài năng từ mọi hoàn cảnh và điều kiện khác nhau. Chúng tôi cố gắng kiến tạo một môi trường làm việc tôn trọng, hòa nhập và không có bất kỳ hình thức phân biệt đối xử, quấy rối hoặc đe dọa nào. Nếu bạn cần hỗ trợ đặc biệt vì lý do khuyết tật hoặc lý do nào khác trong quá trình tuyển dụng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email recruitment(at)coca-cola.com.vn. Chúng tôi đánh giá cao sự quan tâm của bạn với công ty và cam kết trong việc xây dựng một nơi làm việc đa dạng và hòa nhập.”
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank