Mô tả công việc
-Tư vấn và hỗ trợ khách hàng:Giúp những tín đồ đam mê đi phượt tìm thấy những sản phẩm phù hợp nhất cho chuyến phiêu lưu của họ.
- Xây dựng mối quan hệ:Kết nối và tạo dựng niềm tin với khách hàng, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi hành trình.
- Tham gia sự kiện:Tham gia các chương trình, sự kiện cộng đồng, nơi bạn có thể gặp gỡ những người cùng đam mê.
- Tìm kiếm khách hàngqua việc Đăng bài ở các hội nhóm Moto trên mạng xã hội.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên
- Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m60 trở lên.
- Độ tuổi: từ 22 đến 30.
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện và dễ gần, nhạy bén, siêng năng, trung thực.
- Kinh nghiệm: Ít nhất một năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị, bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi
- Lương - thưởng phụ thuộc vào trách nhiệm và đam mê của các bạn đối với công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng theo năng lực và phát triển sự nghiệp.
- Hãy liên hệ ngay để gia nhập vào đội ngũmotoXvà phát triển nhanh chóng cùng chúng tôi!
MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:
-Năng động và trẻ trung: Bạn sẽ làm việc trong một không gian đầy sáng tạo, nơi mọi người cùng chia sẻ đam mê và học hỏi lẫn nhau.
- Thử thách và phát triển: Mỗi ngày đều là một cơ hội mới để học hỏi và nâng cao kỹ năng bán hàng. Bạn sẽ được khuyến khích phát triển bản thân và thử sức với những mục tiêu mới.
- Cơ hội kiếm tiền: Nếu bạn nghiêm túc trong việc kiếm tiền, chúng tôi có chế độ lương hấp dẫn cùng với phần thưởng doanh số xứng đáng cho những nỗ lực của bạn.
- Nếu bạn có ý chí cầu tiến và sẵn sàng học hỏi, đây sẽ là môi trường phù hợp để bạn có được thứ bạn muốn.Và ngược lại!
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank