Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý quy trình thực hiện của đối tác 3PL
- Ghi nhận thông tin về hàng hóa (mã sản phẩm, số lượng, đơn vị tính, ngày nhận hàng ...) vào hệ thống quản lý kho.
- Theo dõi tình trạng hàng hóa: bao gồm cả tình trạng hư hỏng, hết hạn sử dụng (nếu có), và các yếu tố ảnh hưởng khác.
- Đảm bảo đối tác 3PL cung cấp báo cáo định kỳ về tình trạng đơn hàng, kho bãi, vận chuyển và các chỉ số hiệu suất.
- Phân tích và tối ưu hóa quy trình vận hành, tìm ra các cơ hội để cải thiện tốc độ, giảm chi phí và tăng độ chính xác.
2. Tiếp nhận, xử lý phản hồi từ khách hàng
- Khi có sự cố xảy ra (giao hàng chậm, đơn hàng sai sót...) cần nhanh chóng phản hồi và phối hợp giải quyết.
- Tổ chức các cuộc họp định kỳ với đối tác để cập nhật tình hình, trao đổi về các vấn đề phát sinh và đề xuất cải tiến.
3. Quản lý, phân tích dữ liệu và quá trình lên đơn
- Phân tích và đánh giá xu hướng giá cả bên ngoài để xác định các cơ hội giảm chi phí mua hàng, vận chuyển hàng tổng thể.
- Định kỳ đánh giá đối tác 3PL theo các tiêu chí đã đặt ra và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu suất công việc.
4. Đối chiếu, thanh toán chi phí
- Theo dõi và thanh toán các chi phí phát sinh trong quá trình hợp tác, bao gồm chi phí vận chuyển, lưu kho, xử lý đơn hàng và các phí phát sinh khác.
- Đánh giá các điều khoản tài chính, giá cả, hoặc các dịch vụ bổ sung nếu cần
5. Kiểm soát tồn kho 3PL
- Kiểm tra định kỳ và cập nhật số lượng tồn kho theo các chu kỳ (hàng ngày, hàng tuần, hoặc hàng tháng) nhằm phát hiện các sự cố như sai sót trong việc ghi nhận số lượng, mất mát hoặc hư hỏng hàng hóa.
- Điều chỉnh tồn kho: Khi phát hiện sự không khớp giữa số liệu tồn kho thực tế và số liệu trên hệ thống, cần thực hiện các điều chỉnh tồn kho để đảm bảo dữ liệu chính xác
6. Báo cáo
- Thực hiện ra các báo cáo có liên quan theo sự phân công.
- Các công việc khác theo sự yêu cầu của trưởng Bộ phận và BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành liên quan (Kho vận/chuỗi cung ứng/Transportation/kinhdoanh ..)
- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tin học VP thành thạo, sử dụng các phần mềm quản lý chuỗi cung ứng (SCM) hoặc hệ thống quản lý kho (WMS)
- Kỹ năng lập kế hoạch và xử lý vấn đề tốt.
- Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp.
- Tập trung vào kết quả cuối cùng, tư duy tích cực và làm việc chăm chỉ.
- Làm việc cá nhân và nhóm tốt.
- Cẩn thận, chịu trách nhiệm và trung thực trong công việc.
- Có khả năng giải quyết vấn đề, làm việc dưới áp lực và thách thức cao, tập trung và có hệ thống.
- Ham học hỏi, mong muốn thử thách và phát triển bản thân.
CHẾ ĐỘ
- Lương cố định: Theo năng lực, cạnh tranh thị trường
- Được xem xét điều chỉnh hàng năm
- Môi trường trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Các nhiều hoạt động tập thể như sinh nhật, lễ tết, tham quan, du lịch.
- Thưởng tháng 13, thưởng KPI theo doanh thu quý, hiệu quả công việc, thưởng 6 tháng,...
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động
- Được làm đẹp miễn phí
- Cơ hội được đào tạo bởi các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực làm đẹp.
Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: Từ 08h30 – 18h00, thứ 2 – thứ 6, sáng thứ 7 làm online.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank