Mô tả công việc
Đảm bảo mẫu phát triển đúng theo yêu cầu/ chất lượng của khách hàng, đảm bảo đúng kế hoạch xuất hàng, đạt yêu cầu khi kiểm tra giám sát đối với mẫu phát triển và hàng chuyển qua nhà máy khác theo yêu cầu của Adidas
Các nhiệm vụ chính:
Nhận tài liệu từ khách hàng triển khai thông tin đến các bộ phận liên quan (5%)
Tạo thông tin nguyên phụ liệu, thông số cho mã hàng (25%)
Nhận đơn hàng từ khách hàng và triển khai cho các bộ phận liên quan (5%)
Họp với các phòng ban, để triển khai may mẫu và xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình may mẫu. Theo dõi nguyên phụ liệu, cập nhật tiến độ sản xuất, đề xuất những góp ý giúp cải thiện mẫu, tiết kiệm giá, đảm bảo những tài liệu liên quan đến xuất hàng, mẫu mã chính xác (5%)
Theo dõi nguyên phụ liệu, cập nhật tiến độ sản xuất, đề xuất những góp ý giúp cải thiện mẫu, tiết kiệm giá, đảm bảo những tài liệu liên quan đến xuất hàng, mẫu mã chính xác (20%)
Đảm bảo tất cả các mẫu test đạt yêu cầu của Adidas và cập nhật vào hệ thống chính xác và đúng thời hạn (10%)
Đảm bảo đơn hàng xuất đúng thời gian (5%)
Đảm bảo mẫu phát triển trực tiếp đạt khi kiểm tra/ bàn giao qua nhà máy khác đạt yêu cầu (10%)
Bàn giao tất cả mã hàng phát triển cho sản xuất, nhấn mạnh những điểm đặc biệt cho sản xuất (5%)
Tham gia các khóa huấn luyện của Adidas/ nhà máy/ triển khai cho các bộ phận sau khi học (3%)
Yêu cầu công việc
- Biết và hiểu về nguyên phụ liệu ngành may
- Giải quyết được các vấn đề liên quan đến vật liệu trong quá trình may mẫu
Yêu cầu kinh nghiệm: 01 năm trở lên công tác trong ngành may mặc
Ưu tiên:
+ Tiếng Anh Giao tiếp tốt
+ Có kinh nghiệm làm việc với ngành hàng thể thao
+ Có kinh nghiệm làm việc với các khách hàng như Adidas, Nike, Puma...
II. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành: Công nghệ May, Tài Chính - Kế Toán, Thương Mại, Quản trị Kinh Doanh hoặc các ngành có liên quan.
III. Kỹ năng yêu cầu
- Khả năng phân tích dữ liệu
- Khả năng trao đổi thuyết phục, đàm phán thương thảo
- Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm Word/Excel/PPT, PLM, Origo, D365, Landscape, Cataligent, TradecaRD
- Ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp cơ bản
Quyền lợi được hưởng
Thưởng: Thưởng tháng 13 và các khoản thưởng khác vào các dịp lễ.
Phụ cấp: Hỗ trợ các khoản phụ cấp sinh hoạt, điện thoại, đi lại và tuân thủ.
Bảo hiểm xã hội: Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội dựa trên thu nhập thực tế.
Thử việc: Nhận 100% lương và đầy đủ các quyền lợi ngay từ giai đoạn thử việc.
Môi trường làm việc: Thân thiện, chuyên nghiệp, tuân thủ các tiêu chuẩn nhân quyền và chính sách chống phân biệt đối xử. Công ty cam kết trách nhiệm xã hội và môi trường, và thúc đẩy văn hóa "Cân bằng công việc - cuộc sống".
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank